default facebook pixel

Mgallery Cát Bà

Cát Cò 3, TT.Cát Bà, Hải Phòng
Tiêu chuẩn 5 sao
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Restaurant
5/5

Liên hệ

Đến với đảo Cát Bà xinh đẹp, du khách sẽ cần một điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ tuyệt vời và vị trí đẹp để ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng nơi đây và Mgallery Cát Bà chính là địa điểm mà tất cả du khách đều muốn đến. Ngày hôm nay, Tico Travel sẽ cùng chúng ta tìm hiểu về khách sạn sang trọng, đẳng cấp tại hòn đảo Cát Bà thân thương đã mang lại những kỷ niệm cho du khách từng ghé thăm này nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về khách sạn Mgallery Cát Bà

Khách sạn Mgallery Cát Bà là khách sạn đẹp và sang trọng bật nhất tại khu vực phía đông Cát Bà hoang sơ. Khách sạn nằm tại một vị trí lý tưởng để du khách có thể thỏa mình nhìn ngắm những con sóng xô bờ cùng tiếng sóng vang lên cả một khoảng không yên tĩnh, thanh bình. Du khách đến đây có thể hòa mình trong một không gian bình yên và tràn đầy sức sống của Cát Bà, cho kỳ nghỉ trọn vẹn với biển trời xanh tươi.

Mgallery Cát Bà - Châu Âu trong lòng đảo Cát Bà

Đến với Khách sạn Mgallery Cát Bà, du khách sẽ được trải nghiệm tất cả những dịch vụ sang trọng và đẳng cấp bậc nhất tại đây với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai về Cát Bà. Du khách sẽ choáng ngợp với ẩm thực, các hoạt động vui chơi trên biển hay vui chơi giải trí tại khách sạn trong một không gian đậm chất Pháp phảng phất nét hoàng gia.

Đôi nét về khách sạn Mgallery Cát Bà

Du khách đến với Cát Bà có thể di chuyển khá nhanh chóng đến Khách sạn Mgallery Cát Bà để trải nghiệm những bờ cát trắng uốn lượn như những dải lụa của thiếu nữ tuổi mới lớn bên những núi đá vôi hoang sơ. Từ đây, du khách cũng có một địa điểm thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm du lịch, vui chơi giải trí khác trong vùng. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến ấn tượng khó phai cho du khách về Cát Bà.

Xem thêm: Bật mí các khách sạn Cát Bà gần biển từ 3 – 4 – 5 sao

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới khách sạn Mgallery Cát Bà

2.1. Địa chỉ chi tiết

Khách sạn Mgallery Cát Bà như đã nói là một khách sạn được biết đến với quy mô lớn cùng những dịch vụ sang trọng và mang đẳng cấp hàng đầu mà du khách có thể trải nghiệm tại Cát Bà. Khách sạn nằm tọa lạc tại bãi Cát Cò 3 thuộc Cát Bà, thành phố Hải Phòng. Với vị trí đẹp, khách sạn cho du khách một vị trí đẹp ngắm nhìn những gì tuyệt đẹp nhất có ở Cát Bà.

Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến khách sạn 5 sao Cát Bà – Mgallery thông qua nhiều hình thức phương tiện khác nhau. Từ đây, du khách cũng có những lựa chọn lý tưởng để tham quan những khu vực xung quanh, đến chơi tại những địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách tại Cát Bà, hứa hẹn cho những trải nghiệm trọn vẹn nhất tại nơi đây.

2.2. Hướng dẫn đường đi tới khách sạn Mgallery Cát Bà

Khách sạn Mgallery Cát Bà Hải Phòng nằm trên bãi Cát Cò 3 thuộc phía đông nam của hòn đảo Cát Bà, du khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện đi lại thông qua nhiều chặng đường thú vị khác nhau.

Nếu du khách xuất phát từ Hà Nội thì sẽ đi về hướng quốc lộ 5B rồi theo tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng để đến với thành phố hoa phượng đỏ. Chặng đường 118 km này sẽ mất khoảng gần 2 tiếng lái xe. Rồi từ đây du khách sẽ tiếp tục chuyến hành trình đến với Perle D’Orient Cát Bà – Mgallery thông qua đường thuỷ với các chuyến phà đi từ bến cảng đến Cát Bà thì bắt xe taxi chạy thẳng về khách sạn.

Để chuyến đi thuận tiện hơn, du khách ở xa có thể bắt chuyến bay từ các sân bay trong nước hay một số sân bay quốc tế và đáp xuống sân bay Cát Bi, Hải Phòng rồi di chuyển đến bến cảng và đến với hòn đảo Cát Bà xinh đẹp rồi tiếp tục về với khách sạn và nhận phòng, bắt đầu cho một kỳ nghỉ tuyệt vời, đáng nhớ tại Mgallery Cát Bà.

Chuyến hành trình đến với Khách sạn Mgallery Cát Bà trải qua nhiều chặng khác nhau nhưng giao thông đi lại được phục vụ một cách liên tục nên du khách không cần phải quá lo lắng, đặc biệt, những điều tuyệt vời nhất mà khách sạn mang đến khi lưu trú tại đây sẽ là thành quả xứng đáng dành cho du khách.

Đặc biệt, khách sạn có chỗ đậu xe riêng rộng rãi, an toàn cho du khách.

Xem thêm: Hung Long Harbour Hotel – Ngắm nhìn cảnh biển

3. Không gian và phong cách thiết kế tại Mgallery Cát Bà

3.1. Phong cách thiết kế

Khách sạn Mgallery Cát Bà Hải Phòng là một điểm dừng chân lý tưởng với những dịch vụ sang trọng và đẳng cấp 5 sao xa hoa bậc nhất tại Cát Bà sẽ mang lại những trải nghiệm cùng những ấn tượng tuyệt vời, say đắm lòng người.

Không gian và phong cách thiết kế tại Mgallery Cát Bà

Nằm tại vị trí đẹp bên bờ nam của hòn đảo Cát Bà xinh đẹp, khách sạn 5 sao Cát Bà – Mgallery hiện lên nổi bật giữa một vùng trời với vẻ đẹp say đắm lòng người bởi những nét quyến rũ của thiên nhiên hoang sơ bao trọn lấy khách sạn, cho một không gian thanh bình, gần gũi để du khách thực sự hoà mình vào với thiên nhiên, tận hưởng trọn vẹn nhất kỳ nghỉ tại Cát Bà.

Toà khách sạn sừng sững ấy nổi bật giữa một màu xanh của thiên nhiên với vẻ đẹp trắng tinh khôi, mang những đường nét Pháp cổ điển kết hợp hài hoà với những nét hiện đại, những đặc trưng của Việt Nam, cho vẻ đẹp tinh tế, lãng mạn. Hotel Perle d’Orient Cat Ba – Mgallery giống như đang nghiêng mình bên bờ cát trắng, soi bóng trên mặt biển xanh tạo nên khung cảnh đắt giá với vẻ đẹp ấn tượng.

Điểm đặc biệt tại khách sạn Mgallery Cát Bà là nơi đây được thiết kế 2 bể bơi ngoài trời, một bể trên tầng cao cho cái nhìn toàn cảnh và một bể nằm bên cạnh bờ biển để du khách hoà mình vào thiên nhiên, lối thiết kế vô cùng hiện đại cùng không gian xung quanh góp phần tạo nên sự sang trọng, quyến rũ cho khách sạn.

Không gian bên trong của mỗi căn phòng, mỗi khách sạn Boutique lại là những câu chuyện khác nhau, nơi lưu dấu những kỉ niệm và hơn cả vậy, nơi đây là địa điểm lý tưởng cho du khách hoà mình vào cuộc khám phá của riêng mình, để lại ấn tượng khó phai khi một lần đến Khách sạn Mgallery Cát Bà Hải Phòng.

3.2. Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Mgallery Cát Bà

3.2.1. Phòng cổ điển

Phòng cổ điển với diện tích rộng 39 mét vuông, cho không gian khá thoải mái để du khách trải nghiệm tại Mgallery Cát Bà.

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Mgallery Cát Bà

Tại đây có một ban công rộng rãi bên cửa kính trong suốt view biển với một chiếc bàn tròn và ghế tựa lưng êm ái để du khách ngồi thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên với biển xanh, với những hòn đảo lớn nhỏ và những cơn gió mát, cho những khoảng thời gian với trải nghiệm ấn tượng.

Phòng được trang bị tivi lớn, giường đôi cỡ king dành cho 2 du khách với bộ đồ trầm ấm, êm ái, khu vực làm việc, khu vực tiếp khách…cùng với rất nhiều nội thất và tiện ích khác để du khách có thể có trải nghiệm trọn vẹn nhất ở khách sạn Mgallery Cát Bà.

Phòng được thiết kế với tone màu nhẹ nhàng, ấm áp và sang trọng, mang đến cho du khách cảm giác quý phái. Các chiếc đèn phong cách Pháp được sử dụng trong phòng tạo nên ánh sáng nhẹ nhàng và dễ chịu, giúp du khách như đang sống trong một không gian của quý tộc châu Âu. Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ tại Mgallery Cat Ba, không bao giờ phai nhòa trong ký ức của khách du lịch đã từng ghé thăm đây.

Nhà tắm khép kín sang trọng, hiện đại với những tiện nghi chất lượng cùng với đó là những loại thảo dược, xà phòng hữu cơ…giúp du khách có thể chăm sóc sức khỏe, chăm sóc làm da tốt nhất, chiều chuộng bản thân khi đến với khách sạn Mgallery Cát Bà.

3.2.2. Phòng Superior

Một không gian rộng rãi và thoáng mát dành cho nhóm du khách đi theo cặp đôi hay 2 người, phòng Superior có diện tích 46 mét với 1 giường đôi lớn cỡ king sẽ mang lại một không gian thoải mái trong suốt thời gian lưu trú tại Khách sạn Mgallery Cát Bà.

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Mgallery Cát Bà

Căn phòng được thiết kế với lối cổ điển đầy sang trọng kết hợp với những đường nét truyền thống của Việt Nam đặc trưng của Mgallery Cat Ba. Căn phòng được sơn tone màu nhẹ nhàng, trầm ấm với cửa kính trong suốt mở ra một ban công rộng rãi để du khách ngắm biển, ngắm hoàng hôn và tận tưởng không gian mát mẻ, yên bình với những cơn gió biển thổi vào từng đợi làm xao xuyến lòng người.

Phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, tiện nghi cho nhu cầu của những vị khách trong suốt kỳ nghỉ tại Hotel Perle d’Orient Cat Ba – Mgallery. Những chiếc ghế được đan tinh xảo bằng mây cho sự hòa trộn tinh tế giữa nét truyền thống và nét sang trọng, cổ điển. Các nội thất, vật dụng trong phòng mang nét cổ điển, quý phái từ bức tranh treo tường đến chiếc đèn bàn, giường….

Phòng tắm khép kín của phòng Superior tại Mgallery Hotel Cát Bà cũng vô cùng tiện nghi với những nét cổ điển, sang trọng hứa hẹn mang lại những trải nghiệm say đắm cho du khách.

3.2.3. Phòng Deluxe

Phòng Deluxe rộng 59 mét vuông, cho một không gian rộng rãi cho du khách lưu trú tại khách sạn Mgallery Cát Bà. Phòng được trang bị giường đôi cực lớn theo phong cách tân cổ điển, không gian được trang bị ghế đan mây cao cấp cực êm ái, là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách khi thư giãn. 

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Mgallery Cát Bà

Lối thiết kế của phòng deluxe vẫn là ngôn ngữ thiết kế chung, đặc trưng của khách sạn Mgallery Cát Bà từ màu sắc, cách bố trí trang thiết bị cho đến một ban công với tầm nhìn cũng xuất sắc không kém, tất cả sẽ mang lại một không gian sống tuyệt vời dành cho các vị khách trong kỳ nghỉ hứa hẹn sẽ có rất nhiều kỷ niệm cùng ấn tượng khó quên nơi Cát Bà đầy nắng và gió.

Khách ở đây cũng sẽ được cung cấp đầy đủ các tiện ích, tiện nghi cho trải nghiệm trọn vẹn trong cái thời tiết mát mẻ, êm dịu pha lẫn chút sương mù nơi đảo xa, cho những trải nghiệm tiện nghi nhất với Mgallery Cát Bà.

3.2.4. Suite Junior

Về tổng quan phòng Suite Junior có diện tích 71 mét vuông rộng rãi, với lối thiết kế mở gồm 2 cửa nhìn ra thiên nhiên, đón những tia nắng ngoài biển hay những cơn gió, những nguồn sáng tự nhiên tràn ngập sức sống. Lối thiết kế cơ bản của khách sạn Mgallery Cát Bà được tái hiện đầy đủ tại đây với những nét cách tân, cho không gian sống và nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng.

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Mgallery Cát Bà

Tại đây có một giường đôi cỡ king cùng nhiều trang thiết bị và tiện nghi đảm bảo đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu của du khách trong khoảng thời gian ở tại Mgallery Cát Bà. Lối bài trí khoa học của phòng với những chất liệu cổ điển tinh tế từ màu tường, gạch lát, nội thất… cho cảm giác trở về với thời điểm xưa cũ đầy kỷ niệm.

Căn phòng khá phù hợp với du khách đi theo cặp đôi, bồn tắm chân vịt rộng rãi cùng chiếc vòi sen sang trọng như đang mời gọi, hứa hẹn sẽ là nơi hâm nóng tình yêu đôi lứa vô cùng cảm xúc tại Khách sạn Mgallery Cát Bà Hải Phòng.

3.2.5. Phòng Suite Deluxe

Theo giới thiệu, đây là sự lựa chọn thoải mái dành cho các gia đình. Căn phòng Suite Deluxe rộng 72 mét vuông với phòng ngủ chính gồm giường đôi cỡ king rộng rãi nằm cạnh cửa nhìn ra biển mang lại cảm giác như đang nằm giữa không gian, hòa mình với thiên nhiên xanh tươi, mát mẻ của Cát Bà, của Perle D’Orient Cát Bà – Mgallery. Tại đây cũng có khu vực tiếp khách rộng rãi, thoải mái với những chiếc ghế êm ái.

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Mgallery Cát Bà

Phòng ngủ phụ tại đây được bố trí giường 2 tầng, cho không gian riêng tư, thoải mái đến với những vị du khách.

Phòng gồm nhiều tiện ích và tiện nghi như tivi truyền hình vệ tinh, điện thoại IDD, đồ vệ sinh cá nhân, kèm dịch vụ lau dọn hằng ngày…cho những trải nghiệm trọn vẹn trong một căn phòng mang những nét cổ điển tại Khách sạn Mgallery Cát Bà .

3.2.6. Phòng Suite Executive

Đây là một căn phòng rộng rãi tại Khách sạn Mgallery Cát Bà với diện tích 77 mét vuông gồm một phòng ngủ và một phòng khách. Lưu ý tại đây cũng có ban công rộng rãi để du khách ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên ngoài biển Cát Bà.

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Mgallery Cát Bà

Phòng được thiết kế với ngôn ngữ chung của Mgallery Cát Bà, với đầy đủ những trang thiết bị, tiện nghi và tiện ích hấp dẫn cho kỳ nghỉ trọn vẹn, hạnh phúc tại khách sạn. Tại đây có giường đôi lớn, những chiếc ghế với phong cách Pháp, những chiếc đèn, bức tranh treo tường,…đều cho cảm giác quý tộc, cổ điển.

3.2.7. Suite Tổng thống

Đây là căn hộ nơi hội tụ những tinh hoa cùng những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp nhất của Khách sạn Mgallery Cát Bà. Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho du khách để có thể khám phá vẻ đẹp quyến rũ, mang đến một chuyến phiêu lưu tại một nơi với đỉnh cao của cảnh đẹp thiên nhiên, của văn hóa Pháp – châu Âu qua kiến trúc tân cổ điển được kết hợp vô cùng tinh tế.

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Mgallery Cát Bà

Căn Suite Tổng thống tại Mgallery Cat Ba là một không gian rộng rãi và thoải mái cho khách du lịch nghỉ dưỡng, với diện tích lên đến 180 mét vuông. Căn phòng nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, mang đến tầm nhìn toàn cảnh ra biển xanh từ tất cả các phòng. Đây sẽ là không gian ấn tượng nhất cho du khách trong suốt chuyến nghỉ tại đây.

Căn hộ gồm phòng ngủ với chiếc giường sang trọng cổ điển được trang trí vô cùng đẹp mắt, khu vực phòng khách với những chiếc ghế dài màu xanh êm ái và lộng lẫy cùng với những nội thất, các tác phẩm nghệ thuật, mang đến một không gian quý tộc, hoàng gia ấn tượng tại Mgallery Cát Bà.

Du khách lưu trú tại căn President Suite có cơ hội tận hưởng tất cả những tiện nghi hiện đại nhất, tiện ích nhất có ở khách sạn Mgallery Cát Bà. Những điều tuyệt vời ấy luôn sẵn sàng để được phục vụ và chờ đón du khách đến trải nghiệm và có những cảm nhận riêng của mình.

4. Các dịch vụ và tiện ích nổi bật tại Mgallery Cát Bà

4.1. Bể bơi ngoài trời

Mgallery Cát Bà với địa thế thuận lợi của mình có 2 bể bơi lớn ngoài trời mang đến những trải nghiệm khác biệt dành cho du khách.

Các dịch vụ và tiện ích nổi bật tại Mgallery Cát Bà

Trên tầng cao của Khách sạn Mgallery Cát Bà là một bể bơi vô cực với tầm nhìn rộng lớn ra khung cảnh thiên nhiên đẹp xuất sắc của Cát Bà. Nơi đây với một không gian làm cho người ta liên tưởng đang được sống tại châu Âu thời trung cổ với bể bơi hiện đại đã kết hợp một cách hoàn hảo cho một điểm đến hoàn hảo để thư giãn, ngắm nhìn toàn cảnh Cát Bà.

Các dịch vụ và tiện ích nổi bật tại Mgallery Cát Bà

4.2. Ăn uống

Một thiên đường ẩm thực, ăn uống như được mở ra khi du khách đến với Khách sạn Mgallery Cát Bà Hải Phòng. Nơi đây có nhiều nhà hàng, quán bar, nơi hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm ẩm thực, ăn uống khó quên:

Các dịch vụ và tiện ích nổi bật tại Mgallery Cát Bà

Indochine Kitchen tại Khách sạn Mgallery Cát Bà : Nơi mang đến cho du khách những món ăn tự chọn hay thực đơn đa dạng, cùng không gian hạng sang, cổ điển, sang trọng với những món ăn từ đặc sản địa phương đến quốc tế sẽ làm hài lòng thực khách. 

Các dịch vụ và tiện ích nổi bật tại Mgallery Cát Bà

Akoya: Một điểm đến lý tưởng dành cho những vị khách yêu thích không gian cùng những món ăn Nhật Bản cao cấp và sang trọng. Tại đây có phục vụ các món truyền thống của xứ hoa anh đào như sushi. ramen, gyoza và sashimi hay umani,…cùng với đó là những món rượu hảo hạng whisky, saké – rượu cá hồi hay những ly cocktail thơm ngon, hấp dẫn ánh nhìn, hấp dẫn vị giác.

Tiện ích khách sạn Mgallery Cát Bà gồm có 2 quầy bar cạnh bể bơi trên cao là Vitality Bar và cạnh bể bơi bên bờ biển là Rock Bar, nơi đây cung cấp những thức uống thơm ngon cho những trải nghiệm tuyệt vời bên bể bơi, thư giãn và ngắm cảnh tại Mgallery Cát Bà.

4.3. Sự kiện, hội họp

Khách sạn Mgallery Cát Bà cũng có hệ thống nhiều phòng họp, hội nghị, sự kiện khác nhau với không gian sang trọng của châu Âu, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những cuộc họp hay hội nghị thành công.

5. Review của khách hàng về Mgallery Cát Bà

Hãy cùng Tico Travel điểm qua một vài Mgallery Cát Bà review nhé:

Một du khách đến từ Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm:Tôi hoàn toàn tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại MGallery Cát Bà. Từ thời điểm tôi bước vào để trả phòng, các nhân viên đã rất tử tế và chuyên nghiệp.Vào đêm đầu tiên của tôi, tôi cảm thấy không được khỏe và nhân viên đã cung cấp cho tôi thuốc và trà gừng nóng. Đó chỉ là điều tôi cần và tôi sắp tận hưởng khoảng thời gian còn lại của mình ở đó. 

Phòng của tôi rất sạch sẽ, và tầm nhìn từ ban công thật tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với tất cả các món ăn mà tôi có khi ở đó. Món súp gà và ngô nhất định phải thử! 

Đó là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo từ Hà Nội và tôi mong muốn được quay lại khi thời tiết nóng lên.”

Một du khách khác đánh giá, bình luận về Khách sạn Mgallery Cát Bà : “Phòng ốc sạch sẽ, sang trọng, tầm nhìn tuyệt vời. Không khí tại khách sạn mát mẻ, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đồ ăn cũng rất ngon. Một nơi đáng đến tại Cát Bà”.

6. Bảng giá phòng tại Mgallery Cát Bà

Du khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0943 333 333 – 025 7777 7777 để được tư vấn nhiệt tình, tận tâm về giá phòng cũng như những thông tin, quy định thường gặp liên quan đến Khách sạn Mgallery Cát Bà .

7. Thông tin đặt phòng tại Mgallery Cát Bà

Để đặt phòng mới nhất tại khách sạn Mgallery Cát Bà và nhận được voucher khuyến mãi lên đến 20% bạn hãy liên hệ đến Tico Travel theo thông tin bên dưới để cập nhật ưu đãi và được đội ngũ nhân viên hỗ trợ giải đáp các câu hỏi ngay nhé!

Địa chỉ: Mgallery Cát Bà, Cát Cò 3, Cát Bà, Hải Phòng

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

8. Gợi ý các địa điểm du lịch gần Mgallery Cát Bà

8.1. Vườn quốc gia Cát Bà

Du khách có thể đến để tham quan một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn với hệ động thực vật đa dạng, nơi đây cũng có bầu không khí ôn hòa, mát mẻ cho du khách tận hưởng nơi được mệnh danh là Hòn ngọc của thành phố cảng Hải Phòng.

Gợi ý các địa điểm du lịch gần Mgallery Cát Bà

8.2. Đảo Khỉ Cát Bà

Hòn đảo được mệnh danh là thiên đường của các chú khỉ tinh nghị, vui nhộn, mang lại khoảng thời gian vui vẻ cho du khách. Ngoài ra, nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để tắm biển hay chụp nên những bức ảnh tuyệt vời.

Gợi ý các địa điểm du lịch gần Mgallery Cát Bà

Trên đây là những thông tin liên quan về Mgallery Cát Bà. Tico Travel hy vọng đây sẽ điểm đến để lại nhiều ấn tượng cho du khách với một kỳ nghỉ tuyệt vời bên Cát Bà xinh đẹp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Mgallery Cát Bà

Chỗ đậu xe của Mgallery Cát Bà

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Mgallery Cát Bà

  • Giáp biển
  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Cho mượn xe đạp
  • Cho mượn xe máy
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Mgallery Cát Bà

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free
  • Khu vui chơi giải trí
  • Kids Club
  • Phòng hội thảo
  • Câu cá

Phương tiện đi lại của Mgallery Cát Bà

  • Đưa khách ra sân bay
  • Đón khách tại sân bay

Dịch vụ lau dọn của Mgallery Cát Bà

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dịch vụ là (ủi)
  • Dọn phòng hàng ngày

Chăm sóc sức khỏe của Mgallery Cát Bà

  • Spa
  • Phòng gym

Internet của Mgallery Cát Bà

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của Mgallery Cát Bà

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của Mgallery Cát Bà

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của Mgallery Cát Bà

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Mgallery Cát Bà

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của Mgallery Cát Bà

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Mgallery Cát Bà

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Mgallery Cát Bà

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Mgallery Cát Bà.
  • Thời gian Check in/out của Mgallery Cát Bà: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Mgallery Cát Bà.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Mgallery Cát Bà.
  • Giá thuê Mgallery Cát Bà thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Mgallery Cát Bà.