default facebook pixel
Công viên nước Củ Chi – Cùng khuấy đảo mùa hè sôi động - Ảnh đại diện

Công viên nước Củ Chi – Cùng khuấy đảo mùa hè sôi động

21/07/2022

Công viên nước Củ Chi là một địa điểm vô cùng lý tưởng để vui chơi vào mùa hè nóng nực. Vậy bạn đã biết những thông tin cần thiết như: giá vé, giờ mở cửa, khách sạn nghỉ dưỡng,… tại công viên nước này chưa? Hãy cùng Tico Travel tìm hiểu nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Top 3 resort Củ Chi giá rẻ, view đẹp,có hồ bơi đẹp xuất sắc

Biệt thự villa Sài Gòn: nghỉ dưỡng đẳng cấp tại chốn hoa lệ

Top resort Sài Gòn view đẹp giá rẻ đáng nghỉ dưỡng

Top 20 khách sạn Sài Gòn giá rẻ gần trung tâm view siêu đẹp

công viên nước củ chi

1. Công viên nước Củ Chi ở đâu?

Công viên nước Củ Chi hay còn có một tên gọi khác đó chính là công viên nước Tây Thành. Nơi đây có vị trí tọa lạc ngay tại ấp số 04, tỉnh lộ 08, thuộc xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. 

công viên nước củ chi

Công viên này có tổng diện tích rộng lớn lên đến 8 hecta, xung quanh được bao bọc bởi cây cối và sông hồ nên có khí hậu rất mát mẻ. Là một địa điểm vui chơi lý tưởng cho du khách vào những dịp cuối tuần nóng bức.

Xem Thêm  Top 15 quán pub Sài Gòn đẹp giá bình dân nên đi nhẩt

2. Hướng dẫn cách để di chuyển đến công viên nước Củ Chi

Du khách muốn đến công viên nước Củ Chi có thể xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương hay Tây Ninh thì đều được. Phương tiện dễ dàng di chuyển nhất đó chính là xe máy, các bạn chỉ cần đi theo google maps là đến được nơi rất dễ dàng.

Nếu không muốn di chuyển bằng xe máy thì các bạn cũng có thể chọn phương tiện là xe buýt để đi đến đó. Chuyến xe buýt đến công viên đó là chuyến số 126, chuyến này hoạt động vào khung giờ từ 5 đến 18 giờ 50 với giá vé là 6.000 VND/lượt. 

3. Thời gian mở cửa và gia ve cong vien nuoc Củ Chi

Công viên nước tại Củ Chi có thời gian mở cửa liên tục từ thứ hai đến chủ nhật vào khung giờ từ 7 giờ sáng đến 17 giờ chiều để du khách tự do vui chơi, khám phá và check-in thỏa thích.

Cong vien nuoc Cu Chi 4

Công viên nước củ chi giá vé đối với người lớn là 40.000 VND/người, còn với trẻ em là 30.000 VND/người, những trẻ có chiều cao dưới 1 mét thì được miễn phí vé vào cổng. 

Vé bên trên chỉ bao gồm vé vào công viên, còn những trò chơi khác du khách phải tự chi thêm. Một số giá vé tham khảo khi du khách tham gia các trò chơi là: chụp hình với sư tử với vé là 40.000 VND/lượt, vé đạp vịt là 20.000 VND/20 phút,…

Xem Thêm  Top 20 địa chỉ Thuê xe máy Sài Gòn uy tín, giá rẻ

4. Công viên nước Củ Chi có gì mà thu hút đến vậy?

Nghe tới công viên nước du khách đừng nghĩ ở đây chỉ có mỗi hoạt động tắm mát và vui chơi ở hồ. Tại đây còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác như tham quan vườn thú, thưởng thức ẩm thực,… hãy cùng tìm hiểu rõ hơn nhé!

4.1. Vui chơi thỏa thích tại công viên nước

Tại công viên nước, du khách sẽ được thỏa sức bung xõa với hơn 30 các loại trò chơi vô cùng hấp dẫn. Một trong số đó phải kể đến: hồ bơi tạo bọt song, đu dây tử thần, máng trượt với ba làn cực nhanh,…

công viên nước củ chi

Tất cả các trò chơi trong khuôn viên đều được người thiết kế đầu tư với những màu sắc bắt mắt, nhiều hình thù dễ thương, độc đáo. Du khách cũng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn vì nơi đây luôn bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ hàng tháng. 

Không những thế, đến đây các bạn còn sẽ được trải nghiệm cảm giác được đắm mình trong hồ bơi tươi mát, chèo thuyền ngắm cảnh và câu cá thư giãn cực kỳ thú vị. Nếu đến công viên với một nhóm đại gia đình thì lại cực kỳ đông vui hơn nữa.

4.2. Khám phá vườn thú tại công viên

Đối với những bạn có niềm yêu thích động vật thì vườn thú tại công viên nước Củ Chi chính là một địa điểm vô cùng lý tưởng để các bạn được thoải mái vuốt ve, chụp ảnh hay cho chúng ăn những thức ăn được nhân viên bảo hộ cho phép.

công viên nước củ chi

Tại đây đang chăm sóc và bảo vệ một vài động vật quý hiếm như: tê giác, sư tử trắng, hà mã, linh dương,… những loại ăn cỏ thì đặc biệt thân thiện, các bạn có thể sờ chúng và vui đùa với chúng thoải mái.

Đến với vườn thú du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một khu rừng với rất nhiều loại động vật. Du khách sẽ nghe được cả những âm thanh của những chú chim đang hót giữa những tán cây xanh lá rất thư giãn.

Xem Thêm  Top địa điểm du lịch gần Sài Gòn thích hợp cho dịp Tết dương lịch

4.3. Thưởng thức ẩm thực độc đáo

Khu ẩm thực tại công viên nước Củ Chi với nhiều những món ăn được chế biến qua đôi bàn tay người đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ lấp đầy được chiếc bụng đói của bạn.

công viên nước củ chi

Một trong những món ăn đặc sản tại đây chắc chắn phải kể đến đó chính là món bò tơ Củ Chi. Thịt bò ở đây được tẩm ướp có hương vị thơm ngon, khi ăn vào thì rất mềm mà không hề quá dai.

Xem Thêm  Top địa điểm vui chơi Sài Gòn nổi tiếng, nhất định phải ghé

5. Một số địa điểm du lịch gần công viên nước Củ Chi 

Khách du lịch đến công viên nước tại Củ Chi cũng có thể ghé đến một vài địa điểm du lịch nổi tiếng gần đó.

5.1. Địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi cách công viên nước khoảng 17 phút lái xe. Nơi đây có địa chỉ chi tiết tại tỉnh lộ số 15, xã Phú Hiệp, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những khu căn cứ dưới lòng đất mang dấu tích lịch sử hào hùng của dân ta.

công viên nước củ chi

Nơi này gắn liền với những năm tháng trong cuộc kháng chiến chống Pháp khốc liệt. Để quân đội dễ dàng di chuyển cũng như ẩn thân, khu căn cứ dưới lòng đất này được xây dựng và kết nối với nhau vô cùng chặt chẽ.

5.2. Khu du lịch ven sông Bình Mỹ

Khu du lịch ven sông Bình Mỹ có địa chỉ tại ấp số 4A, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Từ nơi này cách công viên nước Củ Chi  khoảng 27 phút lái xe. Đây là một địa điểm rời xa thành phố đông đúc, ồn ào vô cùng lý tưởng.

công viên nước củ chi

Khu du lịch ven sông Bình Mỹ có nét đẹp thơ mộng với những ao làng, cây xanh, cầu khỉ và những mái nhà lá đơn sơ. Du khách đến đây sẽ có cảm tưởng như được trở về những ngày tuổi thơ bình yên.

Xem Thêm  Top những ngôi chùa Sài Gòn nổi tiếng cực linh thiêng

5.3. Nông Trang Xanh

Nông Trang Xanh có vị trí tọa lạc ngay tại số 236 đường Bến Đình, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây cách công viên nước khoảng 21 phút lái xe, là một địa điểm rất thích hợp để xả stress những ngày cuối tuần.

công viên nước củ chi

Đến với Nông Trang Xanh du khách sẽ được tham quan ngôi làng xì trum rất dễ thương với những họa tiết ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó, các bạn còn sẽ được tự tay thu hoạt những cây nấm còn tươi mới, trải nghiệm vắt sữa bò, cho dê và cá ăn.

5.4. Vườn trái cây Trung An

Vườn trái cây Trung An cách công viên nước Củ Chi  khoảng 15 phút lái xe. Nơi đây có địa chỉ chi tiết tại xã Trung An, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một địa điểm lý tưởng với những ai có tâm hồn đam mê ăn uống, đặc biệt là trái cây.

Cong vien nuoc Cu Chi 11

Du khách đến đây sẽ có cơ hội được hòa mình vào bầu không khí tự nhiên với những vườn cây trĩu trái. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ được tự tay hái trái cây và thưởng thức hương vị thơm ngon của chúng. 

5.5. Trạm cứu hộ động vật hoang dã

Trạm cứu hộ động vật hoang dã có địa chỉ tọa lạc tại số 50 đường tỉnh lộ 15, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây cách công viên nước khoảng 27 phút lái xe. 

Cong vien nuoc Cu Chi 12

Địa điểm này chính là nơi chăm sóc và phục hồi sức khỏe cho những động vật không may bị thương, bị bệnh hoặc bị đánh đập. Tính đến thời điểm hiện tại, trạm cứu hộ này đã cưu mang được hơn 5500 loài cá thể động vật quý hiếm. 5000 cá thể trong số đó đã được trả về với tự nhiên.

Xem Thêm  Khám phá đảo Thạnh An - Địa điểm check-in gần Sài Gòn cực hot

6. Những khách sạn nghỉ dưỡng gần công viên nước Củ Chi 

Du khách đi du lịch gần công viên nước còn băn khoăn không biết nên nghỉ ngơi tại đâu của Củ Chi. Dưới đây, Tico Travel đã liệt kê một vài khách sạn tiện ích đầy đủ và chất lượng dịch vụ tốt để du khách tham khảo.

6.1. Cu Chi Boutique Farmstay 

Cu Chi Boutique Farmstay có vị trí tại ấp Cây Sộp, thuộc xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng sạch sẽ, tiện nghi và giá cả bình dân.

Cong vien nuoc Cu Chi 13

Liên hệ: 025 7777 7777

6.2. Paradise Cu Chi Hotel

Paradise Cu Chi Hotel có vị trí tọa lạc tại số 41 đường Nguyễn Văn Hoài, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn này có thiết kế sang trọng, hiện đại, sạch sẽ và rất đầy đủ các tiện nghi.

Cong vien nuoc Cu Chi 14

Liên hệ: 0943 333 333

Xem Thêm  Top 15 món ngon Quận 1 khiến tín đồ ẩm thực phát cuồng

6.3. Les Hameaux de l’Orient 

Les Hameaux de l’Orient có địa chỉ nằm tại ấp Ràng, xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm nghỉ dưỡng này mang một phong cách giản dị, hòa nhã và rất mộc mạc.

Cong vien nuoc Cu Chi 15

Liên hệ: 025 7777 7777

6.4. Khang Bảo Viên

Khang Bảo Viên có vị trí tại số 36 đường Võ Thị Nhúa, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn nghỉ dưỡng này được trang bị các đồ nội thất từ gỗ được chế tác tinh xảo, tạo cảm giác thân thiện với môi trường.

Cong vien nuoc Cu Chi 16

Liên hệ: 098 247 9999

Xem Thêm  Top 20 món ăn vặt Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

6.5. 8B Aparthotel

8B Aparthotel có vị trí tọa lạc ngay tại số 8B Đồng Nai, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn nghỉ dưỡng này có phong cách thiết kế vô cùng sang trọng nhưng vẫn giữ được nét đẹp hòa nhã, tinh tế. 

Cong vien nuoc Cu Chi 17

Liên hệ: 0943 333 333

7. Lưu ý khi đi công viên nước Củ Chi

Để có được một chuyến khám phá công viên nước Củ Chi được trọn vẹn thì du khách cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Các bạn tuyệt đối không được cho động vật ăn đồ lung tung, muốn cho ăn thì cần có sự cho phép của nhân viên chăm sóc.
  • Vì tại đây mùa hè thời tiết khá nóng, du khách nên bôi trước kem chống nắng, đem theo mũ, nón.
  • Khách du lịch ăn uống cần phải vứt rác đúng nơi quy định.
  • Tuyệt đối không trêu chọc các loài động vật, đặc biệt là khỉ, sư tử vì chúng rất nguy hiểm.

Công viên nước Củ Chi nổi tiếng với nhiều trò chơi hấp dẫn và hoạt động thú vị. Hy vọng với những gì Tico Travel vừa chia sẻ, các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến du lịch vào mùa hè này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết từ A-Z mới nhất

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt hot nhất cho bạn

Bỏ túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hội An chi tiết nhất

Bùi Minh Đức
Chào mọi người mình là Minh Đức!!! Yêu du lịch nên Đức thích khám phá thật nhiều địa điểm, gặp những người dân nồng hậu, chất phác, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Sau mỗi chuyến đi, Đức muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình với mọi người từ cách lên kế hoạch từ những địa điểm ăn uống, cho đến những địa điểm du lịch thú vị nhất và nhiều hơn nữa. Đức tin rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có những kỷ niệm thật đẹp nơi vùng đất mà bạn đặt chân tới và lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đồng hành cùng Đức nhé!