default facebook pixel
Top 14+ hãng taxi Long Hải chất lượng nhất bạn nên biết - Ảnh đại diện

Top 14+ hãng taxi Long Hải chất lượng nhất bạn nên biết

06/05/2022

Để đặt chân nên nhiều nơi trên hành trình du lịch Long Hải, việc lựa chọn một phương tiện an toàn, thoải mái luôn là ưu tiên số một của nhiều du khách. Taxi Long Hải có nhiều chuyến đi khác nhau, đến nhiều mảnh đất du lịch khác nhau và chất lượng, uy tín. Hôm nay Tico Travel sẽ cùng bạn khám phá các hãng taxi này để qúy độc giả có thêm thông tin cho chuyến đi của mình nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 20 resort Vũng Tàu đẹp sang trọng gần trung tâm thành phố

Top 20 villa Vũng Tàu chuẩn 3-4-5 sao tầm nhìn đẹp

Top 10 resort Long Hải giá rẻ gần biển đáng nghỉ dưỡng nhất

Khám phá top khách sạn Long Hải gần biển giá rẻ có hồ bơi

1. Giới thiệu chung về các hãng taxi Long Hải  

Long Hải là tên một tỉnh thuộc huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu. Long Hải là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách tìm kiếm với vùng biển mát mẻ, bờ cát vàng, thiên nhiên mang đậm vẻ hoang sơ, trong lành.

Taxi Long Hải là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển các chuyến xe đi du lịch từ Long Hải đến những thành phố khác hoặc ngược lại. Tổ tổng đài đặt taxi vẫn hoạt động 24/7 để phục vụ quý khách thêm nhiều lựa chọn cho các chuyến đi với mức giá ưu đãi. Dưới đây là các hãng taxi Long Hải mà bạn nên biết nếu muốn đi du lịch.

2. Các hãng taxi Long Hải Vũng Tàu giá rẻ

Gần đây, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao đáng kể. Tuy nhiên, vấn đề về mức giá luôn là yếu tố tác động và ảnh hưởng lớn đến quyết định của các hộ gia đình, cũng như nhiều du khách. Để đảm bảo nhu cầu trải nghiệm của quý khách, sau đây là một số gợi ý về các hãng taxi Long Hải giá rẻ tham khảo.

2.1. Taxi Long Hải Bà Rịa Family Car

Ưu điểm của hãng taxi Long Hải Bà Rịa Family cả là đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng chăm sóc khách hàng cẩn thận, tỉ mỉ và rất nhiệt tình. Dịch vụ xe đã chạy hàng ngàn chuyến, các tour chủ yếu 4h – 8h – 10h.

taxi long hải

Hãng dịch vụ chuyên cung cấp: Dịch vụ đưa đón khách tham quan du lịch, dịch vụ xe tiện chuyến, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ đi trong ngoài tỉnh giá rẻ. Trên đây là các tiện ích dịch vụ để phục vụ du khách, đảm bảo các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng chuyến đi.

Xem thêm: Top món ngon Vũng Tàu nhất định phải thử

2.2. Taxi Phú Mỹ Tân Thành

Taxi Phú Mỹ Tân Thành là hãng taxi Long Hải uy tín, có mức giá khá rẻ, phù hợp với các nhóm đi thành đoàn hoặc gia đình. Có chương trình tổ hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

Chế độ ưu đãi như: Không tính phí 1 giờ đầu tiên cho chuyến xe đi sân bay 2 chiều,, đội ngũ tổng đài luôn có mặt 24/7 bạn có thể đặt xe bất cứ lúc nào. Cam kết đón khách đúng giờ, chạy đúng lộ trình, Nếu du khách thay đổi kế hoạch di chuyển, hãng xe miễn phí hủy chuyển trước 1 giờ trước khi khởi hành.

2.3 Taxi Mai Linh Vũng Tàu

Đặc điểm nhận dạng của hãng taxi ở long hai là hãng taxi Mai Linh. Taxi này có lớp sơn bên ngoài màu xanh lá, quý khách có thể dễ dàng nhận diện và vẫy gọi ngoài đường.

taxi long hải

Quý khách ngoài cách đăng ký trực tiếp qua tổng đài thì có thể gọi điện đặt xe qua app đã cài đặt trên hệ thống điện thoại. Điểm cộng của hãng taxi này là xe đến khá nhanh, chỉ mất khoảng 10p đặt là đã có xe, Taxi Mai Linh phục vụ xe 4 chỗ và 7 chỗ, ngoài ra có cả xe ôm.

Số điện thoại: 0254 356 5656

Xem thêm: Top 20 căn hộ Vũng Tàu giá rẻ, đẹp nhất dành cho dân du lịch

2.4 Taxi Vinasun Vũng Tàu

Một trong những cái tên nổi tiếng về độ uy tín hàng đầu của hãng taxi Long Hải phải kể đến taxi vinasun Vũng Tàu. Taxi này có tuổi đời hơn 20 năm. Điểm khác biệt của hãng là có các xe phân khúc B và C (Taxi Vip). Nhờ có chế độ này mà hãng taxi Vinasun có thể chiều lòng được hầu hết các du khách, ngay cả những du khách khó tính nhất.

taxi long hải

Vinasun có hệ thống đặt xe qua app, thời gian chờ khoảng 5 phút, thời gian chờ khá nhanh chóng, nếu đặt qua điện thoại quý khách lưu ý thanh toán trước qua ví momo để đặt xe nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Số điện thoại: 025437272727

2.5  Gili Taxi – Taxi giá rẻ Long Hải

Hãng taxi này khá nổi tiếng ở các tỉnh tại địa phương. Tài xế có nhiều năm kinh nghiệm nên khá rành đường, tìm địa điểm ăn uống và hỏi thăm địa chỉ điểm đi, điểm đến cũng khá tiện lợi. Ngoài ra còn có thể gợi ý cho bạn các địa điểm ở lại như khách sạn, khu vui chơi lân cận.

taxi long hải

Số điện thoại: 0254 385 85 85

Xem thêm: Review Bạch Dinh Vũng Tàu – Di tích lịch sử nổi tiếng

3. Gợi ý các hãng taxi Long Hải được yêu thích nhất  

Một số hãng taxi Long Hải có lượt yêu thích cao không chỉ bởi giá cả mà còn nhờ vào chất lượng, độ uy tín của hãng và chế độ phục vụ tận tình của các bạn nhân viên nữa. Sau đây là một số ví dụ điển hình để du khách có thể tham khảo.

3.1 Hệ thống group Taxi tại Long Hải Long Điền

Đây là một nhóm hãng taxi tập trung đông đủ các loại xe, chính vì thế, quý khách có thể yên tâm về số lượng, lúc nào đặt xe cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của du khách. Hệ thống gồm nhiều hãng nên khi đặt bạn có thể lựa chọn xe mà mình muốn và đặt trên app ngay ở điện thoại.

taxi long hải

Nhóm hoạt động chặt chẽ với nhau, mỗi điểm đón, điểm trả khách đều phải báo và giá cước đảm bảo minh bạch, kiểm soát chuyến đi cho việc khiếu nại và các vấn đề phát sinh.

Số điện thoại: 03 2828 7778

3.2 Taxi Petro (Taxi Quang Hưng)

Số lượng của hãng taxi Long Hải là rất lớn, tuy nhiên taxi Petro vẫn giữ được một vị trí ổn định là bởi vì chất lượng và mức giá phù hợp của hãng. Chế độ nhân viên phục vụ cũng rất tốt, xe rộng dãi, sạch sẽ.

taxi long hải

Số điện thoại: 0254 3 81 81 81

Xem thêm: Top 10 xe sân bay Vũng Tàu giá rẻ, chất lượng, nổi tiếng

3.3 Taxi Bình Anh

Trong suốt 10 năm sự nghiệp, hãng taxi long hải đã khẳng định được vị thế của mình bưởi độ uy tín và giá cả hợp lý. Mục tiêu chính của dịch vụ là luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết, khách hàng đáng giá khá cao mức độ sử dụng và yêu thích của khách hàng.

Số điện thoại: 0254 3 79 79 79

3.4 Taxi Lado Long Hải

Nếu bạn đã chán với những chuyến đi taxi from Long Hai to Ho chi minh thì có thể đổi gió đi ngao du quanh Long Hải, Bà Rịa Vũng Tàu với chuyến đi taxi Lao Long Hải. Được mệnh danh là hãng taxi khét tiếng trong phân khúc taxi giá rẻ, đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm của bạn mà không phải lo về giá cả. 

Số điện thoại: 0254 3 666 777 

Xem thêm: Top 15 quán cơm niêu Vũng Tàu ngon nức tiếng nhất

4. Các hãng Taxi Long Hải khác

Ngoài những hãng taxi giới thiệu ở trên, thì dưới đây là một số hãng taxi khác cũng di chuyển quanh khu vực Long Hải, Vũng Tàu và những thành phố lân cận, bạn có thể đọc để biết thêm thông tin. Các hãng taxi đều là những hãng có chất lượng tốt, độ uy tín lâu năm và các tài xế lái xe chuyên nghiệp, biết nhiều địa điểm, dịch vụ ăn nghỉ để tư vấn cho du khách. Một số thông tin cụ thể được thống kê dưới đây như sau:

4.1 Futa taxi

Nhắc đến các hãng taxi Long Hải chắc ai cũng biết đến tên tập đoàn Phương Trang. Trước đây, hãng vô cùng có tiếng trong giới xe khách. Và Futa taxi là một hãng taxi của tập đoàn Phương Trang. Về sau hãng lại tiến thêm 1 bước nữa cạnh tranh trong giới taxi. Futa làm nên thương hiệu bởi độ uy tín và chất lượng phục vụ cao.

Số điện thoại: 0254 38 38 38 38

4.2 Grap taxi

Nói về grab thì chắc ai cũng biết ưu điểm là thời gian nhanh chóng, cách thức đặt dễ dàng qua app và có thể áp mã giảm giá cước, tiện lợi và không lo về bị hét giá. Grab taxi là một hãng taxi Long Hải dạng công nghệ 4.0, khác với taxi truyền thống, grap taxi có đầy đủ chế độ và cách sử dụng như ứng dụng đặt grab xe ôm.

Xem thêm: Review hồ Đá Xanh Vũng Tàu – Tọa độ sống ảo cực chill

4.3 Taxi Navi (Taxi Việt Nam)

Navi cũng như những hãng taxi khác có giá cả khá rẻ, có chế độ nhân viên phục vụ chất lượng cao, nhiệt tình và vệ sinh trên xe sạch sẽ, thông thoáng.

Số điện thoại: 0254 3 83 83 83

4.4 Taxi đến Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố nhộn nhịp tấp nập, vì thế nhu cầu đến Hồ Chí Minh mỗi năm lại tăng cao cũng là điều dễ hiểu. Hãng taxi from Long Hải to Hồ Chí Minh Là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn để có dịp thỏa sức du lịch nơi thành phố này.

Có nhiều hãng taxi đến địa điểm này, ưu điểm của các hãng taxi tới Hồ Chí Minh đó là độ uy tín về chất lượng rất cao, đúng giờ. Lộ trình đòn, trả khách rất rõ ràng. Hệ thống xác định chất lượng và an toàn của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu thế nên thương hiệu xe luôn chú trọng đến những yếu tố phát triển hùng mạnh, lâu dài.

Xem thêm: Bãi trước Vũng Tàu: thiên đường giải trí của phố biển

4.5 Taxi Hải Phòng Hạ Long

Cũng giống như các hãng taxi ở Long Hải, hay taxi from Long hải to Hồ chí Minh. Hải Phòng là một thiên đường ẩm thực với vô số món ăn ngon, rất nhiều du khách tỏ ra thích thú với cuộc hành trình này vì giá cả chuyến đi khá rẻ, nếu đi đông, đi ghép nữa thì có thể rẻ hơn cả đi xe khách. Chất lượng tốt, xe sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình.

Hãng taxi Hải Phòng Hạ Long được liệt kê là hãng taxi có lượng khách đi nhiều nhất và lịch book xe cũng tăng cao hơn so với các hãng taxi Long Hải đến các tỉnh khác.

Trên đây là một số hãng taxi Long Hải được nhiều người gợi ý và có tỷ lệ đánh giá chất lượng cao từ khách hàng. Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị cho chuyến đi của mình, ngoài ra giúp quý khách phân định và đưa ra quyết định đúng đắn trong quá trình lựa chọn hãng taxi ở Long Hải.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết từ A-Z mới nhất

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn từ A-Z – điểm đến ”hot” nhất miền Bắc

Bỏ túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hội An chi tiết nhất