default facebook pixel

The View Sapa Hotel

27 Violet, TT. Sa Pa, Sa Pa
Tiêu chuẩn 4 sao
Bữa sáng miễn phí, Restaurant
5/5

Liên hệ

The View Sapa Hotel là một trong các tòa khách sạn đẳng cấp và sang trọng bậc nhất tại thị trấn Sapa tráng lệ và mộng mơ này. Tìm đến Sapa là đồng nghĩa với việc du khách đang muốn tìm kiếm một không gian quang đãng, muốn có sự trải nghiệm mới lạ như người dân bản địa xứ Tây Bắc nơi đây. Vị gió, vị mưa, hay cái vị lạnh thẩm thấu vào từng thớ thịt làm con người phải “rùng mình” trước khung cảnh thiên nhiên đặc sắc của thị trấn Sapa này. hãy cùng Tico Travel tìm hiểu nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về The View Sapa Hotel

Là khách sạn đạt chất lượng 4 sao hiện đại bậc nhất ngay giữa lòng thị trấn Sapa này, The View Hotel Sapa được xây dựng với tổng số phòng lên đến 75 phòng trải đều trong tổng cộng 8 tầng khách sạn.

The View Sapa Hotel yên bình nơi núi rừng thiên nhiên

Tọa lạc trên cung đường Violet, The View Sapa Hotel sừng sững giữa không gian rộng lớn của Sapa với lối kiến trúc mang đậm phong cách độc đáo, nét trộn lẫn giữa sự sang trọng, cao cấp của hiện đại và sự cổ kính, hoang sơ của vùng núi rừng Tây Bắc.

Cùng với ấn tượng tuyệt đẹp từ phong cách thiết kế, chất lượng dịch vụ hứa hẹn cũng sẽ khiến du khách hài lòng khi lựa chọn nơi này làm điểm dừng chân.

Không chỉ tập trung khai thác điểm mạnh về lối kiến trúc đậm màu sắc đặc trưng mà The View Sapa Hotel Sapa còn lắp đặt trang thiết bị, nội thất sang trọng, hiện đại hòa cùng tổng thể phong cách thiết kế của tòa nhà. Khách sạn vẫn đảm bảo tính đầy đủ và chất lượng cao cấp như tivi LCD, điều hòa, máy nóng lạnh, minibar, nước uống, vòi hoa sen, máy sấy tóc,….hứa hẹn sẽ làm cho du khách hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

The View Sapa Hotel yên bình nơi núi rừng thiên nhiên

Không chỉ dừng lại ở đó, tận dụng từng centimet view đắt giá tại đây, The View Hotel Sapa thiết kế các khung cửa sổ về hướng đủ để tận hưởng trọn vẹn nét đẹp tự nhiên của thung lũng Mường Hoa hay dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. 

The View Sapa Hotel yên bình nơi núi rừng thiên nhiên

Cùng với chất lượng khách sạn và các dịch vụ tiện ích nổi trội, sự nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp của nhân viên tại The View Sapa Hotel chắc chắn sẽ giúp quý du khách có khoảng thời gian không thể quên tại đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới The View Sapa Hotel

2.1. Địa chỉ cụ thể

The View Sapa Hotel sở hữu tầm nhìn rất đẹp khi tọa lạc tại vị trí số 27 Violet, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai. The View Sapa Hotel nằm ở vị trí trung tâm của Sapa, do vậy, với lối kiến trúc đặc trưng của khách sạn thì hứa hẹn rằng mỗi một du khách khi ghé thăm nơi đây đều có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên lãng mạn nhất. Đồng thời sẽ có những giây phút thư giãn, thoải mái cùng các địa điểm vui chơi giải trí, thẳng cảnh nổi tiếng tại Sapa hùng vĩ này.

2.2. Hướng dẫn di chuyển

Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch, thị trấn Sabah dần trở thành địa điểm “hot” nhất khi liên tục lọt top những địa điểm du lịch nổi tiếng. Do đó có rất nhiều các phương tiện phù hợp để di chuyển đến The View Sapa Hotel. Có thể tham khảo một số cách di chuyển như sau:

Di chuyển bằng máy bay: Cho đến thời điểm hiện tại, tại thị trấn Sapa hiện nay vẫn chưa có cảng hàng không. Tuy nhiên du khách có thể lựa chọn các chuyến bay nội địa đến các tỉnh/ thành phố lân cận như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Jetstar Pacific và di chuyển bằng phương tiện khác để đến Sapa. Chính phủ đã phê duyệt dự án xây dựng cảng hàng không tại Sapa và hy vọng trong một ngày không xa, quý du khách có thể ghé thăm thị trấn Sapa bằng phương tiện di chuyển tiện lợi này.

Di chuyển bằng tàu hỏa: Lựa chọn tàu hỏa để di chuyển là xu hướng chủ yếu của các du khách trong thời gian gần đây. Du khách sẽ mất khoảng từ 08 – 11 giờ để di chuyển bằng phương tiện này từ Hà Nội lên Sapa. Tico Travel khuyến nghị quý du khách nên lựa chọn phương tiện này để có một trải nghiệm mới lạ vào mùa mưa ở Sapa, đặc biệt khi đường xá ở đây rất gồ ghề, khó di chuyển.

Di chuyển bằng xe khách, xe máy: Tùy vào nơi xuất phát cũng như đặc điểm ghế ngồi mà du khách có nhiều sự lựa chọn hơn về hãng xe và giá cả dịch vụ. Mức giá vé rơi vào khoảng 150.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ tùy thuộc vào loại xe (xe ghế ngồi hay xe giường nằm).

Xem thêm: Pistachio Hotel Sapa – Nghỉ dưỡng xa hoa giữa chốn sương mù

3. Không gian và phong cách thiết kế

3.1. Phong cách thiết kế

The View Sapa Hotel là một trong các tòa nhà đồ sộ, cao cấp và hiện đại bậc nhất tại thị trấn Sapa, Lào Cai này. Nhìn từ xa khách sạn, đặc biệt là vào ban đêm, tòa nhà được thắp sáng rực rỡ, cả khách sạn sáng rực như một tòa lâu đài cổ kính lãng mạn giữa xứ lạnh châu Âu, có thể khiến du khách yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

The View Sapa Hotel yên bình nơi núi rừng thiên nhiên

Sải bước dọc theo con đường lát đá vào sảnh chính The View Hotel Sapa, quý khách có thể cảm nhận sự mát mẻ, trong lành từ vườn cây xanh mướt trải dài lối đi. Lối thiết kế hiện đại xen lẫn nét tự nhiên mộc mạc cũng là một điểm cộng rất lớn cho khách sạn.

The View Sapa Hotel yên bình nơi núi rừng thiên nhiên

The View Sapa Hotel được thiết kế theo ý tưởng là một tòa nhà sang trọng, đẳng cấp nhưng điểm xuyết các nét trang trí đặc trưng bởi nền văn hóa vùng núi rừng Tây Bắc, khiến cho quý du khách có thể cảm nhận sự hiện đại giữa lòng thiên nhiên hoang dã. Cả tòa nhà thiên về tông màu gỗ, màu vàng, trắng và đôi lúc có màu xanh mát của lá cây, tất cả đủ để tạo một không gian trang nhã, tinh tế đến từng chi tiết.

The View Sapa Hotel yên bình nơi núi rừng thiên nhiên

Các hạng phòng tại The View Sapa Hotel cũng vô cùng cao cấp, hiện đại. Không chỉ nội thất đầy đủ, chất lượng tốt mà các cảnh quan Sapa tại các phòng được ngắm nhìn qua cửa sổ cũng có thể để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách đã lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân. Đây là điểm thu hút rất lớn của The View Sapa Hotel. 

Xem thêm: Sapa Relax Hotel & Spa – An nhiên giữa thị trấn mờ sương 

3.2. Hệ thống phòng nghỉ tại The View Sapa Hotel

3.2.1. Suite Room

Suite Room tại The View Hotel Sapa được lắp đặt 01 giường đôi cực lớn thích hợp với số lượng du khách là 02 người lớn và 01 trẻ em.

The View Sapa Hotel yên bình nơi núi rừng thiên nhiên

Hạng phòng này trang bị đầy đủ các nội thất cơ bản như điều hòa, máy nóng lạnh, wifi, tivi LCD, vòi hoa sen,…với cách thiết kế khung cửa sổ sát đất cực lớn đảm bảo thu hết khung cảnh sân vườn và dãy Hoàng Liên Sơn phương xa vào tầm nhìn của du khách. 

Xem thêm: BB Hotel Sapa – Khu nghỉ dưỡng thơ mộng tại thiên đường Sapa

3.2.2. Deluxe Twin Room

Hạng phòng Deluxe này tại The View Sapa Hotel được thiết kế trên tổng diện tích là 25m2 với 02 giường đơn thích hợp cho du khách là 02 người lớn và 01 trẻ em. Hòa cùng tổng thể của tòa khách sạn, hạng phòng này được thiết kế sang trọng, ấm áp với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi của du khách.

The View Sapa Hotel yên bình nơi núi rừng thiên nhiên

Xem thêm: Eden Boutique Hotel Sapa – Kiệt tác kiến trúc nơi thị trấn

3.2.3. Deluxe Double Room

Với tầm nhìn cùng phong cách thiết kế tương tự hạng phòng Deluxe Twin, The View Sapa Hotel đã lắp đặt cho hạng phòng này 01 giường đôi cực lớn vô cùng thích hợp cho các cặp đôi hưởng thụ khoảng thời gian riêng tư, thân mật và lãng mạn tại nơi đây.

The View Sapa Hotel yên bình nơi núi rừng thiên nhiên

Xem thêm: Khách sạn Amazing Hotel Sapa – Nét độc đáo tại xứ sương mù

3.2.4. Superior Triple Room

Superior Triple Room với số lượng giường ngủ là 01 giường đơn và 01 giường đôi đặt trong không gian 35m2 sẽ rất phù hợp với đoàn du khách bao gồm 03 người lớn và 01 trẻ em.

The View Sapa Hotel yên bình nơi núi rừng thiên nhiên

Tất nhiên như các hạng phòng khác, hạng phòng này đồng thời cũng được lắp đặt trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Hơn nữa, tại phòng cũng được sắp xếp một bộ bàn ghế nhỏ phù hợp cho quý khách có thể nhâm nhi một tách trà chiều và hưởng thụ cảnh đẹp của thị trấn Sapa ngoài kia.

Xem thêm: Sapa Diamond Hotel – Điểm dừng chân lý tưởng

3.2.5. Superior Quad Room

Tại The View Hotel Sapa, hạng phòng Superior dành cho 04 du khách này được trang bị 04 giường đơn để phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Hơn nữa, căn phòng được thiết kế khung cửa sổ sát đất cùng một bộ bàn ghế tinh xảo tông màu ấm là vị trí lý tưởng cho du khách ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa lúc bình minh đội nắng lên.

The View Sapa Hotel yên bình nơi núi rừng thiên nhiên

Xem thêm: Review Praha Hotel Sapa – Nét lãng mạn nơi núi rừng Tây Bắc

3.2.6. Superior King Room

Hạng phòng Superior King tại The View Sapa Hotel đã được nâng cấp hơn so với các hạng phòng Superior khác nhờ vào thiết kế nội thất của phòng.

The View Sapa Hotel yên bình nơi núi rừng thiên nhiên

Hòa chung tổng thể phong cách thiết kế chung, hạng phòng này được lắp đặt 01 giường đôi cực lớn phù hợp với 02 người lớn là 01 trẻ em, và một bộ bàn ghế được lót đệm dày với hoa văn tinh xảo đặc trưng của  vùng núi rừng Tây Bắc.

Xem thêm: Top 20 khách sạn Sapa giá rẻ view thung lũng gần trung tâm thị trấn

3.2.7. Superior Double Room

The View Sapa Hotel xây dựng hạng phòng này cũng tương tự các hạng phòng Superior khác nhưng trang bị 01 giường đôi cỡ lớn phù hợp với số lượng du khách là 02 người lớn và 01 trẻ em. Thiết kế cửa sổ sát đất có rèm che tạo không gian tràn ngập không khí thiên nhiên và sảng khoái.

Xem thêm: Khách sạn Vista Sapa – Tìm về chốn bình yên thơ mộng

3.2.8  Superior Double Queen Room

Căn phòng 35m2 của hạng phòng Superior Double Queen tại The View Sapa Hotel với sức chứa lên đến 04 người lớn và 02 trẻ em do có 02 giường đôi hạng Queen hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách.

Căn phòng theo tông màu ấm áp với sàn nhà lót gỗ tạo không gian trang nhã, tinh tế. Hướng cửa sổ về phía sân vườn hay xa hơn là thiên nhiên Sapa đảm bảo sẽ là trải nghiệm khó quên cho du khách đã lựa chọn The View Sapa Hotel làm điểm dừng chân.

Xem thêm: Sapa Horizon Hotel – Khách sạn lộng lẫy giữa núi rừng Sapa

3.2.9  Deluxe Family Room

Hạng phòng Deluxe Family tại The View Sapa Hotel được thiết kế nhằm vào nhóm đối tượng du khách là gia đình bao gồm 02 người lớn và 01 trẻ em. Tổng diện tích căn phòng đạt 25m2 với nội thất cao cấp, hiện đại đảm bảo khiến cho mọi người có trải nghiệm khó quên tại thị trấn Sapa này.

Xem thêm: Mimosa Hotel Sapa – Khách sạn sang trọng đẳng cấp 

3.2.10. Superior Room

Trên diện tích 25m2 với 01 giường đôi và 01 giường đơn, hàn phòng Superior tại The View Hotel Sapa hứa hẹn sẽ cung cấp cho quý du khách các dịch vụ tiện ích không ít hơn bất kì một hạng phòng nào khác.

Xem thêm: The View Sapa Hotel – Yên bình nơi núi rừng thiên nhiên 

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của The View Sapa Hotel

4.1. Nhà hàng The View

Nhà hàng The View ngay trong khuôn viên The View Sapa Hotel được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của quý du khách đã lựa chọn khách sạn này làm nơi đặt chân khi đến thị trấn Sapa này.

Nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ các món ăn đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp tài ba trong và ngoài nước.

Nhà hàng luôn đảm bảo nhập các nguyên vật liệu tươi mới nhất với chứng nhận đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi từng món ăn ngon lành bên cạnh không gian thiên nhiên sống động ngoài lớp cửa sổ kia.

Xem thêm: Khách sạn Panorama Sapa – Chốn dừng chân bình yên

4.2. Thiết kế Tour

Một trong các lý do mà các tín đồ du lịch đặt chân đến Sapa chính là vì còn vô cùng đa dạng các trải nghiệm thú vị tại đây đang chờ họ. Nắm bắt được tâm lý đó, The View Sapa Hotel đã lựa chọn và sắp xếp lịch trình tham quan thị trấn Sapa một cách khoa học, đủ để du khách có thể tận hưởng những cảnh đẹp đắt giá nhất tại đây nhưng vẫn có thời gian nghỉ ngơi khoa học, hợp lý.

5. Review của khách hàng về The View Sapa Hotel

Tico Travel xin phép được đưa ra một vài phản hồi của du khách đã ghé thăm The View Sapa Hotel. Hi vọng một số phản hồi này sẽ giúp quý khách có những ấn tượng ban đầu về khách sạn này cùng các tiện ích trong đó.

Chị Lê Khánh Huyền nhận xét (ngày 11 tháng 11 năm 2019): “Chúng tôi ở lại chỉ một đêm tại The View Sapa nhưng nó thực sự gây ấn tượng mạnh. Phòng rộng, yên tĩnh và sạch sẽ và dịch vụ của nhân viên lễ tân cực kỳ tốt. Họ làm mọi thứ rất dễ dàng, đặc biệt là khi chúng tôi đi lang thang và homestay qua đêm. Họ giữ túi của chúng tôi cho sự trở lại của chúng tôi và chúng tôi đã có thể tắm sau khi đi bộ và trước khi chúng tôi trở lại Hà Nội. Họ cũng liên lạc với công ty du lịch để tư vấn thời gian đón khách, v.v … Cuối cùng, nó thực sự có một cái nhìn tuyệt vời về thung lũng.”

Anh Hoàng Anh Huy nhận xét (ngày 15 tháng 09 năm 2019): “Đến đây một cách tình cờ và tìm thấy một khách sạn tuyệt vời đã được mở 8 tháng trước. Chúng tôi có một phòng gia đình tuyệt vời và rộng rãi (như bạn có thể thấy trong hình), 2 giường đôi lớn với những chiếc đệm chất lượng cao thoải mái.

Phòng được trang bị điều hòa không khí tốt, TV, quầy bar nhỏ, chai nước miễn phí và góc uống cà phê / trà. một két an toàn trong phòng bị mất.

Giá phòng rất công bằng và bữa sáng tự chọn là tuyệt vời.

Khách sạn có một vị trí tốt kết hợp tầm nhìn ra núi và vẫn rất gần (- 300 m) với trung tâm sầm uất của thị trấn Sapa.”

Chị Hoàng Mỹ Duyên nhận xét (ngày 05 tháng 01 năm 2019): “Khách sạn tuyệt vời, thức ăn rất tuyệt, phòng sạch sẽ với giường thoải mái và vòi hoa sen tuyệt vời. Nhân viên rất lịch sự và cực kỳ hữu ích. Chắc chắn sẽ ở lại trong chuyến đi tiếp theo của chúng tôi. Không thể đề xuất cao hơn.”

Xem thêm: Khách sạn Lacasa Sapa – Dừng chân giữa thiên nhiên tuyệt đẹp

6. Bảng giá và thông tin đặt phòng The View Sapa Hotel

6.1. Giá phòng & voucher The View Sapa Hotel

Giá phòng của The View Sapa Hotel thường thay đổi theo điều kiện thực tế. Vui lòng liên hệ với Tico Travel để được hỗ trợ thông tin, đặt phòng với mức giá ưu đãi hơn nhé. Dưới đây là số điện thoại và website chính thức, đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng kết nối đến bạn.

6.2. Thông tin đặt phòng

Địa chỉ: 27 Violet, thị trấn Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

7. Các địa điểm du lịch gần The View Sapa Hotel

The View Sapa Hotel nằm ở vị trí đắc địa và đó chính là điểm mạnh của nó khi thuận lợi rất nhiều cho du khách thưởng thức cảnh quan thiên nhiên tươi mát cũng như di chuyển đến các địa điểm du lịch, vui chơi giải trí lân cận khách sạn tại Sapa. Sau đây Tico Travel xin giới thiệu một vài địa điểm nổi tiếng trong cùng khu vực mà du khách đã lựa chọn The View Sapa Hotel có thể ghé thăm:

  • Sapa Centre Square (0.5 km)
  • Ham Rong Garden – Ham Rong Mountain (0.5 km)
  • Trung tâm mua sắm Sun Plaza (0.5 km)
  • Sapa Stone Church (0.5 km)

Tico Travel đã đồng hành cùng bạn có những review chi tiết về The View Sapa Hotel. Hy vọng rằng với những đánh giá trên đây, quý khách sẽ có sự lựa chọn thích hợp nhất. Tico Travel kính chúc quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của The View Sapa Hotel

Chỗ đậu xe của The View Sapa Hotel

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của The View Sapa Hotel

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của The View Sapa Hotel

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của The View Sapa Hotel

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Internet của The View Sapa Hotel

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của The View Sapa Hotel

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của The View Sapa Hotel

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của The View Sapa Hotel

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của The View Sapa Hotel

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của The View Sapa Hotel

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung The View Sapa Hotel

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về The View Sapa Hotel

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê The View Sapa Hotel.
  • Thời gian Check in/out của The View Sapa Hotel: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của The View Sapa Hotel.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với The View Sapa Hotel.
  • Giá thuê The View Sapa Hotel thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng The View Sapa Hotel.