default facebook pixel

Liberty Central Saigon Riverside Hotel

59-61 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Double Room Twin Room Family Room
Tiêu chuẩn 4 sao
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Người ta thường nhắc đến Sài Gòn với cái danh xưng thân thương là “Thành phố không bao giờ ngủ” của Việt Nam. Ghé thăm Sài Gòn, quý khách có thể dừng chân tại Liberty Central Saigon Citypoint để có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn cũng như thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố. Vậy khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint có gì đáng để mong đợi, hãy cùng Tico Travel khám phá nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Liberty Central Saigon Citypoint 

Liberty Central Saigon Citypoint cùng với những hậu duệ của gia tộc Odyssea như Liberty Central Saigon Centre hay Liberty Central Saigon Riverside lọt top 10 khách sạn 4 sao đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố, tuy vẫn giữ được nét cổ điển, thư thái nhưng khách sạn cũng khoác lên mình một tấm áo sang trọng và lộng lẫy.

Liberty Central Saigon Citypoint Hotel

Liberty Central Saigon CityPoint như một điểm nhấn giữa bức tranh của thành phố xô bồ, tấp nập, trở thành một nơi dừng chân lý tưởng, “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, để lại dấu ấn riêng trong lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Liberty Central Saigon Citypoint Hotel

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến Liberty Central Saigon Citypoint 

2.1. Địa chỉ chi tiết 

Liberty Central Saigon Citypoint tọa lạc tại địa chỉ 59-61 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Khách sạn hiện đại ở trung tâm thành phố cách chợ Bến Thành 8 phút đi bộ, cách Nhà thờ Đức Bà 9 phút đi bộ 

Xung quanh khách sạn có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng bao gồm: Chợ Bến Thành, Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, phố đi bộ Nguyễn Huệ hay nhà thờ Đức Bà Sài Gòn đều cách đó chỉ  khoảng 400 – 600m, phố tri thức Nguyễn Văn Bình cách đó 900m. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng cách đó 8km. Ưu điểm về lợi thế là một trong những lý do khiến khách hàng không thể bỏ lỡ.

2.2. Hướng dẫn chi tiết đường đi tới Liberty Central Saigon Citypoint Hotel 

Từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, khách hàng có thể gọi taxi và di chuyển đến Liberty Central Saigon Citypoint qua đường Nguyễn Văn Trỗi và Pasteur.

Xem thêm: Top 20 khách sạn Sài Gòn giá rẻ gần trung tâm view siêu đẹp

3. Không gian và phong cách thiết kế

Một trong những nét đẹp chỉ có ở Liberty Central Saigon Citypoint mà ít khách sạn nào có được nằm ở không gian và phong cách thiết kế mang đậm chất Sài Gòn. Vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng, sự thoải mái tỏa ra ngay từ khi đặt chân vào khách sạn, khiến khách hàng quyến luyến không rời.

3.1. Không gian

Không gian rộng rãi, trắng và xám là gam màu chủ đạo trong thiết kế phòng tại Liberty Central Saigon Citypoint. Sự kết hợp hài hòa này không chỉ  tạo được nét tinh tế, sang trọng; làm nổi bật lên thiết kế của cả phòng mà còn đem lại cho khách hàng cảm giác thư giãn trong tâm hồn.

Liberty Central Saigon Citypoint Hotel

Nếu như khách hàng đã hòa vào nhịp sống tấp nập của thành phố ngoài kia với những màu đỏ nhiệt huyết, màu cam năng động,… cả ngày thì trở về Liberty Central Saigon Citypoint khách hàng hoàn toàn có thể gác lại ồn ào ngoài cửa và tìm thấy sự bình yên, gần gũi do tông màu trang nhã này mang lại. Thử tưởng tượng thôi cũng thật tuyệt đúng không nào!

3.2. Phong cách thiết kế 

Liberty Central Saigon Citypoint sở hữu sự thiết  trẻ trung, thời thượng, sử dụng lối thiết kế đương thời bắt trọn mọi xu hướng khách sạn. Thiết kế phù hợp với mọi đối tượng, chinh phục được những khách hàng kĩ tính nhất.

Xem thêm: Sherwood Residence – Khách sạn sang trọng đẳng cấp

4. Hệ thống phòng nghỉ tại Liberty Central Saigon Citypoint Hotel

4.1. Deluxe 

Với hướng cao nhìn ra toàn thành phố, đến với phòng Deluxe của Liberty Central Saigon Citypoint khách hàng là người đầu tiên có thể thưởng thức trọn vẹn khung cảnh bình minh tuyệt đẹp từ trên cao của Sài Gòn, ngắm nhìn những tia nắng đầu tiên len lỏi vào từng ngõ ngách của đường sá. Khách hàng có thể thoải mái chọn lựa giữa hai giường đơn hay một giường đôi lớn. 

Liberty Central Saigon Citypoint Hotel

Thông điệp mà Deluxe cũng như Liberty Central Saigon Citypoint Hotel muốn gửi gắm tới khách hàng là sự tổng hòa giữa con người và thiên nhiên, đắm chìm vào ánh nắng tự nhiên của đất trời giúp khách hàng có những giây phút thư giãn tuyệt diệu nhất.

Xem thêm: Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn – Nét độc đáo Sài thành

4.2. Premier City View

Premier City View được bày trí với nội thất hiện đại, tiện nghi. Đúng như tên gọi của nó, nét đặc biệt của loại phòng này nằm ở chữ “view”. Đặt chân vào Premier City View, khách du lịch như được bước vào một thế giới khác – “chốn tiên cảnh” bình yên giữa đời thường. Phòng được mở rộng ra với những khung cảnh trữ tình, nên thơ của thành phố hiện đại, điểm vào đó là những nét chấm phá cổ điển của những công trình cổ kính được xây dựng bao đời ở nơi đây.

Liberty Central Saigon Citypoint Hotel

Phong cảnh hữu tình, không gian thoáng đãng, phục vụ phòng chuyên nghiệp làm thời gian như trôi chậm lại, ngưng đọng trong lòng khách hàng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất với Sài Gòn, với Liberty Central Saigon Citypoint. Đây cũng là nơi lý tưởng nhất để khách du lịch sống chậm lại, ngắm nhìn, và suy ngẫm để hiểu hơn, yêu hơn thành phố và con người Sài Gòn.

Xem thêm: Khách sạn Sofitel Sài Gòn – Khoảng trời Tây Âu giữa Sài Gòn

4.3 Executive

Nếu khách du lịch  ưa thích sự yên tĩnh thì Executive là sự lựa chọn không thể chối từ khi đến Liberty Central Saigon Citypoint. Phòng vừa đề cao sự yên tĩnh lại được bày trí gần gũi, tạo sự thoải mái, yên bình cho khách hàng như đang được ở trong chính ngôi nhà của mình.

Liberty Central Saigon Citypoint Hotel

Điểm nhấn của loại phòng này là nhà tắm lớn và chiếc giường đôi êm ái, rộng rãi mang lại những giấc ngủ sâu tuyệt vời cho khách hàng sau những ngày công tác và làm việc mệt mỏi. Nói Executive của  Liberty Central Saigon Citypoint  là ngôi nhà thu nhỏ thứ hai của khách du lịch quả thật không sai!

Xem thêm: Khách sạn Rex – Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Sài Thành

4.4. Liberty Central Suite

Muốn tăng sự thoải mái và tiện nghi lên mức tối ưu tại khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint, quý khách nên lựa chọn Liberty Central Suite. Phòng sở hữu nội thất thời thượng, có phòng ngủ vô cùng lớn và  đặc biệt còn được thiết kế thêm một phòng khách riêng biệt tạo không gian rộng rãi nhất để khách tận hưởng kì nghỉ của mình.

Liberty Central Saigon Citypoint Hotel

Với những ưu điểm trên, phòng phù hợp với những khách hàng vừa muốn nghỉ ngơi, vừa muốn có không gian riêng để làm việc, giải trí. Liberty Central Suite là nơi tập trung năng lượng sôi động của Sài Gòn, đẩy trải nghiệm tại Sài Gòn của khách hàng trở nên cao cấp hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Saigon Grand Hotel – Khách sạn cao cấp giữa trung tâm

4.5. Signature City View

Đây là loại phòng kết hợp sự vượt trội của tiện nghi và quang cảnh. Vừa có nội thất hiện đại, vừa có tầm nhìn quyến rũ. Phòng gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi chiếc cửa sổ lớn, thu vào căn phòng sự nhộn nhịp của trung tâm thành phố.

Tico Travel bật mí cho quý khách đây là một nơi rất thơ để selfie đấy nhé! Tại đây khách hàng có thể thỏa sức đắm chìm, trải nghiệm sự quyến rũ của Sài Gòn theo cách riêng của mình mà không phải xuống phố.

Xem thêm: The Myst Dong Khoi – Một Sài Gòn xưa thu nhỏ 

5. Các dịch vụ và tiện ích nổi bật của Liberty Central Saigon Citypoint Hotel

Không chỉ níu chân khách hàng bởi hệ thống phòng đa dạng, hiện đại  Liberty Central Saigon Citypoint còn đem lại những trải nghiệm mới lạ cho khách du lịch thông các dịch vụ tiện ích bổ sung mới lạ, độc đáo. Dưới đây, Tico Travel sẽ chia sẻ cho quý khách một số dịch vụ và tiện ích nổi bật nhất 

5.1. Ẩm thực 

Liberty Central Saigon Citypoint mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn ẩm thực. Du khách có thể thoải mái lựa chọn những món ăn đơn giản tại The Bistro. Khách hàng cũng có thể đến nhà hàng trung tâm để thưởng thức bữa tiệc buffet thịnh soạn cùng gia đình, bạn bè, người thân hoặc các du khách khác.

Central Restaurant  cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi mới, cói đội ngũ đầu bếp lành nghề, chuyên nghiệp, có thực đơn mang tính quốc tế thường xuyên cập nhập món mới nhưng vẫn giữ những món ăn truyền thống dân tộc. Những khách du lịch là fan của Buffet thì nên  thêm ngay và luôn địa điểm này vào sổ tay của mình rồi.

Xem thêm: Silverland Yen Hotel – “Viên ngọc nhỏ” của Sài Gòn

Bên cạnh những bữa ăn, thì trong list các dịch vụ ẩm thực tại Liberty Central Saigon Citypoint không thể không nhắc đến Above Sky Bar. Đến đây, ta có thể trải nghiệm vô vàn loại rượu mạnh cao cấp, các loại cocktail, các loại bia và rượu vang chính hãng cùng với các món ăn nhẹ khác. Được đặt tại tầng  thượng của khách sạn, Above Sky Bar đứng giữa lòng Sài Gòn, thử tưởng tượng thôi cũng thấy được sẽ thật lãng mạn khi thưởng thức những đồ uống nơi đây vào những đêm trắng ở thành phố.

Dùng bữa trong không gian hiện đại, sang trọng với tiếng nhạc du dương hay dưới ánh đèn ấm áp, vừa dùng bữa, vừa ngắm nhìn Sài Gòn hoa lệ sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đối với bất cứ khách du lịch nào đặt trên tới đây.

Xem thêm: Le Meridien Sai Gon – Vẻ đẹp tráng lệ Sài thành

5.2. Hội nghị và sự kiện

Liberty Central Saigon Citypoint sở hữu diện tích lớn và thiết kế rộng rãi. Không chỉ thế khách sạn còn trang bị cho các sảnh hội nghị những thiết bị công nghệ âm thanh tiên tiến, ánh sáng hiện đại nhất.

Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản, thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, linh hoạt, đáp ứng kịp thời những yêu cầu  khách hàng đặt ra. Khách sạn nỗ lực đem đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho cuộc họp. Với những cố gắng và ưu thế trên thì nơi đây trở thành điểm đến hoàn mỹ nhất cho khách hàng muốn đặt cuộc họp, tổ chức sự kiện.

Xem thêm: Silverland Sakyo Hotel & Spa – Hài hòa bản sắc Việt – Nhật 

5.3. Rạp chiếu phim 

Liberty Central Saigon Citypoint là khách sạn đầu tiên tại Sài Gòn có tích hợp rạp chiếu phim trong dịch vụ của mình. CGV Cinemas là thương hiệu rất  nổi tiếng  hợp tác với khách sạn chắc chắn sẽ mang lại những bộ phim sắc nét, những phút giây thư giãn nhất cho quý khách hàng. 

Xem thêm: Hotel Des Arts Saigon – Nét Hoa Lệ bậc nhất Sài Thành

5.4. Phòng gym

Phòng gym được trang thiết bị hiện đại, với đầy đủ các tính năng, đa dạng chế độ tập luyện: cardio, các bài tập với máy, tập tạ,..Ngoài ra phòng tập còn có view nhìn xuống thành phố vô cùng đẹp, không gian rộng rãi thoáng mát sẽ giúp khách hàng đạt hiệu quả cao nhất trong mỗi bài tập của mình. Đến khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint, không chỉ để thư giãn mà còn để rèn luyện sức khỏe!

5.5. The Spa 

Cùng Liberty Central Saigon Citypoint Hotel tìm về sự bình yên qua các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, cơ thể tại The Spa. The Spa mang đến cho khách hàng nhiều gói dịch vụ bao gồm: hơi hiện đại, cắt tóc cho nam giới hay ấn huyệt trị liệu.

Không chỉ đa dạng về dịch vụ mà còn đa dạng về phương pháp, khách hàng có thể lựa chọn các liệu trình Á Đông hoặc Tây Phương để cân bằng tinh thần và chăm sóc sức khỏe. Có Liberty Central Saigon Citypoint Hotel khách yêu không cần phải lo về sức khỏe.

Xem thêm: Fusion Suites SaiGon – Khách sạn hiện đại, thanh lịch

6. Review của khách hàng về Liberty Central Saigon Citypoint Hotel

Tôi vô cùng ấn tượng về dịch vụ của khách này. Vượt ngoài sự mong đợi của tôi. Đường xuống bãi xe hơi khó chạy nhưng hầm bãi xe hơi để được nhiều chiếc. Lobby khá thoáng, hoa set up đẹp. Nhân viên lễ tân check in, check out cho tôi cùng 1 bạn. Cách nói chuyện rất gần gũi, phong thái chuyên nghiệp.

Phòng của khách sạn theo phong cách lifestyle hiện đại, cách set up làm cho tôi có cảm giác phòng rộng và thoáng. View hướng thành phố rất đẹp. Các yêu cầu trợ giúp của tôi đều được các bạn xử lý rất nhanh. Tôi vô cùng hài lòng.

Cụ thể phòng tôi bị ồn, ngay lập tức các bạn đưa ra phương hướng giải quyết trong một nốt nhạc. Hồ bơi có view rất đẹp và chill. Thang máy rất nhanh và luôn có thang đợi sẵn ở lobby. Tôi đánh giá 5* cho khách sạn này và sẽ tiếp tục quay lại vì dịch…”, anh Đạt một khách du lịch từng đến khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint niềm nở chia sẻ. Là một người du lịch nhiều nơi và từng ghé thăm rất nhiều khách sạn, anh rất hài lòng và tin tưởng sử dụng Liberty Central Saigon Citypoint trong những lần sau.

Khách du lịch có tên Nguyễn T chia sẻ: ”Qua bao lần được lưu trú tại khách sạn Liberty Central Citypoint tôi rất thích dịch vụ ở đây, phòng ốc sạch sẽ, dịch vụ ăn uống rất tốt, đặc biệt được các bạn lễ tân và bạn sale chăm sóc rất chu đáo, nhiệt tình. Tạo mọi điều kiện để tôi thật sự thoải mái trong những chuyến đi công tác.

Với thang điểm 10 tôi đánh giá các bạn xứng đáng dc tròn 10. Tôi sẽ chọn khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint là nơi lưu trú của tôi vào những lần đặt chân đến SG. Mọi người hãy đến và trải nghiệm nơi lưu trú này nhé”.

Xem thêm: Hotel Continental SaiGon – Cổ điển kiểu Pháp xưa

7. Thông tin đặt phòng Liberty Central Saigon Citypoint 

Địa chỉ: 59-61 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

8. Các địa điểm du lịch tại Liberty Central Saigon Citypoint

8.1. Chợ Bến Thành 

Chợ Bến Thành cách khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint không xa, là khu chợ lớn nhất trong toàn thành phố, với vô số mặt hàng lớn nhỏ đủ loại. Tham quan chợ, khách du lịch sẽ có cơ hội cảm nhận rõ nét nhất sự sầm uất của Sài Gòn, cũng như công việc của người dân tại đây. Du khách cũng có thể ghé chợ để mua những món quà lưu niệm, những món quà rất độc đáo mà chỉ Sài Gòn mới có để mang về cho người thân, bạn bè.

8.2. Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn

Nhà thờ Đức Bà là một nhà thờ Công giáo có chiều dày lịch sử lâu đời. Đây được coi là công trình có kiến trúc độc đáo nhất Sài Gòn. Đã từ lâu, người dân thành phố nhắc đến nhà thờ như một biểu tượng của thành phố. Bởi lẽ vậy, ghé thăm Sài Gòn mà không đến check in tại Nhà thờ Đức Bà là một thiếu sót rất lớn. Nhân chứng lịch sử này chỉ cách Liberty Central  Saigon  Citypoint Hotel của chúng ta 500m, khách hàng còn chần chờ gì mà không trở về với tấm ảnh lưu niệm tại nhà thờ trong máy nhỉ?

Sài Gòn cứ thế, cứ như bài ca về cuộc sống ồn ào, tấp nập và Liberty Central Saigon Citypoint như một nốt bổng giữa bài ca, thu vào cho mình hết thảy nét đẹp của thành phố và con người nơi đây. Với những gì đã chia sẻ, Tico Travel mong muốn quý khách hàng có thể chọn Liberty Central Saigon Citypoint làm điểm dừng chân để nghỉ ngơi, thư giãn khi ghé thăm Sài Gòn!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Liberty Central Saigon Riverside Hotel

Internet của Liberty Central Saigon Riverside Hotel

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của Liberty Central Saigon Riverside Hotel

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của Liberty Central Saigon Riverside Hotel

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của Liberty Central Saigon Riverside Hotel

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Liberty Central Saigon Riverside Hotel

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của Liberty Central Saigon Riverside Hotel

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Liberty Central Saigon Riverside Hotel

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Liberty Central Saigon Riverside Hotel

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Liberty Central Saigon Riverside Hotel.
  • Thời gian Check in/out của Liberty Central Saigon Riverside Hotel: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Liberty Central Saigon Riverside Hotel.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Liberty Central Saigon Riverside Hotel.
  • Giá thuê Liberty Central Saigon Riverside Hotel thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Liberty Central Saigon Riverside Hotel.