default facebook pixel

Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc

Đường Lê Thúc Nha, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam.
Tiêu chuẩn 3 sao
Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Nếu bạn là một người đam mê những triền cát trắng hay màu xanh dịu nhẹ của nước biển hòa cùng gam màu thân thuộc với thiên nhiên thì không thể bỏ qua Coco Palm Beach Resort & Spa. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng độc đáo của hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Như vậy, khu resort này có điều gì đặc biệt và thu hút nhiều khách du lịch đến thế, hãy cùng Tico Travel đi tìm hiểu nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc

Coco Palm Beach Resort & Spa - Nàng tiên xanh ven biển Phú Quốc

Coco Palm Beach Resort & Spa bắt đầu mở cửa đón khách Booking từ tháng 12 năm 2012. Điều này vô cùng thuận lợi cho du khách có nhu cầu đặt phòng chủ động từ xa ở trong nước cũng như ngoài nước. 

Coco Palm Beach Resort & Spa - Nàng tiên xanh ven biển Phú Quốc

Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc luôn nằm trong vị trí top đầu những khu nghỉ dưỡng và khách sạn nổi bật tại Phú Quốc. Chất lượng dịch vụ tốt cùng với các tiện nghi đi kèm mà giá cả phải chăng. Bên cạnh đó là một số tiện nghi miễn phí như Wifi, dịch vụ đưa đón sân bay khá phù hợp với nhiều đối tượng, giúp du khách đơn giản hơn trong vấn đề du lịch. Tạo cảm giác an tâm, an toàn khi lựa chọn Phú Quốc là điểm du lịch và chọn Coco Palm Beach Resort & Spa là điểm dừng chân.

Một vài điều thú vị mà Coco Palm Beach Resort & Spa có thể mang lại cho bạn đó là vẻ đẹp bình yên – nơi bạn hòa mình với thiên nhiên mây trời Phú Quốc. Tại sao chúng ta có thể nói như vậy là bởi vị trí đặc địa, đi lại thuận tiện của Coco Palm Beach Resort & Spa. Khu resort chỉ cách khoảng vài phút đi bộ ra biển, không gian resort trong lành ưu tiên gam màu lạnh tạo cảm giác mát mẻ, thiên nhiên.

Khu resort giống như một ngôi làng thu nhỏ nằm ẩn mình trong vườn cây hướng ra không gian rộng lớn của mặt nước biển. Không gian xanh, trong lành luôn giúp chúng ta cảm thấy tự do, tự tại và thoải mái thân tâm. Nơi đây được ví như một liều thuốc tinh thần giúp tâm hồn bạn được thư giãn. Cùng với các tiện nghi được ưa chuộng nhất như đưa đón khách tại sân bay, nhà hàng, quầy bar,… Coco Palm Beach đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp kì nghỉ dưỡng của bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Coco Palm Beach Resort & Spa

2.1 Địa chỉ chi tiết

Khu nghỉ dưỡng nằm ngay sát ven biển cách bãi biển Ông Lang khoảng chừng 1 phút đi bộ và có độ dài khoảng 20m, cách chợ đêm Phú Quốc khoảng 5,2 km và cách thị trấn Dương Đông khoảng 6 km. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại bãi biển Ông Lang đường Lê Thúc Nha, Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Khu nghỉ dưỡng gần như nằm ở vị trí đắc địa thuận lợi cho việc di chuyển tại các điểm đến lý tưởng. Coco Palm Beach Resort Phú Quốc nằm trong khoảng cách chợ Đông Dương tầm 9 km và khoảng 19 km so với sân bay Quốc tế. Từ khoảng cách này du khách có thể thuận tiện tham quan hầu hết các địa điểm nổi tiếng tại Phú Quốc.

Xem thêm: Intercontinental Phú Quốc – Đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế

2.2 Hướng dẫn đường đi tới Coco Palm Beach Resort & Spa

Để đến được khu nghỉ dưỡng này chúng ta có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện và hình thức khác nhau. Bởi Phú Quốc là một điểm đến lý tưởng của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Khi hè về Phú Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người khi lên kế hoạch du lịch biển. Chính vì thế giao thông đi lại ở đây khá thuận tiện và được tỉnh Kiên Giang cũng như nhà nước chú trọng đầu tư.

Di chuyển bằng máy bay: Sân bay Quốc tế nằm cách khu nghỉ dưỡng Coco Palm Beach Resort & Spa khoảng 20km, tương đương khoảng 30 – 35 phút lái xe. Một điểm đặc biệt mà khu nghỉ dưỡng quan tâm tới khách hàng các bạn không thể bỏ lỡ đó là dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí. Ngoài ra ở sân bay cũng có các hãng xe taxi khác nhau cho chúng ta có thể tự do lựa chọn như Taxi Mai Linh Phú Quốc, Taxi Vinasun, Taxi Hoàng Long, Taxi Sài Gòn, Taxi Sasco,…

Di chuyển bằng xe ô tô + tàu cao tốc: Bạn có 2 sự lựa chọn cung đường khi di chuyển đến Phú Quốc bằng hình thức Tàu cao tốc. Một là tuyến tàu cao tốc xuất phát từ Rách Giá – Phú Quốc. Hiện tại ở đây đang có 3 hãng tàu cao tốc là Superdong, Savanna, Dương Đông Express. Buổi sáng tàu khởi hành lúc 8:00, buổi chiều tàu khởi hành lúc 13:00, thời gian di chuyển khoảng tầm 2 giờ 30 phút. Khi ra tới đảo bạn có thể thuê taxi đến Coco Palm Beach Resort & Spa.

Hai là tuyến tàu cao tốc xuất phát từ Hà Tiên đi Phú Quốc. Với lựa chọn đi bằng tàu cao tốc, bạn có thể di chuyển bằng tàu Superdong I, Superdong II khởi hành vào 8:00 sáng và 13:00 chiều từ Hà Tiên đi Phú Quốc. Hoặc tàu cao tốc Hồng Tâm khởi hành vào 13:30 hằng ngày. Khi ra tới đảo bạn có thể thuê taxi đến khu nghỉ dưỡng.

Xem thêm: New World Phu Quoc Resort – Kiệt tác hoàn mỹ nơi Đảo Ngọc

Di chuyển bằng xe ô tô + Phà: Ngoài sự lựa chọn là đi máy bay, tàu cao tốc ra đảo Phú Quốc để về Coco Palm Beach Resort. Các bạn cũng có thể lựa chọn từ Hà Tiên ra đảo Phú Quốc bằng cách đi phà. Hiện nay ở Hà Tiên mới có một nhà phà Thạnh Thới đi Phú Quốc tuy nhiên phà có sức chưa vô cùng lớn khoảng 396 hành khách. Phà khởi hành từ Hà Tiên đi Phú Quốc khoảng 8:20 sáng và chiều ngược lại lúc 13:45. Khi ra tới đảo du khách có thể gọi taxi để về khu nghỉ dưỡng.

Một số hãng taxi trên đảo Phú Quốc: 

  • Taxi Mai Linh Phú Quốc: 02973. 97 97 97.
  • Taxi Vinasun Phú Quốc: (0297) 38 27 27 27.
  • Taxi Sasco Phú Quốc: 02973. 76 76 76.
  • Taxi Phú Quốc: 02973 75 75 75
  • Taxi Sài Gòn Phú Quốc: 02973. 73 73 73.
  • Taxi Đăng Quang Phú Quốc: 02973. 789 789. 

3. Không gian và phong cách thiết kế Coco Palm Beach Resort & Spa

3.1 Phong cách thiết kế Coco Palm Beach Resort & Spa

Coco Palm Beach Resort & Spa - Nàng tiên xanh ven biển Phú Quốc

Vì được xây dựng ngay gần bãi biển Ông Lang, chính vì vậy Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc được thiết kế theo lối kiến trúc hài hòa, ưu tiên lựa chọn những vật liệu gần gũi với thiên nhiên và không gian phòng hướng ra biển. Phòng thiết kế chủ yếu vừa có không gian sân vườn vừa có góc nhìn biển. 

Xem thêm: Review thiên đường nghỉ dưỡng The Palmy Phú Quốc Resort & Spa

Coco Palm Beach Resort & Spa - Nàng tiên xanh ven biển Phú Quốc

Thay vì những cánh cửa sổ làm bằng gỗ thông thường, khu resort vô cùng tinh tế khi kết hợp những tấm kính trắng viền gỗ xung quanh. Vừa chắc chắn trong quá trình xây dựng mà khi đóng cửa du khách vẫn ngắm nhìn được cảnh biển một cách vô cùng tự nhiên. Gam màu xanh của vườn cây trong khu nghỉ dưỡng hòa cùng với khí hậu mát mẻ của Phú Quốc sẽ tạo cho bạn một cảm giác thật thư thái khi ở Coco Palm Beach Resort & Spa.

Các tòa nhà trong khu nghỉ dưỡng được thiết kế với gam màu nâu trầm, mái ngói màu đen sẫm, 2 gam màu đó rất gần với màu của thân cây, màu đất tạo cảm giác hài hòa với không gian xanh xung quanh. Sàn nhà trong phòng được lựa chọn những loại gạch lát theo phong cách xưa với họa tiết chủ đạo là hình tròn chính giữa và điểm thêm những họa tiết phụ bên ngoài. Tất cả các căn phòng vật liệu được sử dụng chủ yếu là gỗ, những tiểu tiết trong phòng luôn chọn những đồ vật xuất hiện trong khoảng thập niên 60 – 70.

Xem thêm: The Shells Resort & Spa Phú Quốc – Nét đẹp hoàn mỹ không thể bỏ lỡ

Khi màn đêm rủ khắp cả thành phố Phú Quốc, thì cũng là lúc Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc lên đèn chiếu sáng trong đêm. Nhìn qua khung cửa kính, ánh sáng vàng của những bóng đèn điện tỏa ra từ trong phòng tới ban công thật ấm áp, dịu nhẹ. Cùng với những cơn gió mát lành từ bãi biển Ông Lang thổi vào chắc chắn là những cảm giác sảng khoái mà chúng ta mong muốn tận hưởng bấy lâu. Ánh đèn vàng đó hòa cùng với màu xanh của khu vườn cây và bãi cát tạo nên không gian của một buổi hòa nhạc trong đêm.

Coco Palm Beach Resort & Spa - Nàng tiên xanh ven biển Phú Quốc

Thuận tiện hơn cả, Coco Palm Beach nằm ngay gần bãi biển Ông Lang chính vì vậy chúng ta có thể đi dạo, ngắm cảnh biển về đêm, ngắm cảnh hoàng hôn và bình minh trên biển tận hưởng những cơn gió mát mẻ thổi vào hòn đảo Phú Quốc lớn nhất Việt Nam.

Về chất lượng phòng và homestay thì không có gì phải nói, phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao, cung cấp Wifi và bãi đổ xe miễn phí. Không gian phòng rộng rãi, thoáng mát tinh ý trong sự kết hợp giữa view phòng với khu vườn cây và view biển. Qua từng năm, Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc luôn luôn cập nhật và đổi mới bản thân sao cho phù hợp với thời đại, mang đến những làn gió mới để phục vụ tốt hơn cho du khách.

Xem thêm: Review JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa 5 sao quốc tế

3.2 Hệ thống phòng nghỉ của Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc

Coco Palm Beach Phu Quoc sở hữu tất cả là 14 phòng và hầu như đều nằm ở tầng trệt với 4 kiểu phòng và 7 lựa chọn để phù hợp với mục đích, sở thích của bạn cũng như gia đình. Tất cả các căn phòng đều được trang bị hệ thống wifi miễn phí, TV LCD 32 – inch cung cấp đầy đủ các kênh truyền hình vệ tinh. Khuôn viên khu nghỉ dưỡng phủ một sắc xanh dịu nhẹ của vườn cây cùng với hệ thống trông giữ xe miễn phí và có nhân viên an ninh đảm bảo, bàn tiếp tân phục vụ 24h. 

Phòng Superior, Quang cảnh vườn

Coco Palm Beach Resort & Spa - Nàng tiên xanh ven biển Phú Quốc

Phòng có diện tích 30m2 quang cảnh chủ yếu là vườn và có một chút hướng ra biển. Khoảng cách từ phòng đi ra bãi biển khoảng 30m. Phòng được trang bị một giường cỡ queen phù hợp với 2 khách. Quang cảnh vườn trước ban công phòng là một sân vườn cỡ vừa, có những phiến đá xanh để bạn có thể bước đi tới phòng mà không dẫm xuống nền cỏ. Trong sân có khoảng 2 chum nước cùng với một số loại cây được trồng và bài trí khá thú vị. Cửa sổ và cửa ra vào đều hướng ra khu vườn xanh mát.

Các tiện nghi phòng đi kèm bao gồm phòng tắm có áo choàng tắm, đồ dùng trong nhà tắm, buồng tắm vòi hoa sen, phòng tắm riêng, khăn tắm. Phòng ngủ, máy điều hòa nhiệt độ, giường đệm bông, bộ trải giường cao cấp. Đồ dùng trang bị trong phòng ngủ như giường đệm bông khá phù hợp cho du khách khi trải qua một ngày vui chơi đến đêm khi đi ngủ nằm trên một chiếc giường êm ái giúp chúng ta ngủ sâu giấc hơn chuẩn bị sức khỏe tốt cho buổi du lịch đảo tiếp theo. Bên cạnh Phòng ngủ, phòng tắm thì căn phòng còn trang bị thêm nhiều tiện ích khác như TV LCD – 32 inch, wifi miễn phí, nước uống đóng chai miễn phí, minibar,…

Xem thêm: Sunset Sanato Resort & Villas – Nét đẹp quyến rũ nơi đại dương xinh đẹp

Phòng Deluxe, Quang cảnh vườn

Phòng Deluxe có diện tích rộng hơn một chút so với phòng Superior là 35m2, phòng có view hướng ra biển và cách bãi biển khoảng 20m. Trước ban công của phòng cũng có một khoảng sân vườn cở vừa và có 3 lối đi được xếp đá khi bạn đến phòng. Trước ban công phòng cũng có chum nước và nhiều loại cây phù hợp với thời tiết nhiệt đới của Nam Bộ. Phòng được trang bị một giường cỡ King và phù hợp với 2 khách. Phòng lựa chọn gạch ốp tường thay vì sơn trực tiếp, màu gạch tương đồng với bộ ghế ngoài ban công và sàn gỗ của căn phòng tạo cảm giác mộc mạc cho du khách.

Xem thêm: Best Western Premier Sonasea Phu Quoc review và bảng giá phòng ưu đãi nhất

Đối với các tiện ích đi kèm trong phòng, phòng cũng có những tiện nghi gần giống tương đối với phòng Superior. Phòng tắm có buồng tắm vòi hoa sen, khăn tắm, phòng tắm riêng,… Phòng ngủ cũng được trang bị wifi, nước uống free, minibar, giường đệm, TV LCD,… Khu ban công của căn phòng có một bộ bàn ghế rộng hơn so với phòng Superior.

Phòng 2 giường đơn Deluxe, Quang cảnh một góc biển

Phòng có diện tích lớn 42m2 với không gian thoải mái view phòng nhìn hướng ra biển và nằm trên tầng 2 nên khi ta đứng ở ban công có thể vừa ngắm biển vừa ngắm không gian xanh của khu vườn. Phòng cách biển khoảng tầm 5m. Phòng có một giường đơn lớn và một giường cỡ King phù hợp với 2 khách trở lên. Cửa lớn có kính đi ra ban công vô cùng đẹp, thuận tiện cho du khách ngắm cảnh trên cao về đêm.

Về tiện nghi phòng đi kèm cũng giống với các tiện ích của những căn phòng khác trong khu nghỉ dưỡng Coco Palm Beach Resort.

Phòng Deluxe, Quang cảnh một góc biển

Coco Palm Beach Resort & Spa - Nàng tiên xanh ven biển Phú Quốc

So với phòng 2 giường đơn Deluxe thì diện tích phòng này nhỏ hơn một chút xíu là 40m2, phòng được nằm tại tầng trệt ban công nhỏ và không có sân vườn, tuy nhiên trước cửa phòng có những hàng cây và vẫn đảm bảo không gian xanh cho du khách. Phòng được trang bị một giường cỡ king và một khu như gian phòng khách có một chiếc ghế dài có đệm ngồi êm ái. Không gian phòng có những chiếc đèn ánh sáng vàng tạo không gian lãng mạn.

Xem thêm: Sun Premier Village The Eden Bay – Ốc đảo xanh giữa lòng đảo Ngọc

Các dịch vụ tiện ích của phòng giống như các tiện ích khác của tất cả các phòng trong khu nghỉ dưỡng.

Phòng 3 Deluxe, Quang cảnh một góc biển

Coco Palm Beach Resort & Spa - Nàng tiên xanh ven biển Phú Quốc

Căn phòng có diện tích là 42m2 bằng diện tích phòng 2 giường đơn Deluxe, phòng được đặt trên tầng 2 và ban công hướng nhìn ra biển. Trước cửa ban công cũng có một vài cây dừa cao và view vườn cây ở phía dưới.Lan can ở ban công được làm bằng gỗ 100%, sàn ban công được lát bằng loại gạch có màu đỏ sẫm thường được sử dụng để lát sân nhà. Ban công có 2 chiếc ghế và một bàn uống nước rất phù hợp để ngắm cảnh về đêm.

Các tiện ích của phòng cũng giống như các tiện ích của các căn phòng khác trong khu nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Review Fusion Phú Quốc Resort – All Spa Inclusive 5 sao đẳng cấp

Phòng ban công, sát bãi biển

Coco Palm Beach Resort & Spa - Nàng tiên xanh ven biển Phú Quốc

Về diện tích, phòng rộng khoảng 42m2 bằng với một số phòng Deluxe. Phòng nằm ngay sát với biển, chính vì vậy view phòng gần như ngắm trọn bãi biển Ông Lang. Trước ban công của căn phòng là bãi cát trắng thay vì quang cảnh vườn của một số phòng Deluxe và phòng Superior. Trên bãi cát trắng trước cửa phòng có một vài cây dừa vừa che bóng mát vừa là nơi nằm nghỉ ngơi của du khách khi ra biển. Vì phòng nằm ngay sát biển chính vì vậy du khách có thể đi dạo quanh biển mọi lúc bất cứ khi nào rảnh.

Ban công phòng nằm cạnh cầu thang lối đi lên tầng 2, không gian trong phòng được thiết kế lát gạch với họa tiết mang đặc trưng phong cách xưa, trung tâm là một hình tròn và xung quanh là họa tiết được chia và vẽ theo 4 hướng. Cửa ra vào được làm bằng kính và viền cửa được làm bằng gỗ. Phòng có một giường cỡ king phù hợp với 2 du khách và có các dịch vụ tiện ích đi kèm của Coco Palm Beach.

Xem thêm: Salinda Resort Phu Quoc Island – Tìm về nơi chốn yên bình

Phòng 3, Ban công

Coco Palm Beach Resort & Spa - Nàng tiên xanh ven biển Phú Quốc

Phòng có diện tích khoảng 42m2 cũng giống như một số căn phòng khác. Phòng nằm trên tầng và ngay sát biển chính vì thế phòng chỉ có ban công và view trọn vẹn hướng ra biển. Gạch lát trong phòng và ban công gần giống với phòng ban công sát biển. Hệ thống lan can trước ban công 100% được làm bằng gỗ. Không gian phòng có một khu giống như một gian phòng khách, view cửa sổ nhìn thẳng ra biển và cửa sổ được làm bằng kính có rèm che. Phòng tạo cho ta một cảm giác vừa kín vừa hở bởi hệ thống cửa sổ trong phòng rất nhiều và đều sử dụng kính làm chất liệu chủ đạo. Cửa ra vào cũng được làm bằng kính có viền gỗ xung quanh. 

Phòng được trang bị một giường cỡ King và một giường đơn lớn cùng với nhiều tiện ích đi kèm như các căn phòng khác như wifi miễn phí, phòng tắm, TV,…

Xem thêm: Review Radisson Blu Resort Phu Quoc – Viên ngọc sáng nơi Đảo Ngọc

Một điểm làm nên nét riêng biệt mà nhận được nhiều sự chú ý ở Coco Palm Beach Resort Phu Quoc là tất cả mọi căn phòng đều có điểm chung mang gam màu nâu chủ đạo, cách thiết kế không gian vừa gỗ vừa kính kết hợp hài hòa. Tất cả các phòng đều có view hướng ra biển và chỉ khác vị trí của phòng mà có thể kết hợp vừa view biển vừa view vườn. 

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi ở trong một khu nghỉ dưỡng sát biển, nằm ẩn mình trong khu vườn cây nhưng mang lại cho bạn nhiều dịch vụ tiện ích. Vậy hãy cùng Tico Travel tìm hiểu về các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc.

Trung tâm Spa và chăm sóc sức khỏe

Khuôn viên của khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại bãi biển Ông Lang và chưa đầy 1 phút đi bộ chúng ta có thể ra tới biển. Chính vì thế khu Spa và chăm sóc sức khỏe của du khách rất gần với bãi biển. Một điều khá hay khi chúng ta trải nghiệm Spa ở đây là có nhiều dịch vụ massage cho bạn lựa chọn bao gồm massage thể thao, massage Thụy Điển, massage Thái và chăm sóc da mặt của quý khách. Các dịch vụ massage tại khu nghỉ dưỡng có thu thêm phụ phí.

Tổ chức tiệc ngoài trời

Khách sạn có đầy đủ các tiện nghi trong khuôn viên, có các khu lò nướng BBQ phù hợp với tổ chức những bữa tiệc tối ngoài trời. Bên cạnh đó là các khu sân chơi khá phù hợp với những gia đình có em nhỏ đi theo. Khu vực ngoài trời còn có thêm ghế dài trên biển, ô dù và nhà lều trên biển miễn phí.

Xem thêm: Mercury Phu Quoc Resort & Villas Khu nghỉ dưỡng thơ mộng ở Đảo Ngọc

Nhà hàng Coco Palm Beach Resort & Spa

Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc được phục vị miễn phí bữa sáng với 3 sự lựa chọn là món Á, món Ý và món Mỹ. Thực đơn các bữa còn lại là đồ ăn địa phương, món Ý, Mỹ và thực đơn do bạn lựa chọn. Bên cạnh đó là các dịch vụ tiện ích Quầy bar và cửa hàng đồ ăn nhanh.

Xem thêm: Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc – Khu nghỉ dưỡng 4 sao cao cấp

Thể thao, giải trí

Coco Palm Beach Resort & Spa - Nàng tiên xanh ven biển Phú Quốc

Ở khu resort có sân golf nằm trong bán kính khoảng 3km, bạn có thể lựa chọn golf trong chuyến nghỉ dưỡng của mình. Bên cạnh đó, khu resort có dịch vụ cho mượn xe đạp miễn phí nếu bạn đặt phòng tại đây. Bạn có thể đạp xe dạo quanh vườn trong khu resort hoặc đi xa hơn dạo quanh bãi biển. Khu resort có dịch vụ cho thuê xe máy theo ngày, bạn có thể lựa chọn thuê xe máy để di chuyển đến các khu du lịch tại Phú Quốc.

Ngôn ngữ

Trong khu nghỉ dưỡng nhân viên thông thạo một số thứ tiếng khá phổ thông, tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Pháp. Điều này cho thấy khách sạn luôn luôn chủ động trong việc trau dồi học tiếng để có thể phục vụ khách du lịch tốt nhất – Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Du khách nước ngoài cũng không còn quá khó khăn trong vấn đề về rào cản ngôn ngữ.

Xem thêm: Sea Sense Resort Phu Quoc tận hưởng làn gió Hawaii cực đã

5. Review Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc

Chính bởi vị trí đặc địa nằm ngay sát bãi biển Ông Lang, các dịch vụ tiện nghi tại Coco Palm Beach luôn được chú trọng để mang đến du khách có những trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy khu nghỉ dưỡng luôn được đánh giá cao 4,5/5. Khu sân vườn tỏa bóng cây xanh, lối thiết kế không gian sang trọng, hài hòa. Như vậy có thể nhận xét rằng Coco Palm Beach Resort & Spa là một điểm dừng chân lý tưởng. 

Để thêm phần thuyết phục hơn, chúng ta có thể tham khảo qua một số nhận xét của khách hàng về chất lượng của khu nghỉ dưỡng.

Bạn Nhat (tháng 1/2022, rate 10), đánh giá: Bữa sáng rất ngon. Ngắm hoàng hôn siêu đẹp luôn.Phòng rộng thoải mái, trang trí sang trọng, ban công nhìn ra biển, view nhà vệ sinh cũng hướng biển nha. Đèn trong phòng hơi tối chút.”

Bạn Valeria người Ý ( tháng 1/2020, rate 10), đánh giá: “Fantastico. Super rilassante colazione vista mare favolosa. Bungalow molto carino pulito e a un passo dal mare.

Spiaggia pulita con tramonto bellissimo”. Bản dịch: “Tuyệt diệu. Bữa sáng view biển tuyệt vời siêu thư giãn. Nhà gỗ rất đẹp và sạch sẽ cách biển một bước chân. Bãi biển sạch với hoàng hôn tuyệt đẹp”.

Bạn Sonia người Anh (tháng 1/2020, rate 10), đánh giá:“The breakfast was just a dream. The staff was always ready to help, very competent. I will definitely recomment”. Bản dịch: “Bữa sáng chỉ là một giấc mơ. Các nhân viên luôn sẵn sàng giúp đỡ, rất có năng lực. Tôi chắc chắn sẽ recomment.”

Xem thêm: Review Sunset Beach Phú Quốc – Khơi nguồn những cảm xúc bất tận

6. Bảng giá đặt phòng Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc

Giá phòng của Coco Palm Beach Resort & Spa thường thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thực tế. Để giúp du khách có trải nghiệm thoải mái nhất hãy liên hệ với Tico Travel để được tư vấn và trao đổi thông tin, đặt phòng với mức giá ưu đãi. Dưới đây là số điện thoại hỗ trợ, website, đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng kết nối với bạn.

7. Thông tin đặt phòng Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc

Địa chỉ: Đường Lê Thúc Nha, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

8. Các địa điểm du lịch gần Coco Palm Beach Resort & Spa

Ở Phú Quốc và xung quanh Coco Palm Beach có rất nhiều địa điểm du lịch không thể bỏ qua, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

  • Bãi biển Ông Lang ( 20m).
  • Bãi biển Gành Gió (1,8 km).
  • Bãi biển Dương Đông (2,1 km).
  • Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu (10 phút đi xe).
  • Chợ đêm Phú Quốc (15 phút đi xe).
  • Chùa Sư Muôn (6,1 km).
  • Trung tâm lặn biển Coco Dive (4 km).
  • Chùa Cầu (5 km).

Vậy là bạn đã cùng Tico Travel tìm hiểu chi tiết về Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc. Hy vọng sau khi tìm hiểu về bài viết bạn sẽ có lựa chọn phù hợp đối với mình. Tico Travel kính chúc quá khách có những trải nghiệm tuyệt vời.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc

Chỗ đậu xe của Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc

  • View biển đẹp
  • Gần biển
  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc.
  • Thời gian Check in/out của Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc.
  • Giá thuê Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc.