default facebook pixel

Pistachio Hotel Sapa

Số 29 Tổ 5 Đường, Thác Bạc, Sa Pa
Tiêu chuẩn 4 sao
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Khách sạn Pistachio Hotel Sapa như một tòa lâu đài nguy nga giữa lòng thành phố sương mù, là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa phong cách Châu Âu bản sắc dân tộc vùng cao. Đây không chỉ là nơi để du khách nghỉ ngơi mà còn là nơi để ghi lại những khoảnh khắc đẹp, hạnh phúc của mọi người trong chuyến du lịch tại Sapa. Hãy cùng Tico Travel tìm hiểu về khách sạn 4 sao này nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Pistachio Hotel Sapa 

Khách sạn Pistachio Hotel Sapa là khách sạn 4 sao mang nét kiến trúc châu Âu và bản sắc văn hóa dân tộc. Đến đây, du khách sẽ có cảm nhận nhẹ nhõm, thư thái, dễ chịu bởi không gian và cách phục vụ của khách sạn.

Pistachio Hotel Sapa

Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích cũng là điểm cộng lớn cho nơi đây, giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui khi du lịch khám phá những vùng đất mới. Pistachio cung cấp cho du khách 95 phòng nghỉ với những thiết kế rất độc đáo. 

Có đa dạng các loại hình dịch vụ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách như bể bơi, karaoke, spa, nhà hàng, quán bar,… Những trang thiết bị tiện nghi hiện đại: tivi, điều hòa, máy sấy, phòng tắm hiện đại,… cũng đều được trang bị rất đầy đủ. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Pistachio Hotel Sapa 

2.1 Địa chỉ chi tiết 

Địa chỉ: số 29, tổ 10, đường Thác Bạc, thị trấn Sapa.

Pistachio Sapa hotel là khách sạn 4 sao mới được xây dựng và đi vào hoạt động từ giữa tháng 12 năm 2018. Với diện tích sàn lên đến 12.000m2, Pistachio tọa lạc tại số 29, tổ 10, đường Thác Bạc, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. 

Với vị trí này, từ Pistachio có thể thoải mái ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa cùng dãy Hoàng Liên Sơn và rất gần với các địa điểm thăm quan đầy lý thú tại thị trấn với tầm view tuyệt đẹp.

2.2 Hướng dẫn đường đi tới Pistachio Hotel Sapa 

Có nhiều cách để di chuyển đến Sapa. Từ Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận, bạn có thể đi bằng xe giường nằm, xe khách hay tàu hỏa. Từ điểm xuống xe, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc taxi đến khách sạn Pistachio Hotel Sapa. Nếu có xe khách trung chuyển đến đây miễn phí thì bạn cũng có thể đi loại phương tiện này nhé!

Xem thêm:

3. Không gian và phong cách thiết kế 

Nhìn từ xa, tòa lâu đài lộng lẫy ẩn hiện trong sương mù cùng những hoa văn trang trí độc đáo, đẹp mắt làm điểm nhấn cho căn phòng sẽ “đốn tim” bạn. Tông màu nền nã và sự biến tấu thú vị của các sản phẩm thổ cẩm khiến Sapa Pistachio hotel trở thành điểm đến lý tưởng cho mỗi dịp đến Sa Pa. 

Pistachio Hotel Sapa

Bên trong tòa lâu đài là một nét kiến trúc vô cùng ấn tượng. Vì tọa lạc ở trên vùng núi cao phía Bắc nên khách sạn được thiết kế theo phong cách nhà của người dân tộc nơi đây. Nhưng không đơn thuần là phong cách nhà ở vùng cao phía bắc mà khách sạn đã khéo léo kết hợp chọn phong cách châu Âu đương đại và nét đặc trưng trong bản sắc dân tộc vùng cao ở Sapa. 

Khi đến Pistachio các bạn sẽ cảm nhận một không gian thoáng mát, bình dị, trang nhã mà rất sang trọng. Từ các chất liệu, hoa văn trang trí cho đến mùi hương đều tạo nên một phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế của Pistachio.

Xem thêm:

Sapa Relax Hotel & Spa – An nhiên giữa thị trấn mờ sương 

BB Hotel Sapa – Khu nghỉ dưỡng thơ mộng tại thiên đường Sapa

3.1 Không gian và phong cách thiết kế 

3.2 Hệ thống phòng nghỉ Pistachio Hotel Sapa 

3.2.1. Phòng Superior

Hạng phòng này có diện tích là 38m2. Đây cũng chính là hạng phòng tiêu chuẩn của Pistachio hotel Sapa. Bởi giá thành hợp lý, không gian nội thất thiết kế thanh lịch, hiện đại và nhiều các dịch vụ tiện ích nên hạng phòng này được rất nhiều du khách lựa chọn. 

Pistachio Hotel Sapa

Hạng phòng này nằm ở trên tầng 3 – 6, cùng với cửa sổ lớn có tầm nhìn rộng nên rất tuyệt vời cho các cặp đôi đi nghỉ dưỡng và cùng nhau ngắm nghía khung cảnh nên thơ, nhộn nhịp của phố núi như một bức tranh và hít trọn bầu không khí trong lành thoáng đãng nơi đây.

Đặc biệt, phòng còn có một giường lớn, có ghế sofa, kệ tivi, bàn làm việc tích hợp bàn trang điểm, tủ quần áo, phòng tắm khang trang giúp cho bạn có những trải nghiệm thực sự thoải mái, thư giãn tối ưu.

3.2.2. Phòng Deluxe

Hạng phòng này có diện tích là 38m2, nằm ở trên tầng 7 – tầng 11, tất cả các phòng của hạng này đều có tầm nhìn hướng ra thành phố và núi rừng, vừa vui nhộn lại vừa thanh tĩnh. Thiết kế phòng được pha trộn tinh tế giữa chất cổ điển và hiện đại. Phòng có một giường đôi hoặc hai giường đơn, bạn có thể chọn theo ý muốn của mình.

Pistachio Hotel Sapa

Xem thêm:

Eden Boutique Hotel Sapa – Kiệt tác kiến trúc nơi thị trấn

3.2.3. Phòng Premium Deluxe

Hạng phòng này có diện tích là 38m2. Nằm trên tầng 9 – 11 nên có view nhìn ra thành phố và thung lũng có thể giúp quý khách được thư giãn thật sự với bầu không khí trong lành, nhẹ nhõm của vùng núi cao và cũng giúp du khách thỏa mãn đam mê khám phá vùng đất mới.

Pistachio Hotel Sapa

Phòng có chất lượng phòng ốc tuyệt hảo với ban công riêng thoáng mát. Phòng này rất thích hợp cho những gia đình 2 người có con nhỏ hoặc các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật vì diện tích nhỏ xinh kết hợp cùng không gian lãng mạn, tinh tế của Pistachio.  

Xem thêm: Khách sạn Amazing Hotel Sapa – Nét độc đáo tại xứ sương mù

3.2.4. Phòng Executive Suite

Với những ai muốn tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng sang chảnh và riêng tư thì phòng Executive Suite là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Phòng có diện tích lớn 52m2 cùng với nội thất sang trọng, ấm cúng, có ban công riêng sẽ giúp bạn trải qua những giây phút thư giãn tuyệt vời. 

Pistachio Hotel Sapa

Đặc biệt, bạn còn được tận hưởng rượu vang miễn phí. Vừa ngắm khung cảnh đẹp ngây ngất của núi rừng Tây Bắc, vừa nhâm nhi ly rượu vang thì còn gì bằng!

Xem thêm: Sapa Diamond Hotel – Điểm dừng chân lý tưởng

3.2.5. Phòng family Suite

Hạng phòng này có diện tích là 55m2, rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ hoặc hội bạn thân đi du lịch cùng nhau. Phòng được chia thành hai phòng ngủ riêng biệt, thiết kế thanh lịch, trang nhã, hiện đại nhưng rất gần gũi, ấm cúng. View phòng rộng mở nhìn ra khung cảnh núi non hùng vĩ của vùng đất Sapa.

Xem thêm: Review Praha Hotel Sapa – Nét lãng mạn nơi núi rừng Tây Bắc

3.2.6. Phòng President Suite

Phòng tổng thống có diện tích là 127m2, là phòng cao cấp nhất của khách sạn. Hạng phòng này có phòng khách và phòng ăn riêng, nội thất sang trọng, xa hoa xứng đáng là nơi ở của giới thượng lưu và doanh nhân. Ở mức giá khoảng 7.480.000 đồng cho một đêm thuê phòng thì tất cả những tiện nghi, dịch vụ ở hạng này đều rất xứng tầm mà chỉ ở hạng này mấy có được. 

Đặc biệt, dựa trên Pistachio hotel Sapa review, điểm khác biệt lớn nhất của hạng phòng này là có tầm nhìn từ trên tầng 11, ôm trọn khung cảnh nên thơ núi non hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang xanh biếc tựa như một bức tranh của thị trấn sương mù.

Xem thêm: Review Azure Sapa Hotel – Hiền Hòa Giữa Núi Rừng Tây Bắc 

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Pistachio Hotel Sapa 

4.1. Nhà hàng và bar

Khi đặt chân đến Pistachio Sapa, bạn không chỉ được nghỉ ngơi thư giãn trong không gian sang trọng, ấm cúng mà còn được thưởng thức tinh hoa ẩm thực của vùng đất Sapa tại nhà hàng Tả Văn nằm trên tầng 3 của khách sạn. 

Nhà hàng luôn chọn lọc những nguyên liệu tươi ngon nhất ngay tại vùng đất Sapa và được chế biến, sáng tạo ra thành những món ăn Việt đặc trưng của vùng Cao phía Bắc mang đầy đủ hương sắc từ những bàn tay đầu bếp đẳng cấp, chuyên nghiệp. Ngoài ra, thực đơn của nhà hàng cũng có đa dạng các món ăn Á, Âu chắc chắn sẽ thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của các bạn.

Cùng với đó, quầy bar Fansi ở tầng cao nhất của khách sạn cũng là một điểm hẹn nổi tiếng đầy phong cách mà các bạn nên đến ít nhất một lần khi đến Pistachio. Trong không gian tinh tế, ấm cúng cùng với nền nhạc du dương, thánh thót, nhâm nhi ly rượu vang nồng nàn, chiều chuộng bản thân cho giây phút hiện tại cùng với người thương, gia đình, bạn bè thì quả thực rất tuyệt vời. 

Xem thêm: Khách sạn Vista Sapa – Tìm về chốn bình yên thơ mộng

4.2. Red Dao Spa

Red Dao Spa nằm ngay ở  tầng 1 của khách sạn, mở cửa từ 14h00 đến tận 23h00. Đây là nơi du khách có thể nạp lại năng lượng, giải tỏa căng thẳng đầu óc sau những ngày làm việc mệt mỏi, chuyến đi dài hay vui chơi đến mệt. 

Dưới đôi bàn tay mềm mại, chuyên nghiệp của kỹ thuật viên thân thiện, dày dặn kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến những liệu trình phục hồi sức khỏe, tinh thần nhanh chóng cho bạn. 

Tại đây khách hàng có thể lựa chọn xông hơi Jim Ji Bang, Sauna, massage chân hoặc toàn thân…Đặc biệt, mọi giác quan của các bạn sẽ được khai thông; tinh thần trở nên nhẹ nhõm thư thái nhờ liệu trình “đặc sản” tắm lá thuốc của người Dao.

Xem thêm: Sapa Horizon Hotel – Khách sạn lộng lẫy giữa núi rừng Sapa

4.3. Bể bơi trong nhà và bể bơi vô cực ở Pistachio Hotel Sapa

Nằm ngay tại tầng 1, mở cửa vào hai khung giờ lúc 7:00 – 11:00 và 15:00 – 19:00. Với bất cứ ai đã từng thư giãn trong bể bơi bốn mùa của khách sạn pistachio thì đều là trải nghiệm rất đáng nhớ.Với lợi thế có vị trí đẹp ở vùng núi cao, không gian bể bơi của khách sạn được thiết kế rất ấn tượng bao bọc bởi 4 bề mặt kính trong suốt, hướng tầm nhìn ra núi và thung lũng kỳ vĩ, nên thơ.

Một điều đặc biệt, du khách có thể điều chỉnh nhiệt độ của nước tùy thuộc vào điều kiện thời tiết nên mùa đông du khách vẫn có thể thỏa sức bơi lội, thư giãn trong làn nước ấm nóng. 

Hơn nữa, bạn cũng hoàn toàn yên tâm về độ sạch sẽ, an toàn của nước trong bể vì Pistachio rất quan tâm đến sức khỏe, trải nghiệm của quý khách. Nguồn nước luôn được nhân viên thay mới mỗi ngày, không sử dụng bất cứ loại hóa chất độc hại nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Xem thêm: Mimosa Hotel Sapa – Khách sạn sang trọng đẳng cấp 

4.4. Phòng tập gym

Phòng tập gym của khách sạn mở cửa từ 06:30 – 19:00, nơi quý khách có thể tiếp tục luyện tập sức khỏe với nhiều mức tập khác nhau ngay tại tầng 1. Phòng tập gym của Pistachio có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để du khách rèn luyện sức khỏe.

Pistachio Hotel Sapa rất chú trọng đến sức khỏe, tinh thần và trải nghiệm của du khách. Nếu bạn là người có thói quen tập gym thì bạn không phải lo lắng về việc phải ngắt quãng thời gian tập luyện đâu nhé! 

Xem thêm: The View Sapa Hotel – Yên bình nơi núi rừng thiên nhiên 

4.5. Phòng karaoke

Phòng karaoke có phong cách thiết kế vô cùng nguy nga, tráng lệ, khi bước vào bạn sẽ phải choáng ngợp luôn với không gian đậm chất xa hoa cổ điển. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh chất lượng cao, bộ dàn siêu khủng, đèn màu đẹp mắt chắc chắn sẽ đem lại không khí vui vẻ, thăng hoa trong từng bài hát.

Đây là loại dịch vụ tiện ích được rất nhiều du khách ưa chuộng tại Pistachio Hotel Sapa nhằm giải tỏa những tâm trạng muộn phiền, căng thẳng bởi nhịp sống hối hả, xô bồ.

Xem thêm: Top 20 khách sạn Sapa giá rẻ view thung lũng gần trung tâm thị trấn

5. Review của khách hàng về Pistachio Hotel Sapa 

Bạn Giang (09/04/2022, 6 đánh giá) nhận xét: “Phòng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình lễ phép, đồ ăn sáng ngon, còn đc tặng bánh miễn phí, rất đáng tiền. có dịp nhất định quay lại”.

Bạn Phu (08/04/2022, 6 đánh giá) nhận xét: “Thích thái độ phục vụ của nhân viên và sự sạch sẽ. Đến sapa nếu ở trung tâm thì các bạn nên đến đây. Rất tuyệt! Cảm ơn các bạn đã cho thấy sự chuyên nghiệp tuyệt hảo!

Bạn Hùng (26/03/2022, 2 đánh giá) nhận xét: “Gần trung tâm. Phòng rất đẹp. Nhân viên cực nhiệt tình. Có bể bơi nước nóng cho em nhỏ. Có bể vô cực check in siêu đẹp”.

Bạn Tâm (12/02/2022, 3 đánh giá) nhận xét: “Nhân viên cực kỳ nhiệt tình và thân thiện. Phòng view xuống thung lũng Mường Hoa, có thể thấy tàu leo núi Mường Hoa đi qua lại.

Xem thêm: Khách sạn Panorama Sapa – Chốn dừng chân bình yên

6. Thông tin đặt phòng Pistachio Hotel Sapa 

Để nhận được voucher lên đến 20% bạn hãy liên hệ đến Tico Travel để được nhận ưu đãi ngay nhé!

Địa chỉ: Số 29, tổ 10, đường Thác Bạc, thị trấn Sapa.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

7. Các địa điểm du lịch gần Pistachio Hotel Sapa 

7.1. Đỉnh Fansipan: 3km

Như mọi người đều biết thì Fansipan là đỉnh núi cao nhất Việt Nam và cao nhất toàn khu vực Đông Dương mà ai cũng muốn chinh phục được độ cao này. Với độ cao lên tới 3.143m và thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn, Fansipan (chỉ cách thị trấn Sapa chừng 9km về phía Tây Nam) từ bao lâu nay đã trở thành một điểm đến thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

7.2. Nhà thờ Sapa: 300m

Nhà thờ đá Sapa là công trình duy nhất còn vẹn toàn ở xứ sở sương mù Sapa. Công trình này được xây dựng vào năm 1935, được thiết kế bởi những kiến trúc sư người Pháp.Từ lâu nay, nhà thờ đá Sapa là nơi diễn ra các hoạt động văn hóa truyền thống của bà con dân tộc nơi đây. 

Nếu có dịp đến đây vào thứ 7 hàng tuần, bạn có thể được nhìn tận mắt phiên “chợ tình”, nét sinh hoạt văn hoá độc đáo của các dân tộc thiểu số. Vào các ngày cuối tuần, các hoạt động cầu nguyện cũng diễn ra với những bài hát thánh ca bằng tiếng H’mông của các em thiếu nhi vùng cao. 

7.3. Thác Bạc: 6,8 km

Đến với Sapa, du khách sẽ bắt gặp một số điểm hấp dẫn như ruộng bậc thang dọc theo sườn núi hay thưởng thức ẩm thực hấp dẫn ở đây. Tuy nhiên, một điểm đến mà du khách không thể bỏ qua, đó là Thác Bạc. Nằm cách thị trấn Sapa khoảng 15 km về hướng Lai Châu, Điện Biên, mất khoảng 30 phút đi xe máy hoặc xe khách để tham quan một trong những thác nước đẹp nhất tạ Việt Nam.

Xem thêm: Khách sạn Lacasa Sapa – Dừng chân giữa thiên nhiên tuyệt đẹp

7.4. Hồ Sapa: 1 km

Nằm ở trung tâm thành phố, hồ Sapa là một trong những địa điểm du lịch tại Sapa hút khách nhất trong mùa hè. Đến đây, du khách không chỉ được thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà còn được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí vui nhộn.

7.5. Núi Hàm Rồng: 400m

Núi Hàm Rồng nằm ở trung tâm thị trấn, là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng đáng được kể đến ở Sapa. Núi Hàm Rồng – với hình ảnh những vách đá tự nhiên tạo hình đầu rồng đã trở thành khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Sapa dành cho giới trẻ.

7.6. Chợ Trung Tâm Sapa: 1,4km

Nhắc đến Sa Pa không thể không nhắc đến chợ Sapa. Chợ trung tâm Sapa là một khu chợ nổi tiếng bậc nhất ở Sapa với những hoạt động văn hóa vô cùng độc đáo và thú vị chiếm được không ít cảm tình, sự tò mò, muốn khám phá của du khách trong và ngoài nước. Đây chính là nơi mua bán của đồng bào vùng cao cũng như là nơi gặp gỡ hẹn hò của các nam thanh nữ tú qua tiếng hát, tiếng sáo, tiếng đàn môi…

Tạm gác lại những âu lo, mệt mỏi trong cuộc sống và hãy để Pistachio Hotel Sapa giúp bạn được làm mới lại chính mình, giải tỏa những áp lực và có một tinh thần khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng tiếp tục một kỳ làm việc hiệu quả nhé! Hy vọng bài viết này của Tico Travel đã giúp bạn tìm được một khách sạn chất lượng nhất tại Sapa.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Pistachio Hotel Sapa

Chỗ đậu xe của Pistachio Hotel Sapa

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Pistachio Hotel Sapa

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Pistachio Hotel Sapa

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Pistachio Hotel Sapa

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Internet của Pistachio Hotel Sapa

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của Pistachio Hotel Sapa

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của Pistachio Hotel Sapa

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của Pistachio Hotel Sapa

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Pistachio Hotel Sapa

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của Pistachio Hotel Sapa

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Pistachio Hotel Sapa

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Pistachio Hotel Sapa

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Pistachio Hotel Sapa.
  • Thời gian Check in/out của Pistachio Hotel Sapa: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Pistachio Hotel Sapa.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Pistachio Hotel Sapa.
  • Giá thuê Pistachio Hotel Sapa thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Pistachio Hotel Sapa.