default facebook pixel

Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

353 đường 30 tháng 4, khu phố 1, Tây Ninh
Double Room Twin Room Family Room
Tiêu chuẩn 3 sao
Bữa sáng miễn phí, Restaurant
5/5

Liên hệ

“Anh về Tây Ninh một chiều hạ nhớ/ Đất anh hùng muôn thuở mãi còn vang”, Tây Ninh một tỉnh thành thuộc vùng Đông Nam Bộ, cầu nối giữa Việt Nam và Campuchia. Bạn đang có dự định du lịch Tây Ninh tới thăm những địa điểm du lịch hùng vĩ? Bạn mong muốn tìm một khu lưu trú ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá cả phải chăng? Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh chắc chắn là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng dành cho bạn, hãy cùng Tico Travel tìm hiểu nhé! 

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

Sở hữu chỗ nghỉ nổi bật từ ánh nhìn đầu tiên với màu đỏ sáng chói, khách sạn Nhất Quý Tây Ninh mang đến cho quý khách nhiều tiện nghi nổi bật từ phòng nghỉ, nhà hàng cho đến khu tổ chức sự kiện. 

Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh - Màu đỏ mạnh mẽ

Về phòng nghỉ, khách sạn sở hữu số lượng phòng nghỉ lớn thuộc top đầu của tỉnh. Mỗi phòng nghỉ mang một nét riêng khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của du khách. Phòng nghỉ được trang trí theo tone màu trắng chung kết hợp màu nâu và rèm cửa tạo không gian ấm cúng.

So với một số khách sạn trong khu vực, khách sạn Nhất Quý Tây Ninh cho phép mang thú cưng, vật nuôi tới khách sạn. Bạn có thể thoải mái đi du lịch và dẫn theo thú cưng của mình mà không phải lo lắng liệu những em nhỏ ấy ở nhà có được chăm sóc chu đáo hay không.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

2.1 Địa chỉ chi tiết

  • Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh có địa chỉ tại 353 đường 30 tháng 4, khu phố 1, Tây Ninh.

Khách sạn nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 90km, nằm cách núi Bà Đen khoảng 9km, cách tòa thánh Tây Ninh khoảng 5km và cách khu du lịch Ma Thiên Lãnh khoảng 10km. Bạn có thể thuê taxi hoặc xe máy theo ngày tại khách sạn để di chuyển đến các địa điểm du lịch.

2.2 Hướng dẫn di chuyển 

Tây Ninh nằm ngay cạnh thành phố Hồ Chí Minh, để có thể di chuyển về khách sạn Nhất Quý Tây Ninh bạn có thể di chuyển bằng xe khách, xe bus, phương tiện cá nhân, máy bay đối với du khách ở xa hoặc du khách quốc tế. 

  • Di chuyển bằng máy bay: Dành cho du khách ở miền bắc, miền trung và khách quốc tế. Tại Tây Ninh chưa có sân bay, chính vì thế bạn có thể đặt vé máy bay đến sân bay Tân Sơn Nhất sau đó thuê taxi đến bến xe Sài Gòn bắt xe khách về thành phố Tây Ninh và thuê taxi về khách sạn. 
  • Di chuyển bằng xe bus: Bạn có thể lựa chọn 2 tuyến đường bắt xe bus để về tới thành phố Tây Ninh và di chuyển về khách sạn. Tuyến 1: Xe 703 từ Bến Thành – Mộc Bài, xuống xe bắt bus 05: Mộc Bài – Tây Ninh. Tuyến 2: bắt xe bus xuống Củ Chi – bắt xe 603 đi Tây Ninh. Khi xuống thành phố, bạn có thể thuê taxi hoặc liên hệ khách sạn để sử dụng dịch vụ đưa đón miễn phí.
  • Di chuyển bằng xe khách: từ bến xe Sài Gòn bạn có thể bắt xe khách về thành phố Tây Ninh chỉ cách khách sạn Nhất Quý Tây Ninh khoảng 3km. 
  • Di chuyển bằng xe máy: Dành cho du khách ở gần Tây Ninh hoặc tại thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian di chuyển bằng xe máy từ thành phố Hồ Chí Minh – khách sạn mất khoảng 2 -3 tiếng. Khách sạn có chỗ đỗ xe miễn phí gần đó, an ninh bảo vệ 24/24h.

Xem thêm: Top khách sạn Tây Ninh giá rẻ, view đẹp nổi tiếng xứ Tây Đô

3. Không gian và phong cách thiết kế khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

3.1 Phong cách thiết kế

Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh được thiết kế với một phong cách nổi bật từ màu sắc bên ngoài cho tới bên trong. Khách sạn khoác lên mình một màu đỏ rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn. Sảnh chung khá rộng, kế tiếp đó là khu vực hội trường – tổ chức sự kiện.

Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh - Màu đỏ mạnh mẽ

Về phòng nghỉ, được trang trí theo phong cách tối giản. Tùy từng hạng phòng sẽ có cách trang trí độc đáo hơn. Gam màu chủ yếu được sử dụng là trắng, vàng, nâu đen.

Về không gian chung, nhà hàng, quán bar, trung tâm tổ chức sự kiện sử dụng màu vàng ánh kim trên trần nhà tạo sự lấp lánh sang trọng. Mỗi ghế ngồi được phủ một lớp vải bao trùm kín ghế lịch thiệp.

Xem thêm: Vinpearl Tây Ninh – Khách sạn 5 sao đầu tiên tại Tây Ninh

3.2 Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

Khách sạn bao gồm 5 tầng sở hữu 4 hạng phòng cho khách hàng lựa chọn. Mỗi hạng phòng đều có tiện nghi giống nhau và chỉ khác diện tích, sức chứa, số lượng giường nhau.

3.2.1 Phòng Tiêu chuẩn giường đôi

Phòng được trang bị một chiếc giường đôi khá phù hợp với nghỉ dưỡng gia đình nhỏ hoặc 2 – 3 người.

Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh - Màu đỏ mạnh mẽ

Phòng được thiết kế là sự kết hợp giữa màu trắng của sàn nhà, màu vàng của tường và màu nâu đen của tủ quần áo và giường ngủ. Cách thiết kế cửa sổ cách điệu hình tam giác tạo chiều cao và chiều sâu huyền bí cho căn phòng. 

Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh - Màu đỏ mạnh mẽ

3.2.2 Phòng Deluxe

Phòng có thiết kế ưu tiên không gian riêng tư ấm cúng, tùy từng căn sẽ được trang bị 1 chiếc giường đôi lớn nằm giữa được kê sát tường, hoặc 2 chiếc giường đơn.

Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh - Màu đỏ mạnh mẽ

Điểm nhấn của căn Deluxe giường đôi là khu vực giường được trang trí như một ngôi nhà nhỏ trong cung điện nguy nga. Căn này khá phù hợp nếu bạn chọn nghỉ dưỡng cặp đôi, vun đắp tình cảm đôi bạn trẻ.

Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh - Màu đỏ mạnh mẽ

Xem thêm: Khách sạn New City Hotel Tây Ninh – Chốn nghỉ dưỡng lý tưởng

3.2.3 Phòng tiêu chuẩn có giường cỡ king

Phòng phù hợp với nghỉ dưỡng đội nhóm nhỏ, được trang bị một chiếc giường đôi cỡ king. So với 2 căn trước được phối màu trắng, vàng, nâu đen thì đến với căn này là sự phối hợp giữa màu trắng tinh khôi và màu kem sữa ngọt ngào. Phòng có trang bị thêm giường phụ dành cho trẻ nhỏ.

Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh - Màu đỏ mạnh mẽ

3.2.4 Phòng giường đơn

Phòng giường đơn có thể ở ghép phù hợp với hội nhóm từ 4-6 người. Phòng được trang bị 3 chiếc giường đơn khá rộng, phòng có ban công nhìn ra đường phố.

Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh - Màu đỏ mạnh mẽ

Về tiện nghi phòng nghỉ, tất cả các phòng đều được trang bị hệ thống wifi miễn phí. Phòng tắm có bồn tắm hoặc khu tắm riêng được chắn kính, có đầy đủ đồ dùng trong nhà tắm. Phòng ngủ có tủ lạnh, tủ quần áo, bàn ghế trong phòng và bàn ghế ngoài ban công.

Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh - Màu đỏ mạnh mẽ

Xem thêm: Golden Central Hotel Tây Ninh – Thiên đường nghỉ dưỡng

4. Các dịch vụ tiện ích tại khách sạn Nhất Quý Tây Ninh 

Khách sạn bao gồm 5 tầng khá rộng, chính vì vậy quy mô về các dịch vụ tiện ích vô cùng phong phú tiêu biểu như nhà hàng, quán bar, hội trường tổ chức sự kiện, đi lại và các dịch vụ khác.

4.1 Nhà hàng

Nhà hàng tại khách sạn Nhất Quý Tây Ninh phục vụ bữa sáng kiểu À la carte miễn phí và các món Á. Bữa trưa và tối phục vụ món ăn theo thực đơn gọi món hoặc buffet. Bạn có thể đặt bàn đặt tiệc tại khách sạn trước với nhà hàng. Những món ăn thơm ngon đến từ các vị đầu bếp chuyên nghiệp có kinh nghiệm nấu ăn lâu năm chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi vị ngon của món ăn đó.

Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh - Màu đỏ mạnh mẽ

4.2 Quán bar

Ngoài phục vụ đồ ăn, tại khách sạn có quán bar nhỏ phục vụ đồ uống phong phú ngoài rượu vang, cocktail. Không gian quán rất thơ, ánh đèn dịu nhẹ ấm áp. Bạn có thể order nhân viên bật những bài nhạc theo sở thích khuấy động phong trào.

Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh - Màu đỏ mạnh mẽ

Xem thêm: Khách sạn Sunrise – Rực rỡ tỏa sáng giữa trời Tây Ninh

4.3 Hội trường tổ chức sự kiện

Được đặt ngay tầng 1 của khách sạn sát với quầy tiếp tân. Hội trường có sức chứa khá lớn phù hợp với các buổi hội thảo của doanh nghiệp hoặc tổ chức các sự kiện giao lưu ca nhạc, thi văn nghệ. Nếu doanh nghiệp, bạn nên đặt trước hội trường để nhận được tư vấn và mức giá ưu đãi, giữ chỗ cho chuyến vui chơi của công ty. 

4.4 Đi lại

Khách sạn có khu vực đỗ xe miễn phí dành cho du khách lưu trú tại khách sạn. Bãi đỗ xe có nhân viên trông giữ 24/24h giờ. Về dịch vụ, khách sạn có dịch vụ đưa đón khách du lịch tại địa điểm hẹn của khách. Nếu bạn di chuyển đến các địa điểm du lịch, bạn có thể nhờ khách sạn đặt xe taxi hoặc thuê xe máy tự lái theo ngày.

4.5 Các dịch vụ khác

Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh quầy lễ tân phục vụ 24/24h, có dịch vụ thu đổi ngoại tệ và hỗ trợ nhận, trả phòng sớm. Về dịch vụ lau dọn, khách sạn lau dọn phòng miễn phí hằng ngày và có thêm các dịch vụ giặt là, giặt khô quần áo. 

Xem thêm: Hotel 986 Tây Ninh – Nét cổ kính đan xen hiện đại

5. Review của du khách về khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

Sau một thời gian gây dựng và phát triển, khách sạn Nhất Quý Tây Ninh đã xây dựng cho mình thương hiệu uy tín xứng đáng là khu lưu trú được khách hàng lựa chọn. Để đảm bảo tính thực tế khi nói về các trải nghiệm, bạn hãy cùng Tico Travel đọc qua những nhận xét của du khách đã từng lưu trú trước đây.

Bạn Thành (rate 10/10) nhận xét, “Xuất sắc! Nhân viên thân thiện, nhiệt tình”.

Bạn Gia Phúc Nguyên (rate ⅘) nhận xét, “Phòng sạch sẽ, có tivi máy lạnh, tắm nước nóng, máy sấy tóc, máy đun nước nóng cho khách”.

6. Bảng giá và thông tin đặt phòng tại khách sạn Nhất Quý Tây Ninh 

Quý khách có nhu cầu đặt phòng tại khách sạn Nhất Quý Tây Ninh vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ: 353 đường 30 tháng 4, khu phố 1, Tây Ninh.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

7. Địa điểm du lịch gần khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

7.1 Tòa thánh Tây Ninh

Chúng ta đã không còn quá xa lạ về các đền chùa, miếu mạo, nhà thờ đạo Công giáo, khi đến với tòa thánh Tây Ninh là bạn đang bước vào không gian tín ngưỡng tôn giáo của đạo Cao Đài. Đây là khu vực đền Thánh được xây dựng với quy mô vô cùng hoành tráng, nguy nga.

Xem thêm: Khám phá những resort miền Tây đẹp thơ mộng

7.2 Khu du lịch Ma Thiên Lãnh 

Ma Thiên Lãnh là khu du lịch mới được đi vào khai thác tại Tây Ninh. Khu du lịch có vẻ đẹp thơ mộng được thiên nhiên ưu ái, làn nước trong xanh, cây cối phủ kín những ngọn đồi. 

7.3 Núi Bà Đen

Núi Bà Đen có chiều cao so với mặt nước biển lên đến 986m, đây là ngọn núi được xứng danh là “Đệ Nhất Thiên Sơn” (ngọn núi cao nhất miền nam). Núi bà Đen là địa danh nổi tiếng được nhắc đến rất nhiều trong các tác phẩm văn học.

Hy vọng bài viết review khách sạn Nhất Quý Tây Ninh của Tico Travel đã giúp bạn có thêm nguồn tham khảo chuẩn bị trước cho chuyến đi sắp tới. Tico Travel chúc bạn và gia đình, bạn bè có một chuyến nghỉ dưỡng tràn đầy niềm vui! 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

Internet của Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh.
  • Thời gian Check in/out của Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh.
  • Giá thuê Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Khách sạn Nhất Quý Tây Ninh.