default facebook pixel

White Sand Resort

8 Nguyễn Thông, khu phố 1, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
Tiêu chuẩn 4 sao
Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Nếu bạn là một người yêu thích biển đảo Việt Nam, Tico Travel tin chắc rằng bạn đã từng đến với Phan Thiết một lần để có thể cảm nhận được tất cả sự xinh đẹp mà biển đảo Việt Nam sở hữu. Nếu bạn có kế hoạch đến Phan Thiết vào kì nghỉ tiếp theo, White Sand Resort. chính là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, được ví von như một ốc đảo thu nhỏ. Cùng theo chân Tico Travel khám phá những điều thú vị ở White Sand Resort nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. ĐÔI NÉT VỀ WHITE SAND RESORT

Với châm ngôn “Quy mô thân thiện với sự rung cảm đặc biệt”, White Sand Resort là khu nghỉ dưỡng tại Phan Thiết và nằm ngay bên cạnh bãi biển. Tuy White Sand Resort Mũi Né có quy mô khiêm tốn nhưng đảm bảo rằng bạn sẽ tận hưởng được trọn vẹn không khí biển cả, bởi bãi biển tại đây rất bao la, điều đó tạo thành phông nền hoàn hảo cho bãi cát trắng và đại dương xanh. Bãi cát mềm mại và những con sóng lăn tăn dường như không bao giờ mất đi nét đặc trưng của nó, vì vậy khi bạn đến gần biển hơn, bạn sẽ ngay lập tức quên đi những muộn phiền.

White Sand Resort cung cấp đa dạng các dịch vụ bao gồm một nhà hàng phục vụ các món ăn với thực đơn phong phú cả ngày, một hồ bơi nước ngọt và một quầy bar trên bãi biển. Ngoài ra, White Sand Resort Mui Ne còn bố trí một phòng tập thể dục nếu bạn cảm thấy rằng việc đi bộ trên biển không đủ để xây dựng sức mạnh của bạn. Đặc biệt, White Sand Resort cho phép du khách mang vật nuôi đến đây cùng nhau nghỉ dưỡng, không cần bỏ lại người bạn bốn chân của mình ở nhà.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. ĐỊA CHỈ CHI TIẾT VÀ HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN ĐẾN WHITE SAND RESORT

2.1. Địa chỉ chi tiết

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 15km, White Sand Resort tọa lạc tại địa chỉ số 8 Nguyễn Thông, khu phố 1, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam. Từ White Sand Resort, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của thành phố biển Phan Thiết và trải nghiệm văn hóa địa phương đích thực.

2.2. Hướng dẫn di chuyển đến White Sand Resort

Xe khách là phương tiện được sử dụng phổ biến nhất vì có rất nhiều tuyến xe khác nhau bắt đầu ở địa phương của bạn đến Phan Thiết. Xe khách có thể đưa bạn đến hai địa điểm lớn tại Phan Thiết là bến xe Phan Thiết và cổng chào Phan Thiết. 

  • Nếu bạn dừng tại bến xe Phan Thiết, bạn có thể thuê xe máy hoặc đón taxi di chuyển khoảng 22 phút theo lộ trình đường QL1A – Phú Thủy – Nguyễn Thông là sẽ đến được ngay White Sand Resort
  • Nếu điểm dừng của bạn là cổng chào Phan Thiết, bạn hãy di chuyển theo lộ trình đường Trần Bình Trọng – Võ Nguyên Giáp – Nguyễn Thông chỉ mất khoảng 17 phút là bạn sẽ có mặt ngay tại White Sand Resort.

Với tàu lửa, bạn sẽ chọn điểm đến là ga Phan Thiết, từ ga Phan Thiết bạn chỉ cần di chuyển thêm khoảng 19 phút theo tuyến đường Lê Duẩn – Phú Thủy – Nguyễn Thông thì bạn sẽ được với White Sand Resort Mui Ne.

Xem thêm: Review Sunsea Resort – Khu nghỉ dưỡng xanh tại biển Mũi Né

3. PHONG CÁCH THIẾT KẾ VÀ HỆ THỐNG PHÒNG NGHỈ TẠI WHITE SAND RESORT

3.1. Phong cách thiết kế

White Sand Resort - Tận hưởng kỳ nghỉ bên biển xanh và cát trắng

White Sand Resort chọn thiết kế các kiến trúc theo phong cách bungalow là chủ đạo, nhìn từ trên cao ta sẽ thấy toàn bộ khu resort được xây dựng theo hình dạng bán nguyệt, màu sắc vàng – nâu được chọn làm tông màu chính cho khu nghỉ dưỡng, tạo cảm giác thân quen và ấm áp cho du khách, như được sống lại khoảng thời gian ngày xưa đẹp đẽ. Bao quanh lấy resort là những hàng dừa cao và xanh rì, cộng với làn gió từ biển mang lại, du khách chắc chắn sẽ cảm nhận được sự trong lành và mát mẻ hơn bao giờ hết tại đây. Ở trung tâm của resort được xây dựng một bể bơi lớn, lối đi xung quanh bể bơi đều được lát gạch đỏ, tạo nên sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, là một điểm nhấn riêng biệt của khu nghỉ dưỡng này.

Xem thêm: Review Eco Spa Village Resort – Chốn dừng chân ở làng biển Phan Thiết

3.2. Hệ thống phòng nghỉ tại White Sand Resort

Tất cả các hạng phòng nghỉ theo phong cách bungalow đều được White Sand Resort cung cấp đầy đủ chăn bông, máy lạnh, quạt trần và có ban công riêng. Các tiện nghi trong phòng tắm cũng được resort chuẩn bị chu đáo bao gồm áo choàng tắm, dép và khăn tắm biển. Ngoài ra, White Sand Resort Mũi Né còn bố trí thêm bếp nhỏ và minibar để tạo sự thoải mái và tiện lợi cho du khách nếu có nhu cầu ăn nhẹ trong phòng. Bên cạnh đó, du khách có thể sử dụng TV truyền hình cáp và wifi miễn phí.

3.2.1. Khu nhà trước biển

White Sand Resort - Tận hưởng kỳ nghỉ bên biển xanh và cát trắng

White Sand Resort thiết kế phòng trước biển với diện tích 40m2 rộng rãi, bạn có thể tự do chọn 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn hỗ trợ đặt thêm 1 giường phụ cho trẻ nhỏ. Các thiết kế nội thất trong phòng mang hơi hướng cổ điển, là hạng phòng vô cùng phù hợp cho các gia đình nhỏ có kế hoạch đi nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Review Swiss Village Resort & Spa – Làng Thụy Sĩ ven biển Mũi Né

3.2.2. Khu nhà hướng vườn

White Sand Resort - Tận hưởng kỳ nghỉ bên biển xanh và cát trắng

Nếu bạn yêu thích phong cảnh vườn tược hữu tình thì khu nhà hướng vườn sẽ là hạng phòng phù hợp với bạn. Với diện tích phòng 36m2 với hướng nhìn ra khu vườn nhiệt đới tại White Sand Resort Mui Ne, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái và thư thái hơn bao giờ hết khi đi nghỉ cùng hội bạn thân.

Xem thêm: Review Villa Del Sol Beach Villas & Spa – Khu nghỉ dưỡng lý tưởng

3.2.3. Phòng hướng hồ bơi

White Sand Resort - Tận hưởng kỳ nghỉ bên biển xanh và cát trắng

White Sand Resort thiết kế cho phòng hướng hồ bơi với diện tích 50m2 vô cùng rộng rãi, ở đây bạn có thể nhìn ra được cả hồ bơi và sân vườn của resort. Thiết kế nội thất vẫn mang phong cách cổ điển chủ đạo cùng với ban công thoáng mát để bạn có thể thoải mái “chill” hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Review Allezboo Beach Resort & Spa 2022 – Nói lời tạm biệt với căng thẳng

3.2.4. Khu nhà cho gia đình

Đây là khu nhà được White Sand Resort thiết kế hoàn hảo cho các đại gia đình hoặc một hội bạn thân. Với diện tích 60m2, bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm riêng biệt, khu nhà cho gia đình đem lại sự thoải mái và riêng tư, bạn có thể tận hưởng kì nghỉ một cách trọn vẹn tại đây.

Xem thêm: Review Cà Ty Mũi Né Resort – Nơi dừng chân lý tưởng tại Bình Thuận

3.2.5. Biệt thự

White Sand Resort - Tận hưởng kỳ nghỉ bên biển xanh và cát trắng

Biệt thự tại White Sand Resort được nằm trên một sườn đồi dốc của khu nghỉ mát, với tầm nhìn ra khu vườn nhiệt đới và biển. Phòng khách của biệt thự rất rộng rãi và thoải mái, bên cạnh đó White Sand Resort cũng bố trí thêm bếp mở với phòng tắm. Biệt thự có 2 phòng ngủ nhỏ, mỗi phòng có 1 giường đôi. và phòng tắm riêng. Ngoài ra, điểm đặc biệt của biệt thự tại khu resort chính là có thêm một phòng ngủ trên gác mái, là phòng ngủ tạo cảm giác mới mẻ cho du khách.

Xem thêm: Top 20 villa Mũi Né giá rẻ view biển đẹp đáng nghỉ dưỡng

4. CÁC DỊCH VỤ VÀ TIỆN ÍCH NỔI BẬT TẠI WHITE SAND RESORT

Nhà hàng White Sand Bistro

White Sand Resort - Tận hưởng kỳ nghỉ bên biển xanh và cát trắng

Nhà hàng White Sand Bistro có sức chứa 50 người, có thể phục vụ du khách bất kỳ món ăn nào bên hồ bơi, bãi biển hoặc trong phòng. Thực đơn gọi món phong phú và có cả thực đơn dành cho trẻ em. Hải sản tươi sống được đánh bắt tại Phan Thiết luôn sẵn sàng cho bữa tiệc BBQ trên bãi biển nếu bạn có nhu cầu. Các loại cocktail giải khát, rượu vang hảo hạng, bia lạnh cũng như nước trái cây tươi, sinh tố và cà phê thơm ngon không chỉ được phục vụ trong nhà hàng mà còn ở các quán bar bên hồ bơi và bãi biển.

Xem thêm: The Cliff Resort & Residences Mui Ne khi nghỉ dưỡng 5 sao chất lượng

Tổ chức sự kiện – tiệc cưới

Đối với sự kiện của nhóm bạn – có thể là sự kiện đi chơi hằng năm của công ty hoặc đám cưới trên bãi biển, đội ngũ bếp và nhà hàng tại White Sand Resort sẽ sắp xếp thực đơn đa dạng cho bạn. Bạn có thể lựa chọn thực đơn lập sẵn, thực đơn tự chọn và tiệc nướng hải sản. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự do chọn nơi tổ chức bữa tiệc của bạn, bao gồm tổ chức trong nhà hàng White Sand Bistro, xung quanh hồ bơi hoặc trên bãi biển lớn tại đây.

Spa

White Sand Resort - Tận hưởng kỳ nghỉ bên biển xanh và cát trắng

Để giúp bạn thư giãn và giải tỏa những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, Trung tâm chăm sóc sức khỏe – Spa tại White Sand Resort sẽ cung cấp các liệu pháp bao gồm chăm sóc da mặt, massage toàn thân và tẩy tế bào chết toàn thân. Đặc biệt, nếu bạn thích massage thư giãn trong không khí trong lành, nhân viên của White Sand Resort Mui Ne rất sẵn lòng phục vụ bạn bên hồ bơi hoặc trên bãi biển. 

Xem thêm: Sandunes Beach Resort & Spa – Thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển

Xông hơi, bể sục Jacuzzi

White Sand Resort - Tận hưởng kỳ nghỉ bên biển xanh và cát trắng

Cả hai liệu pháp xông hơi khô và xông hơi ướt đều rất tốt để thải độc tố ra khỏi cơ thể qua đường mồ hôi. Xông hơi là một liệu pháp tuyệt vời giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng. Thêm vào đó, xông hơi làm tăng nhiệt độ cơ thể đồng thời giải phóng endorphin, giúp cung cấp năng lượng tự nhiên cho cơ thể, bạn sẽ cảm nhận được một nguồn năng lượng mới, tràn đầy sức sống khi sử dụng dịch vụ xông hơi, và bể sục Jacuzzi.

Xem thêm: Top 20 Resort Phan Thiết giá rẻ view biển đẹp đáng nghỉ dưỡng

5. REVIEW CỦA KHÁCH HÀNG VỀ WHITE SAND RESORT

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hãy cùng Tico Travel điểm qua những bình luận, chia sẻ chân thật về White Sand Resort dưới đây nhé:

“Chúng tôi đi du lịch đến Mũi Né vào dịp năm mới với gia đình nhiều thế hệ và ở tại White Sands Resort trong vài ngày. Chúng tôi đã tận hưởng hai buổi tối của bữa tối miễn phí, đó là một bất ngờ chào đón, có một số dịch vụ spa tuyệt vời và thưởng thức những ly cocktail tuyệt vời tại hồ bơi và bãi biển!” Anh Mạnh Hùng (rate 5/5*)

“Bãi biển đẹp, phòng hướng biển có cảnh đẹp. Quang cảnh yên tĩnh thích hợp nghỉ dưỡng. Nhân viên hỗ trợ tốt” Chị Minh Thy (rate 5/5*)

“Bãi cát trắng, yên tĩnh, phục vụ tận tâm. Đúng như tên gọi của resort ” White sands”, nơi đây sở hữu bãi cát trắng và sạch. Tôi đã đến Phan Thiết nhiều lần và chưa có bãi biển nào có cát trắng như ở đây. Các loại phòng hướng biển nằm ở vị trí rất tốt, chỉ cần mở cửa là có thể cảm nhận được sự bao la của biển và nghe tiếng sóng vỗ.” Chị Cát Tường (rate 5/5*)

6. GIÁ PHÒNG WHITE SAND RESORT

Đừng quá bận tâm về vấn đề giá bởi Tico Travel chắc chắn rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng giá. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với Tico Travel qua hotline 0943 333 333 – 025 7777 7777 để được tư vấn chi tiết về giá phòng tại White Sand Resort và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Xem thêm: Victoria Resort Phan Thiết – khu nghỉ dưỡng cao cấp sát biển Mũi Né

7. THÔNG TIN ĐẶT PHÒNG WHITE SAND RESORT

Địa chỉ: 8 Nguyễn Thông, khu phố 1, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam

Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

8. CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH GẦN WHITE SAND RESORT

Tháp Po Sah Inư

Tháp Chăm Po Sah Inư là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa, nằm trên đồi Bà Nài, cách White Sand Resort chỉ 3,5km. Tháp Po Sah Inư có phong cách kiến trúc Hòa Lai với nghệ thuật kiến trúc truyền thống tinh tế và độc đáo, mang đậm dấu ấn thời kỳ hưng thịnh của vương quốc Chămpa. Nếu bạn là người thích khám phá những nền văn hóa mới mẻ thì đây chính là địa điểm bạn nên ghé qua đấy.

Bãi đá ông Địa

Bãi đá ông Địa là một trong những bãi biển đẹp, vẫn còn giữ được vẻ đẹp thiên nhiên, là bãi đá gắn liền với cái tên lạ lùng và những câu chuyện cổ tích. Cách White Sand Resort chỉ 2,6km, đến với bãi đá ông Địa, du khách sẽ nhận được cái cảm giác bình yên,hòa cùng nét mộc mạc, bình dị của làng chài ven biển.

Vậy là Tico Travel đã cùng bạn khám phá hết những điều thú vị có tại White Sand Resort rồi đấy! Tico Travel chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời với những trải nghiệm mới mẻ tại đây nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của White Sand Resort

Chỗ đậu xe của White Sand Resort

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của White Sand Resort

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của White Sand Resort

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của White Sand Resort

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung White Sand Resort

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về White Sand Resort

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê White Sand Resort.
  • Thời gian Check in/out của White Sand Resort: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của White Sand Resort.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với White Sand Resort.
  • Giá thuê White Sand Resort thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng White Sand Resort.