default facebook pixel

Saigon Phu Quoc Resort & Spa

Số 62 đường Trần Hưng Đạo, phường Dương Đông, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Tiêu chuẩn 4 sao
Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Phú Quốc hiện nay là một hòn đảo được đông đảo khu du lịch quốc tế và trong nước đến tham quan nghỉ dưỡng. Nổi lên như cồn trong vài năm trở lại đây đón đầu nhiều nhà đầu tư đến xây dựng nhiều khu nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất. Trong đó, không thể quên một cái tên Saigon Phu Quoc Resort & Spa. Là một trong những điểm đến hấp dẫn, cùng Tico Travel tìm hiểu những thông tin cơ bản về khu nghỉ dưỡng này nhé. Biết đâu, đây sẽ là nơi đặt chân tiếp theo của mọi người thì sao? 

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Saigon Phu Quoc Resort & Spa

Saigon Phu Quoc Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng xanh ven biển

Bên bờ biển phía Tây, Saigon Phu Quoc xây dựng khép mình nơi bờ biển xanh mát, tổng diện tích lên đến 4 hecta, rộng lớn và sang trọng đã tạo nên nét đẹp lộng lẫy của Saigon Phu Quoc Resort & Spa. 

Vốn là khu nghỉ dưỡng 4 sao mang tầm đẳng cấp quốc tế, thế nên hệ thống phòng nghỉ cũng được tăng gấp rưỡi so với những khu nghỉ dưỡng khác, gồm 100 căn bungalows và villas, vô vàn căn phòng được quý khách được lựa chọn theo ý thích cá nhân.Rừng dừa rộng lớn, bao trọn, xen kẽ nơi đây, không gian vươn ra biển cả đại dương mênh mông, hương vị đại dương len lỏi vào từng ngóc ngách của Saigon Phu Quoc Resort

Dịch vụ tiện ích cùng không gian sống xanh, đầy ắp cả nắng cả gió, đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình được đào tạo với nhiều năm kinh nghiệm hi vọng rằng du khách sẽ vui vẻ khi đến đây

Không những thế, Saigon Phu Quoc còn vinh dự được nhận liên tiếp giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và Khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam. Trải qua 23 năm gây dựng, Saigon Phu Quoc Resort & Spa bằng sự uy tín như vậy sẽ mang đến nhiều điều thú vị khó quên khi du khách đến đây nghỉ dưỡng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn chi tiết đến Saigon Phu Quoc Resort & Spa

2.1 Địa chỉ của Saigon Phu Quoc Resort & Spa

Có địa chỉ tại: Số 62 đường Trần Hưng Đạo, phường Dương Đông, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Vị trí dễ thuận tiện đi lại đến các điểm du lịch nổi tiếng:

  • Vườn Quốc gia Phú Quốc
  • Chợ đêm Phú Quốc
  • Bãi biển Ông Lang 
  • Suối Đá Bàn, Suối Tiên

2.2 Hướng dẫn chi tiết đến Saigon Phu Quoc Resort & Spa

Các bạn ở các tỉnh phía Bắc hoặc Bắc Trung Bộ, có thể di chuyển bằng máy bay đến Hà Nội và bắt chuyến bay thẳng của hãng hàng không Vietnam Airlines đến Phú Quốc.

Các bạn vùng Duyên hải Nam Trung Bộ có thể di chuyển đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để di chuyển đến Phú Quốc hoặc có thể di chuyển bằng tàu cao tốc từ Rạch Giá: Superdong, Dương Đông Express.

Xem thêm: Review thiên đường nghỉ dưỡng The Palmy Phú Quốc Resort & Spa

3. Không gian và phong cách thiết kế của Saigon Phu Quoc Resort & Spa

3.1 Phong cách thiết kế của Saigon Phu Quoc Resort & Spa

Saigon Phu Quoc Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng xanh ven biển

Các tông màu lựa chọn cho tất cả khuôn viên của Saigon Phu Quoc Resort là tông màu pastel, nhẹ nhàng, thuần khiết mà đằm thắm của một cô gái biển cả.    

Nội nguồn cảm hứng của khu này là từ thiên nhiên, những thứ thân thuộc nhất, xen kẽ tấc đất nào trong này cũng đều là cây dừa, một loại cây phổ biến của miền vùng biển nói riêng và TP Phú Quốc nói chung. 

Saigon Phu Quoc Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng xanh ven biển

Các phòng cũng được thiết kế rất tinh xảo, dường như mọi đường nét được chạm trổ hoàn hảo đến 100%, cách bày trí các vật dụng trong phòng được đặt nhằm cho khách hàng thuận tiện sử dụng nhất. 

Bước vài bước chân bạn có thể thấy được biển cả, đại dương xa tít mù khơi. Một tầm view nhìn ra vịnh Thái Lan không thấy đâu bờ là bờ hiếm có các khu resort nào hưởng một khung cảnh đẹp đẽ như này.

Xem thêm: Vinpearl Phú Quốc – Quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao nơi đảo Ngọc

3.2 Hệ thống các phòng nghỉ 

Saigon Phu Quoc Resort bao gồm 6 loại phòng nghỉ chính chia thành 98 phòng , với nội thất bên trong khác nhau, tầm nhìn khác nhau và cách thiết kế cũng khác nhau.

3.2.1 Phòng Panorama

Saigon Phu Quoc Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng xanh ven biển

Chuẩn bị cho những kì nghỉ lễ sắp tới, gia đình mình đã chuẩn bị đi đâu chưa? Đến với Saigon Phu Quoc Resort & Spa để book ngay căn phòng dành riêng cho gia đình sang chảnh này thôi nào.

Panorama mở ra trong mắt bạn một tầm nhìn với rặng dừa xếp chồng xếp lớp rì rào trước gió, yên tĩnh và thanh nhẹ vô cùng. Phòng được bố trí một giường đôi rộng, êm, chất lượng chăn gối cao cấp sẽ đưa giấc ngủ bạn sâu hơn, ngon giấc hơn.

Phòng có tổng diện tích là 33m2 đầy đủ chỗ nghỉ cho 2 người lớn và một trẻ nhỏ. Những tiện nghi được miễn phí hoàn toàn như: ban công riêng, áo choàng tắm, trà, cà phê, wifi, mini bar, điều hòa, tivi, kết an toàn…

Xem thêm: Review Lahana Resort Phú Quốc – Ốc đảo đẹp tựa chốn thần tiên

3.2.2 Phòng Star Cruise 

Saigon Phu Quoc Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng xanh ven biển

Căn phòng dành cho những người thích sự cổ điển, nhiều gam màu được trộn lẫn trong Star Cruise tạo nên sự phá cách, độc, lạ.

Cũng là tầm nhìn ra sân vườn thoáng đãng nhưng cái khác với phòng Panorama là các họa tiết trên rèm cửa, tường có một chút ảnh hưởng của phong cách thiết kế Pháp. Số lượng cho Star Cruise tổng cộng là 30 phòng, mỗi phòng sẽ có độ rộng dài là 33m2, tối đa cho 2 người lớn và một trẻ nhỏ.

Vì phòng không quá rộng nên các loại bóng trần, bóng đèn ngủ và cửa sổ nhiều hơn các phòng khác: có 2 cửa sổ, 2 đèn ngủ (hay đèn đọc sách).

Xem thêm: Lạc vào thiên đường biển khơi tại Hawaii Resort Phú Quốc

3.2.3 Phòng VIP

Một căn phòng VIP thì mọi thứ bắt đầu từ cửa vào cũng phải VIP, tuy chưa phải là căn phòng nổi trội nhất của nhà Saigon Phu Quoc nhưng nhìn tổng quan căn phòng này đã chiếm trọn tầm nhìn của cả một vùng biển.

Từng đường vân gỗ tỉ mỉ, giường rộng rãi êm ái, khung cửa bắt nắng bắt gió đã làm cho VIP tiếp nhận nguồn năng lượng tràn trề, ban công rộng thoải mái cho những hoạt động ngoài trời: tắm nắng, uống cà phê, đọc sách, ngắm cảnh, hay ăn uống nhẹ ngoài này.

Bên trong phòng tắm, cũng được thiết kế bồn tắm , máy sấy tay, bồn rửa mặt gòn ràng, và còn được tặng các loại dầu thăm, quý vị vừa có thể xông hơi lên vừa tắm, tận hưởng sự hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Sea Sense Resort Phu Quoc tận hưởng làn gió Hawaii cực đã

3.2.4 Phòng President

Là căn phòng tổng thống, cái tên căn phòng này đã toát lộ lên bên trong hoành tráng như thế nào, bao quát cả căn phòng: phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách, quầy bar mini, ban công, nhà vệ sinh, tất cả đều hội tụ trong căn phòng này.

Phòng ngủ liền kề với ban công có hai hướng vườn và biển, phòng chỉnh chu đến gọn gàng từ giường, kệ, tivi, các vật trang trí nhỏ.

Phòng khách được trang bị tivi, tủ kệ để vô số quyển sách, bàn tiếp khách hoặc có thể dùng bàn ăn uống.

Gian bếp có lẽ là không gian ấm cúng nhất, khi mọi thứ mà Saigon Phu Quoc Resort & Spa chuẩn bị như ở nhà: quầy bar mini, bếp nấu ăn, tủ kệ để gia vị, tủ đựng rượu, bàn ăn thấp.

Số lượng phòng President: 10 phòng

Xem thêm: Top 20 villa Phú Quốc giá rẻ gần biển cho thuê nguyên căn

3.2.5 Phòng President – 2 phòng ngủ

Saigon Phu Quoc Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng xanh ven biển

Phiên bản nâng cấp của President, dường như các phòng vẫn giữ y nguyên nhưng một điều mới ở phòng ngủ là có đến 2 phòng ngủ: 1 phòng ngủ – 2 giường đơn và 1 phòng ngủ – 1 giường đôi được cách điệu màn che hệt như phòng tân hôn

Diện tích có chút nhinh hơn các phòng khác 79m2, Saigon Phu Quoc Resort khuyến khích người ở trong phòng là 4 người lớn và một trẻ nhỏ. Hoàng hôn và bình minh trên Phú Quốc rất đẹp, ban công phòng này là một điểm cộng cho những bức hình check in sang chảnh, có một không hai.

Xem thêm: Mercury Phu Quoc Resort & Villas Khu nghỉ dưỡng thơ mộng ở Đảo Ngọc

3.2.6 Phòng Star Cruise – 2 phòng ngủ 

Saigon Phu Quoc Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng xanh ven biển

Đắm mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời ban cho cùng những tiện ích mà Star Cruise – 2 phòng ngủ đem lại cho bạn. Thư giãn đầu óc và cùng thưởng ngoạn những nét đẹp riêng nơi đây cùng người thân và bạn bè

Một căn phòng buổi sáng lúc nào cũng đầy ắp nắng vàng ban mai, buổi chiều hiu hiu gió thổi len lỏi vào từng góc phòng.

Căn phòng như mang trong mình nét hoài cổ, đẹp nhưng không lỗi mốt, đẹp những vẫn giữ nét riêng của Saigon Phu Quoc.

Xem thêm: Best Western Premier Sonasea Phu Quoc review và bảng giá phòng ưu đãi nhất

4. Các dịch vụ nổi bật của Saigon Phu Quoc Resort & Spa

4.1 Nhà hàng Sài Gòn 

Saigon Phu Quoc Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng xanh ven biển

Vị trí nằm ngay tầng một bên cạnh sảnh lễ tân, nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn sáng, những món ăn mang hương vị của nhiều nước Châu Âu và Châu Á, các món ăn được bày trí bắt mắt, chất lượng đảm bảo và đặc biệt khẩu vị ăn phù hợp với nhiều người. Nhà hàng mang tên Sài Gòn làm sao có thể thiếu được bia tươi Tiger, ngoài ra còn có một số loại đồ uống có cồn khác.

Không gian quán không có chỗ nào để chê, sạch sẽ và ngăn nắp làm cho bữa ăn của khách hàng càng thêm ngon miệng hơn.

Xem thêm: Review Radisson Blu Resort Phu Quoc – Viên ngọc sáng nơi Đảo Ngọc

4.2 Nhà hàng Việt Nam

Bạn thích không gian quán gần biển, lắng nghe âm thanh của đại dương, vừa thưởng thức những món ăn được chế biến tại chỗ ngon bổ dưỡng, nhà hàng Việt Nam sẽ là thiên đường ẩm thực dành cho bạn.

Các món ăn được bày ngay cạnh quầy, bạn có thể tự mình lựa chọn những món ăn yêu thích hoặc đến vào các ngày thứ 4 và thứ 7 để ăn những bữa ăn thịnh soạn bằng thịt nướng, hải sản nướng.

Các đầu bếp kinh nghiệm hàng chục năm làm trong nhà hàng Việt Nam sẽ không để các bạn thất vọng.

Xem thêm: Salinda Resort Phu Quoc Island – Tìm về nơi chốn yên bình

4.3 Phòng họp 

Việc vừa nghỉ dưỡng vừa làm việc là một điều bình thường diễn ra thường ngày tại Saigon Phu Quoc Resort & Spa. Do đó, có sẵn một căn phòng khép kín để khách hàng có thể tiện cho việc làm việc với nhân viên, các cổ đông, các đối tác là một điều  cần thiết. Phòng họp 10 khách sẽ đáp ứng các nhu cầu về những hình thức meeting mang tính chuyên nghiệp.

Xem thêm: Review Fusion Phú Quốc Resort – All Spa Inclusive 5 sao đẳng cấp

4.4 Tiệc cưới 

Saigon Phu Quoc Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng xanh ven biển

Cát trắng, bờ biển dài, khí hậu ôn hòa, phong cảnh kỳ vĩ quá thích hợp cho một khung cảnh tổ chức đám cưới. Kỳ vọng cho một đám cưới quan trọng nhất trong cuộc đời tại resort này thì chắc chắn rằng buổi hôn lễ sẽ thành công hơn sự mong đợi.

Thật tuyệt khi chiều tàn sắp buông xuống, không gian mờ ảo ấy cùng niềm hạnh phúc hân hoan, mình và nửa đời kia được nắm tay và trao cho nhau những tình cảm chân thành.

Xem thêm: Sun Premier Village The Eden Bay – Ốc đảo xanh giữa lòng đảo Ngọc

5. Review của khách hàng về Saigon Phu Quoc Resort & Spa

Một khu nghỉ dưỡng có tuổi thọ lâu đời, chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, vui vẻ. Để mọi người tin hơn về chất lượng cũng như suy nghĩ đánh giá của những du khách từng nghỉ dưỡng tại Saigon Phu Quoc Resort. Tico Travel sẽ giúp bạn ! 

Xem thêm: Review JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa 5 sao quốc tế

6. Những điểm du lịch gần Saigon Phu Quoc Resort & Spa

6.1 Vườn tiêu Phú Quốc 

Saigon Phu Quoc Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng xanh ven biển

Địa chỉ: xã Cửa Dương, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, cách thị trấn Đông Dương khoảng 15km, nổi tiếng với vườn tiêu thơm, cay nồng. Đến đây, quý khách sẽ được xem cách quy trình chăm bón tiêu và có thể cùng thu hoạch với người dân. Mang tiêu về làm quà cho người thân cũng là món quà không tồi.

Xem thêm: Top 20 resort Phú Quốc giá rẻ có bãi tắm riêng đáng nghỉ dưỡng nhất

6.2 Bãi Ông Lang

Saigon Phu Quoc Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng xanh ven biển

Được xem nơi ngắm hoàng hôn lặn đẹp nhất Phú Quốc, nơi đây thu hút rất nhiều du khách về đây cắm trại, tắm biển, chèo thuyền Kayak ngắm cảnh, câu cá…

Chỉ mất 15 phút đi xe, bạn sẽ đặt chân đến đây, cùng hòa mình vào vẻ đẹp non nước và “ xuất thần” những bức ảnh kỳ công nào.

Xem thêm: The Shells Resort & Spa Phú Quốc – Nét đẹp hoàn mỹ không thể bỏ lỡ

7. Thông tin liên hệ đặt phòng Saigon Phu Quoc Resort & Spa

Tico Travel sẽ dành cho quý khách hàng đặt phòng qua phương tiện liên hệ dưới đây những ưu đãi và voucher khủng, mọi thắc mắc xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 62 đường Trần Hưng Đạo, phường Dương Đông, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

Thay mặt đội ngũ Tico Travel chúc quý khách có một chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Tico Travel sẽ đồng hành bên bạn trong mọi kì nghỉ .

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Saigon Phu Quoc Resort & Spa

Chỗ đậu xe của Saigon Phu Quoc Resort & Spa

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Saigon Phu Quoc Resort & Spa

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Saigon Phu Quoc Resort & Spa

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Saigon Phu Quoc Resort & Spa

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Saigon Phu Quoc Resort & Spa

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Saigon Phu Quoc Resort & Spa

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Saigon Phu Quoc Resort & Spa.
  • Thời gian Check in/out của Saigon Phu Quoc Resort & Spa: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Saigon Phu Quoc Resort & Spa.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Saigon Phu Quoc Resort & Spa.
  • Giá thuê Saigon Phu Quoc Resort & Spa thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Saigon Phu Quoc Resort & Spa.