default facebook pixel

Vung Tau Riva Hotel

Đường Thùy Vân, TP. Vũng Tàu
Double Room Twin Room Family Room
Tiêu chuẩn 4 sao
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Restaurant
5/5

Liên hệ

Đến với thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp và mong muốn có những trải nghiệm sang trọng và dịch vụ hàng đầu, du khách nên thử một lần dừng chân lại Vung Tau Riva Hotel. Hôm nay, hãy cùng với Tico Travel tìm hiểu những thông tin thú vị về khách sạn bên bờ biển thơ mộng Vũng Tàu này nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Vung Tau Riva Hotel

Vung Tau Riva Hotel là một địa điểm dừng chân lý tưởng dành cho những vị du khách yêu sự yên bình, thanh mát bên những con sóng biển. Khách sạn Vũng Tàu Riva nằm bên cạnh bờ biển gần mũi Nghinh Phong và cũng rất gần với các địa điểm như Tượng Chúa Ki-tô Vua tình yêu hay Đồi Con Heo nổi tiếng…

Vung Tau Riva Hotel

Riva Vũng Tàu là khách sạn đẳng cấp 4 sao, du khách đến đây có thể thưởng ngoạn khung cảnh đẹp tuyệt vời của vùng biển nơi đây cùng với đó là những trải nghiệm ẩm thực và cách dịch vụ, tiện ích đa dạng mà khách sạn mang đến, hứa hẹn du khách sẽ có được một kỳ nghỉ tuyệt vời, đáng nhớ khi đến đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Vung Tau Riva Hotel

2.1. Địa chỉ chi tiết 

Riva Hotel Vung Tau nằm tọa lạc tại con đường Thuỳ Vân, bên bờ biển xinh đẹp của Vũng Tàu. Nơi đây là một vị trí vô cùng thuận lợi để du khách có thể dễ dàng di chuyển đến khách sạn hay đi bộ hoặc bằng các hình thức khác từ đây đến bãi biển và những điểm tham quan tại Vũng Tàu thu hút nhiều du khách như Đồi Con Heo hay Tượng Chúa Kitô – Vua tình yêu.

2.2. Hướng dẫn đường đi tới Vung Tau Riva Hotel

Vũng Tàu Riva Hotel xinh đẹp với vị trí đẹp rất thuận tiện để du khách di chuyển đến đây bằng bất cứ hình thức phương tiện nào như xe du lịch, xe ô tô cá nhân hay trải nghiệm cảm giác đi phượt đến Vũng Tàu trên chiếc xe máy. 

Du khách có thể đi theo các con đường khác nhau như Quốc lộ 55, Quốc lộ 56 và Quốc Lộ 51 đến thành phố Bà Rịa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ đây đi theo Quốc Lộ 51C và đi hết đường 3 tháng 2 thì rẽ trái, đi hết đường Lê Hồng Phong rồi rẽ phải vào đường Thuỳ Vân đi thêm hơn 200 mét là đến khách sạn và nhận phòng, bắt đầu một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Vung Tau Riva Hotel.

Xem thêm: Khách sạn Sammy Vũng Tàu – Tận hưởng không gian ấm cúng

3. Không gian và phong cách thiết kế Vung Tau Riva Hotel

3.1. Phong cách thiết kế

Khách sạn Riva Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng cũng rất tinh tế. Tại đây có bài trí một bể bơi ngoài trời giúp cảnh quan chung cân bằng hơn và tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho khách sạn.

Vung Tau Riva Hotel

Bên trong các phòng nghỉ, du khách có thể cảm nhận được sự thoải mái, không gian thiết kế mở, cửa kính lớn giúp du khách có thể phóng tầm mắt ra không gian bao la xung quanh. Riva Vũng Tàu với phong cách thiết kế sang trọng, độc đáo mong muốn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lãng mạn, yên bình bên bờ biển Vũng Tàu, để lại những trải nghiệm khó quên.

Xem thêm: Review Ibis Styles Vũng Tàu – Nét độc đáo tại Vũng Tàu

Vung Tau Riva Hotel

Xem thêm: Mường Thanh Vũng Tàu – Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp

3.2. Hệ thống phòng nghỉ tại Vung Tau Riva Hotel

3.2.1. Phòng Superior Double

Phòng Superior Double của Riva Hotel Vung Tau có diện tích 26 mét vuông với một giường đôi lớn cỡ king hoặc loại phòng 30 mét vuông với 2 giường đơn cỡ queen, phù hợp với những du cầu khác nhau của nhóm du khách 2 người. Phòng có cửa sổ kính rộng để du khách ngắm quang cảnh biển hay khung cảnh của thành phố Vũng Tàu.

Vung Tau Riva Hotel

Tại đây có tivi, bàn làm việc, gương trang điểm, tủ đồ…cùng rất nhiều các tiện ích và tiện nghi. Phòng được sơn một màu xám nhẹ, lối trang trí đơn giản với bức tranh không quá cầu kỳ treo tường nhưng vẫn tạo nên nét thẩm mỹ cho căn phòng. Sàn nhà được hoàn thiện với lớp sàn gỗ sang trọng, tone màu hơi đậm hơn so với nội thất trong căn phòng, mang đến một cảm giác ấm cúng tại Vũng Tàu Riva Hotel.

Xem thêm: Top 20 khách sạn Vũng Tàu giá rẻ có hồ bơi gần Bãi Sau 2022

3.2.2. Phòng Deluxe Double

Phòng Deluxe Double với ngôn ngữ thiết kế tương tự như phòng Superior Double. Tại đây, du khách có thể lựa chọn phòng có 1 giường đôi hay 2 giường đơn theo nhu cầu/sở thích của mình trong một không gian thoải mái 30 mét vuông.

Vung Tau Riva Hotel

Tại đây có khu vực bàn làm việc với ghế ngồi êm ái, bàn tiếp khách với ghế sofa để du khách ngồi bên cửa thưởng thức trà hay cà phê được phục vụ miễn phí, mang lại những giây phút ngắm nhìn thành phố thư giãn tại Khách sạn Riva Vũng Tàu.

Xem thêm: The Wind Mountain side Hotel – Khám phá nét đẹp tiềm ẩn

3.2.3. Phòng Premier Room

Phòng Premier Room tại Vung Tau Riva Hotel có diện tích 45 mét vuông, cho một không gian khá rộng rãi. Phòng là sự lựa chọn lý tưởng cho 2 du khách yêu biển với tầm nhìn hướng ra biển rộng mênh mông cùng ngôn ngữ thiết kế với nhiều đồ nội thất mang màu xanh của biển trời.

Vung Tau Riva Hotel

Phòng có một giường đôi cỡ king êm ái với tấm nệm lót sàn êm ái trên lớp sàn gỗ sang trọng. Bên cạnh đó là khu vực làm việc dành cho những du khách bận rộn, khu vực bàn tiếp khách với ghế sofa và 2 ghế đơn màu xanh…cùng những tiện nghi căn bản cho kỳ nghỉ trọn vẹn tại Khách sạn Riva Vũng Tàu.

Xem thêm: Fusion Suites Vũng Tàu – Kiệt tác nơi thành phố biển

3.2.4. Phòng Riva Double

Phòng có diện tích 45 mét vuông và là sự lựa chọn phù hợp cho 2 khách với một giường đôi lớn cỡ king. Sàn gỗ với màu nhạt tạo nên sự hoàn thiện đầy sang trọng cho căn phòng, gỗ ốp tường sẫm màu bên những bức tường với màu xám tinh tế. Khách lưu trú có thể ngồi bên khung cửa lớn để ngắm nhìn ra khoảng không rộng lớn ngoài biển thoáng mát, xanh và đầy yên bình.

Vung Tau Riva Hotel

Phòng có khu vực bàn làm việc bên cạnh khu vực tiếp khách với bộ bàn, ghế sofa, TV, ấm siêu tốc…cùng nhiều tiện nghi và tiện ích khách cho du khách tại Vung Tau Riva Hotel được sống trong những giây phút thoải mái, thư giãn và tiện nghi.

Xem thêm: Malibu Vũng Tàu – Sang trọng giữa thành phố biển

3.2.5. Phòng Riva Suite

Một sự lựa chọn khác dành cho du khách muốn được thư giãn và giải trí tại Vung Tau Riva Hotel. Đây là một căn phòng rộng rãi với 50 mét vuông, cửa kính lớn trong suốt mở ra một khu vực ban công thoáng mát cho du khách có được một nơi để tận hưởng những cơn gió mát từ ngoài biển thổi vào, pha một ly trà hay cà phê được phục vụ miễn phí tại phòng và ngồi ngắm hoàng hôn sẽ là một cảm giác tận hưởng đáng nhớ tại Vũng Tàu.

Phòng Riva Suite tại Khách sạn Riva Vũng Tàu

Phòng Riva Suite được trang bị đầy đủ những tiện nghi và tiện ích cho du khách có thể thoải mái với những nhu cầu được đáp ứng trong kỳ nghỉ tại Khách sạn Riva Vũng Tàu. Không gian của căn phòng vẫn mang những nét thiết kế đặc trưng tại khách sạn.

Xem thêm: Premier Pearl Vũng Tàu – “Hòn ngọc” quý trong thành phố biển

3.2.6. Phòng Premier Family

Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các hộ gia đình hay các nhóm du khách đi Vũng Tàu với 4 thành viên. Phòng vẫn giữ được nét thiết kế tinh tế và đơn giản đặc trưng của khách sạn. Tại đây cũng có khu vực ban công để du khách ngồi thưởng ngoạn hương vị của đất trời Vũng Tàu xinh đẹp.

Phòng Premier Family tại Khách sạn Riva Vũng Tàu

Tại đây có 2 giường đôi lớn đảm bảo một không gian nghỉ ngơi thoải mái cho tất cả các thành viên. Những tiện nghi và tiện ích cơ bản cũng được phục vụ đầy đủ khi du khách lựa chọn lưu trú tại Phòng Premier Family. Nơi đây hứa hẹn sẽ giúp cho tình cảm gia đình thêm đong đầy, là nơi đoàn tụ hạnh phúc cho gia đình, nơi quây quần cho bè bạn, tất cả đều vô cùng đáng nhớ tại Vung Tau Riva Hotel.

Xem thêm: Hafi Hotel – Bức tranh sơn thủy lãng mạn tại Vũng Tàu

4. Các dịch vụ và tiện ích tại Vung Tau Riva Hotel

4.1. Bể bơi

Đến dừng chân tại khách sạn Riva Vũng Tàu, du khách nên đến và trải nghiệm tại bể bơi ngoài trời tại đây. Tuy diện tích bể bơi không lớn lắm nhưng đây vẫn là địa điểm lý tưởng để xua tan nắng nóng, đắm mình trong làn nước xanh mát và thư giãn, chụp hình sống ảo, mang đến những trải nghiệm ấn tượng tại đây.

Bể bơi tại Khách sạn Riva Vũng Tàu

Đặc biệt đây không chỉ là bể bơi bình thường mà còn là hệ thống bể bơi massage thuỷ lực để du khách xua tan những mỏi mệt.

Xem thêm: Khách sạn Rex Vũng Tàu – Chốn dừng chân thú vị

4.2. Phòng họp sự kiện

Tại Vung Tau Riva Hotel có trang bị nhiều hạng mục phòng khác nhau tùy vào mục đích của những cuộc họp. Tại đây có trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và một không gian thoải mái nhìn ra biển. Các phòng họp tại đây sẽ luôn sẵn sàng để phục vụ và làm điểm nối cho những cuộc họp, hội nghị thành công và đáng nhớ tại Vũng Tàu thân thương.

Phòng họp sự kiện tại Khách sạn Riva Vũng Tàu

Xem thêm: Khách sạn Palace Vũng Tàu – Nét hiện đại nơi biển cả

4.3. Nhà hàng

Nhà hàng RIVA Restaurant của khách sạn mang đến một không gian mở sang trọng, hướng thẳng góc nhìn ra biển, cho cảm giác tuyệt vời để du khách tận hưởng những món ăn đa dạng mang hương vị biển cả, hương vị Á Đông hay cơm đặt theo yêu cầu… Tất cả sẽ mang lại những trải nghiệm ấn tượng cho những vị thực khách của Khách sạn Riva Vũng Tàu.

Nhà hàng RIVA Restaurant của Khách sạn Riva Vũng Tàu

4.4. Riva Bar

Riva Bar cũng là một điểm đến mà các vị khách không nên bỏ qua khi đến với Vung Tau Riva Hotel. Nơi đây hội tụ tất cả những gì tuyệt vời nhất dành cho trải nghiệm uống ấn tượng: những ly cocktail thơm ngon hay những loại rượu hảo hạng, âm nhạc du dương, nhẹ nhàng và cả một không gian đầy sang trọng. Những gì du khách cần làm chỉ là đến và thưởng thức những hương vị tuyệt vời nhất tại đây.

Xem thêm: Green Hotel Vũng Tàu – Nơi dừng chân thư giãn 

5. Review đánh giá khách sạn Riva Vũng Tàu

Riva Vũng Tàu là điểm đến đáng nhớ tại thành phố biển xinh đẹp này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những review khách sạn Riva Vũng Tàu chia sẻ thực tế từ các du khách đã từng ghé thăm sang trọng này cùng với Tico Travel nhé:

Một du khách đến từ thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ đánh giá:Khách sạn Riva Vung Tau Hotel khá mới tầm mở năm 2018 nên nội thất hiện đại, gỗ nhưng sang và sạch sẽ. KS khá giống ibis Sing nhưng rộng rãi và tiện nghi hơn.

Buffet sáng ngon, nội thất mới, phòng đầy đủ tiện nghi, tv truyền hình cáp ổn. Đối diện Bãi sau và phòng có view biển đẹp. Nhân viên nice. Sảnh sang trọng. Vị trí ngay trung tâm nên đi đâu cũng tiện”

Anh Nam Trần cập nhật chia sẻ về Riva Hotel Vũng Tàu review : “Tôi có chuyến công tác đến Vũng Tàu và ở tại đây 3 ngày 2 đêm. Điều tôi ấn tượng về khách sạn là căn phòng sạch sẽ, mới mẻ, có hồ massage khá tiện và đẹp. Nhân viên ở đây thì rất nhiệt tình và chăm sóc tôi khá kỹ. Đồ ăn ở đây rất ngon, tôi rất thích các món tôm và hải sản. Từ đây đi chơi cũng tiện. Nếu quay lại Vũng Tàu, tôi sẽ lại chọn khách sạn Riva Hotel Vũng Tàu một lần nữa làm điểm dừng chân”.

Xem thêm: The Cap Hotel – Nổi bật phong cách hoàng gia hiện đại

6. Bảng giá phòng tại Vung Tau Riva Hotel

Du khách vui lòng liên hệ qua số hotline: 0943 333 333 – 025 7777 7777  để được đội ngũ tư vấn viên giúp đỡ hỗ trợ kịp thời và giải đáp những thắc mắc, trả lời câu hỏi về giá phòng, quy trình đặt phòng và những thông tin khác liên quan đến khuyến mãi và các chương trình ưu đãi tại Vung Tau Riva Hotel.

7. Thông tin đặt phòng tại Vung Tau Riva Hotel

Địa chỉ: 03-05 đường Thuỳ Vân, phường 2, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

8. Gợi ý các địa điểm du lịch gần Vung Tau Riva Hotel

8.1. Tượng Chúa Ki-tô 

Chỉ cách Vung Tau Riva Hotel vài phút đi bộ, điểm đến này là biểu tượng mà những vị khách của thành phố xinh đẹp Vũng Tàu không thể bỏ lỡ. Du khách đến đây có thể leo lên trên bức tượng để được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của toàn thành phố, chụp nên những bức hình kỉ niệm đáng nhớ. 

Gợi ý các địa điểm du lịch gần Vung Tau Riva Hotel

Xem thêm: Lief Mila Vũng Tàu – Nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên

8.2. Đồi Con Heo

Cũng chỉ cách khách sạn Riva Vũng Tàu vài trăm mét và vài phút đi bộ, nơi đây được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Vẻ đẹp của những ngọn đồi đến từ vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên vẫn còn được bảo tồn của biển trong thành phố luôn phát triển. Đồi Con Heo hứa hẹn sẽ là địa điểm tuyệt vời để du khách có những bức ảnh tuyệt vời hay ngắm bình minh mặt trời mọc và hoàng hôn.

Đồi Con Heo cách khách sạn Riva Vũng Tàu

Vậy là chúng ta vừa khép lại hành trình thú vị đi tìm hiểu về khách sạn Riva Vũng Tàu vô cùng đáng nhớ. Tico Travel hy vọng khách sạn sang trọng này sẽ là điểm đến mà du khách lựa chọn dừng chân khi về với Vũng Tàu và có được kỳ nghỉ tuyệt vời nhất tại đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Vung Tau Riva Hotel

Chỗ đậu xe của Vung Tau Riva Hotel

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Vung Tau Riva Hotel

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Vung Tau Riva Hotel

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Vung Tau Riva Hotel

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Internet của Vung Tau Riva Hotel

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của Vung Tau Riva Hotel

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của Vung Tau Riva Hotel

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của Vung Tau Riva Hotel

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Vung Tau Riva Hotel

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của Vung Tau Riva Hotel

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Vung Tau Riva Hotel

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Vung Tau Riva Hotel

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Vung Tau Riva Hotel.
  • Thời gian Check in/out của Vung Tau Riva Hotel: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Vung Tau Riva Hotel.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Vung Tau Riva Hotel.
  • Giá thuê Vung Tau Riva Hotel thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Vung Tau Riva Hotel.