default facebook pixel

Golden Coast Resort & Spa Mũi Né

Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
Tiêu chuẩn 4 sao
1PN, 2PN
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Golden Coast Resort & Spa là địa chỉ lưu trú tuyệt vời cho những du khách mong muốn nghỉ ngơi tại resort hiện đại, xa hoa nhất thành phố. Khu nghỉ thiết kế hệ thống phòng ốc tiện nghi với nhiều gian tiện ích tích hợp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy Tico Travel tin rằng bạn sẽ có những phút giây thoải mái, thư thái nhất khi du lịch ở nơi đây.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Tổng quan về Golden Coast Resort & Spa Mũi Né

Phan Thiết nổi tiếng là tụ điểm du lịch thu hút du khách với cảnh quan lộng lẫy cùng hệ thống khách sạn, resort sang trọng. Và Golden Coast Resort & Spa Mũi Né là một trong những khu nghỉ dưỡng đứng đầu về chất lượng phòng ốc cũng như dịch vụ chăm sóc.

Golden Coast Resort & Spa

Được sinh ra bởi khao khát tìm về chốn bình yên của tâm hồn,đây là điểm đến khó lòng bỏ qua với những du khách trân trọng từng giây phút an tĩnh tuyệt đối bên người mình yêu thương. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Review Riva Beach Resort Mũi Né – Tìm về nơi chốn bình yên
  • Review Hon Ngoc Mui Ne – Ngôi nhà ở miền đất hứa

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Golden Coast Resort & Spa 

2.1. Vị Trí Golden Coast Resort & Spa

Golden Coast Resort & Spa tọa lạc tại Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Nằm trên tụ điểm du lịch nổi tiếng đảo Hòn Tre, resort cho du khách cơ hội khám phá nhiều địa danh du lịch ấn tượng, khu ăn uống sầm uất. Bạn sẽ dễ dàng kết nối với những nhà hàng hải sản biển trong và ngoài hệ thống.

2.2. Hướng dẫn đường đi tới Golden Coast Resort & Spa 

Nếu là du khách địa phương, bạn có thể sử dụng các phương tiện đi lại phổ thông như mô tô, xe điện, buýt, xe hơi riêng, xe khách… để đến thăm Golden Coast Resort & Spa Mũi Né. Nếu là khách phương xa hoặc du khách quốc tế, hãy đặt vé đến sân bay Phan Thiết, rồi đón taxi hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón đến khu resort nhé.

3. Không gian và phong cách thiết kế Golden Coast Resort & Spa 

3.1. Phong cách thiết kế 

Giữ lối kiến trúc hiện đại, nhã nhặn, Golden Coast Resort & Spa mang đến không gian nghỉ dưỡng trong lành với tầm nhìn hướng đại dương bao la xanh ngát.

Golden Coast Resort & Spa

Resort có 81 phòng bao gồm: 

  • 1 phòng Family Beach Front Villa (2 phòng này liền kề nhau dành cho nhóm gia đình)
  • 1 phòng Beach Front Suite Villa
  • 1 phòng Beach Front Villa với trang thiết bị phòng tắm và phòng ngủ cực sang trọng
  • 14 phòng Beach Front Bungalow hướng biển
  • 24 phòng Deluxe hướng vườn
  • 8 phòng Deluxe hướng biển
  • 33 phòng Superior hướng vườn

Tổng thể 81 căn biệt thự và phòng nghỉ xinh đẹp nằm trong sự bao bọc của những khu vườn nhiệt đới tươi mát, trong khung cảnh yên bình và đầm ấm như một “ốc đảo bình yên” cách xa khỏi chốn phố thị tấp nập. Tất cả các phòng được thiết kế hài hòa nhằm mang lại cho quý du khách kỳ nghỉ thoải mái, riêng tư và sang trọng.

Golden Coast Resort & Spa

Xem thêm: Phú Hải Resort – Kiến trúc Pháp trong miền di sản Việt

3.2. Hệ thống phòng nghỉ tại Golden Coast Resort & Spa 

3.2.1. Phòng Superior Garden View

  • Số lượng: 33 phòng (Tối đa cho 2 người lớn)
  • Loại giường: 19 phòng 2 giường & 14 phòng giường đôi
  • Diện tích: 42 m2

Phòng Superior Garden View có nội thất tiện nghi, bài trí ấn tượng tạo cảm giác thoải mái nhất cho du khách nghỉ dưỡng. Các phòng nằm ngay khu nhà nghỉ chính của resort. Mỗi phòng đều hướng ra vườn, rộng rãi, thoải mái. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi đi du lịch nghỉ dưỡng hoặc chuyến công tác 2 người.

Golden Coast Resort & Spa

Xem thêm: Review Takalau Residence & Resort – Hoa bằng lăng nở giữa lòng Ninh Thuận

3.2.2. Phòng Deluxe Garden View

  • Số lượng: 24 phòng (Tối đa cho 2 người lớn)
  • Loại giường: 4 phòng 2 giường & 20 phòng giường đôi
  • Diện tích: 45m2

Các phòng Deluxe Garden View có cấu tạo không gian độc đáo theo phong cách ấn tượng, gồm có 8 phòng / 1 khu riêng biệt, gồm có 2 tầng (4 phòng tầng trệt & 4 phòng tầng trên). Căn nghỉ có sức chứa tối đa 2 người lớn, được xây dựng theo phong cách Châu Âu kiểu biệt thự. Mỗi phòng đều  có ban công rộng rãi hướng cảnh ra vườn, yên tĩnh, thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

Golden Coast Resort & Spa

Xem thêm: Review Takalau Residence & Resort – Hoa bằng lăng nở giữa lòng Ninh Thuận

3.2.3. Phòng Deluxe Sea View

  • Số lượng: 8 phòng (Tối đa cho 2 người lớn)
  • Loại giường: 4 phòng 2 giường & 4 phòng giường đôi
  • Diện tích: 45m2

Phòng Deluxe Sea View hướng bể bơi có khu chức năng cao cấp với dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi tối đa. Căn nghỉ dành cho 2 người lớn Các phòng đều có ban công rộng rãi hướng ra thiên nhiên yên tĩnh, thoải mái.

Golden Coast Resort & Spa

Biệt thự phong cách Châu Âu, 8 phòng và 1 khu, tổng cộng 2 tầng (4 phòng tầng 1, 4 phòng tầng trên), rộng rãi, có hồ bơi riêng, sảnh tiếp khách là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi và gia đình nhỏ. các chuyến đi nghỉ mát.

Xem thêm: Review Pandanus Resort – Mang hơi thở văn hóa Champa

3.2.4. Phòng Beach Front Bungalows

  • Số lượng: 14 phòng (Tối đa cho 2 người lớn)
  • Loại giường: 4 phòng 2 giường & 10 phòng giường đôi
  • Diện tích: 48m2

Với thiết kế thanh lịch cùng cảnh quan yên bình, phòng Beach Front Bungalows mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách lưu trú. Nằm gần biển và có góc nhìn hướng biển và hồ bơi, phòng thiết kế thoáng đãng, rộng rãi và thoải mái với các trang thiết bị hiện đại.

Golden Coast Resort & Spa

Bungalows được lát sàn bằng gỗ cao cấp, có phòng tắm rộng rãi với vòi sen riêng biệt, nhà vệ sinh, bồn rửa mặt và gương. Giường King size hoặc 02 giường rất thoải mái, để đảm bảo giấc ngủ êm dịu. 

Xem thêm: Review Blue Shell Resort – Nghỉ dưỡng mang hơi thở cổ điển Việt Nam

3.2.5. Phòng Family Beach Front Villa

  • Số lượng: 01 phòng ( 2 phòng Bungalow suite, Tối đa cho 4 người lớn)
  • Loại giường: Đôi (King size)
  • Diện tích: 120m2

Phòng Family Beach Front Villa mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại với tầm nhìn hướng cảnh quan đẹp mắt. Căn nghỉ có sức chứa tối đa 4 người lớn với giường King size rộng rãi.

Golden Coast Resort & Spa

Đặc biệt hệ thống phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, rộng rãi, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, được xây dựng bên bờ biển, nhìn ra biển và hồ bơi, rất lý tưởng cho các cặp đôi đi nghỉ dưỡng hoặc đi công tác cho 2 người.

golden coast resort & spa

Xem thêm: Review Cà Ty Mũi Né Resort – Nơi dừng chân lý tưởng tại Bình Thuận

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Golden Coast Mũi Né Resort & Spa

4.1. Nhà hàng

Du khách sẽ được thoải mái trải nghiệm không gian ẩm thực phong phú với menu đa dạng món ăn nguồn gốc dân tộc hay cả những món ngon nổi tiếng phương Tây. Buffet sáng phong phú hương vị bao gồm Phở, nhiều loại ốp lết, lựa chọn dùng với mì ống hoặc cơm, bánh Đan Mạch,trái cây tươi, nước ép, cafe hoặc trà… phục vụ tốt nhất cho nhu cầu ăn uống của du khách.

golden coast resort & spa

Ngoài ra, nhà hàng mang đến một không gian ẩm thực vô cùng sang trọng với tầm nhìn rộng khắp khu vực hồ bơi, sân thượng hay xa hơn là cảnh biển cát, mây ngàn. Hương vị món ăn sẽ càng thêm tươi ngon khi thưởng thức trong bầu không khí trong lành thoảng hương hoa cỏ tỏa ra từ phía khu vườn nhiệt đới.

Xem thêm: Top 20 villa Mũi Né giá rẻ có hồ bơi đáng để nghỉ dưỡng

4.2. Quầy Bar 

Bạn sẽ được thưởng thức những ly nước mát lành trong không gian êm đềm của Disco Bar tại Golden Coast Mũi Né Resort & Spa. Khi kết hợp mô hình hộp đêm này, bạn sẽ được kích thích bởi âm nhạc sôi động, giữ cho cơ thể của bạn rung động, cảm giác lâng lâng.

Nếu du khách muốn tổ chức một bữa tiệc trong không gian riêng tư với sức chứa hơn 50 khách vào ban đêm từ 21 giờ đến 2:00 giờ sáng hôm sau thì chọn khu vực Disco Bar là nơi lý tưởng cho bữa tiệc của bạn. Hãy liên hệ trước để nhân viên chuẩn bị phòng giúp bạn.

4.3. Bể bơi

Bể bơi ngoài trời Golden Coast Resort & Spa thiết kế độc đáo với sắc nước xanh dương quyến rũ. Với bầu không khí trong lành, đặc biệt tạo sự riêng tư để khách du lịch cảm thấy thoải mái nhất khi vận động cơ thể. Đối với những du khách nào muốn đi du lịch và vẫn không muốn bỏ buổi tập nào thì bơi là lựa chọn tốt nhất để sảng khoái tinh thần và tâm trạng vui vẻ hơn.

golden coast

Xem thêm: Review Malibu Resort – Tận hưởng làn gió mát từ biển Mũi Né

4.4. Phòng thể hình

Bạn sẽ không lo gián đoạn việc tập luyện của mình khi đến lưu trú tại resort Golden Coast. Ở đây có trang bị đầy đủ hệ thống máy tập hiện đại luôn được đảm bảo vệ sinh, lau chùi sạch sẽ. Bên cạnh đó, không gian phòng tập tiện nghi, hệ thống ánh sáng chan hòa cùng mùi thơm tinh dầu nhẹ dịu cũng giúp kích thích hoạt động tập luyện của du khách. 

golden coast resort & spa mũi né

Xem thêm: Mũi Né Bay Resort – Nàng tiên xanh giữa đại ngàn cát trắng

4.5. Phòng Spa & Massage

Đến Golden Coast Resort Bình Thuận bạn đừng bỏ lỡ khu vực Spa & Massage nhé! Bạn sẽ được nâng niu và chăm sóc cơ thể bằng liệu pháp massage đa phong cách với tinh dầu tự nhiên hay nguyên liệu thảo mộc thượng hạng trong không gian khoáng đạt của các chòi spa trên mặt biển. Liệu pháp làm tươi trẻ da mặt và mát xa chân, tất cả sẽ được phục vụ và chăm sóc trọn vẹn cho cơ thể và tâm hồn du khách tại khu vực spa.

golden coast mũi né

Golden Coast Resort & Spa giới thiệu đến du khách nghệ thuật massage qua nhiều thế hệ tạo mang đến sự thư thái, hỗ trợ việc điều trị, tái tạo và duy trì sức khỏe một cách tối ưu. Được kết hợp kỹ thuật làm lưu thông huyết mạch trong cơ thể của bạn, viện spa đảm bảo nguồn gốc sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn, giàu dưỡng chất.

Xem thêm: Azerai Ke Ga Bay Bình Thuận – Nét đẹp Đông Dương theo năm tháng

4.6. Không gian hội nghị – Tiệc cưới

Nếu đến khách sạn trong chuyến công tác hay cần đón tiếp đoàn khách lớn, bạn hãy tham khảo không gian hội nghị ở Golden Coast Resort & Spa, nơi đây nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Phòng họp được thiết kế theo hình chữ nhật với trần cao, cửa sổ lớn ở hai bên và có khu vực hành lang bên ngoài với cảnh biển thơ mộng, trữ tình.  Phòng họp có hệ thống chiếu sáng hoàn hảo và thiết bị âm thanh hiện đại. 

golden coast mũi né

Golden Coast Resort & Spa phù hợp tổ chức các bữa tiệc tùng, hội nghị với sức chứa khoảng 350 khách, chắc chắn sẽ mang tới cho du khách một không gian trang trọng, nơi hội tụ của thành công.

Xem thêm: Review Centara Mirage Resort Mui Ne – Nơi hội tụ tinh hoa đất trời

4.6. Karaoke

Đến tối khách du lịch có thể thoải mái vui chơi, ca hát ở phòng Karaoke sôi động và náo nhiệt tại Golden Coast Resort & Spa. Đây là cơ hội để thả lỏng với bản thân, cùng nhau cất tiếng hát sẽ khiến cho bạn cảm thấy nhẹ vơi đi nỗi lòng, sảng khoái, hòa mình vào với hội nhóm của mình. Với hệ thống âm thanh hiện đại, dàn loa đài chất lượng cao sẽ mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

golden coast resort

4.7. Dịch vụ đặt tour

Ở quầy tiếp tân có phục vụ dịch vụ đặt tour cho khách lưu trú muốn tham quan Phan Thiết. Bạn sẽ được khám phá nhiều địa danh nổi tiếng trong quang cảnh hết sức ấn tượng ở thành phố biển nhộn nhịp, sôi động. Tour sẽ đi kèm theo nhiều tiện ích tiện lợi và xe đưa đón sang trọng để du khách được thoải mái thư giãn trong suốt hành trình. Các tour du lịch tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Núi Tà Kú
  • Hải Đăng Kê Gà
  • Tháp Chàm Poshanư
  • Đồi cát Bay Mũi Né

Xem thêm: Review chi tiết Anantara Mui Ne Resort thiên đường giữa biển khơi

5. Review của khách hàng về Golden Coast Resort & Spa

Khách du lịch khi đến tham quan, nghỉ dưỡng để lại nhiều bình luận tốt về chất lượng phòng ốc và các dịch vụ đi kèm. Bạn có thể tham khảo một số nhận xét dưới đây để cảm nhận rõ hơn về Golden Coast Mũi Né:

Mình rất thích không khí và không gian nơi đây, các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Bạn Ngân lễ tân đón tiếp mình đã hướng dẫn chu đáo và hỗ trợ mình rất tốt trong quá trình lưu trú. Mình được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ chất lượng tự spa, gym, karaoke đến các khu ẩm thực, hồ bơi. Tuy khoảng thời gian khá ngắn nhưng quả thực là một trải nghiệm đáng nhớ, sau này có dịp chắc chắn sẽ quay lại.

golden coast resort

Gia đình tôi lần đầu tiên trải nghiệm resort tại đây. Phòng ốc sạch đẹp, hồ bơi sang chảnh, đồ ăn sáng rất đa dạng phong phú. Ở đây có thêm cả khu vui chơi karaoke dành cho gia đình rất thú vị. Ấn tượng tốt về cách phục vụ của nhân viên, đặc biệt là bạn Nghĩa. Đồ ăn ở đây rất ngon và nhiều món. Dịch vụ spa với nguyên liệu thiên nhiên làm tôi thật sự hài lòng, như được thoát tục để được hòa vào thiên nhiên vậy, rất thoải mái và thư thái.

Bên cạnh khu mát xa thì bể bơi cũng rất được yêu thích. Nước trong xanh với quang cảnh vườn cây xanh mát giúp cả gia đình thư giãn trong lúc ngâm mình. Bể thường xuyên được cọ rửa thay nước nên gia đình tôi hoàn toàn yên tâm khi vui chơi ở đây. Cảm ơn các bạn đã xây dựng một không gian nghỉ dưỡng quá đỗi tuyệt vời, chúng tôi nhất định sẽ trở lại trong kỳ nghỉ sắp tới.!

Xem thêm: Top 20 resort Mũi Né gần biển view đẹp từ 3-4-5 sao được yêu thích

6. Thông tin đặt phòng tại  Golden Coast Resort & Spa

Bạn có thể liên hệ Hotline: 0943 333 333 để nhận được các thông tin liên quan tới Golden Coast Resort & Spa. Ngoài ra, để cập nhật giá phòng khu nghỉ dưỡng cùng nhiều gói voucher, chương trình ưu đãi dịch vụ, bạn hãy truy cập kênh kết nối của Tico Travel như sau nhé:

Địa chỉ: Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

7 . Các địa điểm du lịch gần Golden Coast Resort & Spa

Quanh khu nghỉ dưỡng có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách thập phương. Bạn có thể dễ dàng đặt xe để đến tham quan từ Golden Coast Resort & Spa, khám phá những điểm du lịch kết nối ngay gần đó như:

  • Núi Kê Gà
  • Bãi Đá Ông Địa
  • Biển Đồi Dương
  • Quan Đế Miếu
  • Tháp nước Phan Thiết

golden coast resort & spa

Trên đây là toàn bộ review trải nghiệm của du khách đến với Golden Coast Resort & Spa. Hy vọng qua bài viết, Tico Travel giúp bạn có thêm nhiều thông tin kinh nghiệm hữu ích về hệ thống phòng ốc và sớm có cơ hội cùng gia đình ghé thăm thành phố biển Phan Thiết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Golden Coast Resort & Spa Mũi Né

Quy định chung Golden Coast Resort & Spa Mũi Né

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Golden Coast Resort & Spa Mũi Né

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Golden Coast Resort & Spa Mũi Né.
  • Thời gian Check in/out của Golden Coast Resort & Spa Mũi Né: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Golden Coast Resort & Spa Mũi Né.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Golden Coast Resort & Spa Mũi Né.
  • Giá thuê Golden Coast Resort & Spa Mũi Né thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Golden Coast Resort & Spa Mũi Né.