default facebook pixel

Cicilia Đà Nẵng

Số 06.08.10 đường Đỗ Bá, Bãi Biển T20, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Double Room Twin Room Family Room
Tiêu chuẩn 4 sao
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Đà Nẵng nơi có vô vàn những địa danh nổi tiếng, khi thì hùng vĩ của đèo Hải Vân, núi Bà Nà khi thì mềm mại, nhẹ nhàng như biển Mỹ Khê. Những tiếng sóng vỗ nhẹ về bờ, những ánh nắng bình minh buổi sớm và giây phút chuyển giao giữa ánh sáng rực rỡ của mặt trời với ánh đèn lung linh, huyền hảo nơi phố thị đông đúc sẽ thêm phần trọn vẹn khi quý khách lựa chọn Cicilia Đà Nẵng. Dưới đây là những lý do mà Tico Travel đã đưa ra, quý khách cùng tham khảo nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Cicilia Đà Nẵng

Nếu là một người muốn được thưởng thức cảnh biển trọn vẹn một ngày từ khi mặt trời mọc đến khi hoàng hôn buông xuống, thì một khách sạn gần biển như Cicilia Đà Nẵng chính là lựa chọn tốt nhất. Hành trình đến với nơi có một trong những bãi biển hấp dẫn, đáng thử nhất hành tinh không chỉ được đáp ứng bởi những vẻ đẹp được ban tặng mà còn bởi những tiện nghi, dịch vụ và cả lối phục vụ đi kèm.

Cicilia Đà Nẵng

Tại Cicilia Đà Nẵng, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ và tiện nghi của một khách sạn 4 sao như: trị liệu da mặt, trị liệu toàn thân, các dịch vụ vui chơi giải trí, hồ bơi, phòng tắm hơi. Ngoài ra, nhà hàng có nhiều món ăn phong phú, trải nghiệm BBQ cũng sẽ trở thành một điểm nhấn trong chuyến đi.

Cicilia Đà Nẵng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Cicilia Đà Nẵng

2.1. Địa chỉ

Địa chỉ: Số 06.08.10 đường Đỗ Bá, Bãi Biển T20, Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Nằm dọc theo đường bờ biển, chỉ cách Trung tâm Hành chính 10 phút đi xe. Ngoài ra, từ khách sạn Cicilia Đà Nẵng, quý khách chỉ cần di chuyển khoảng 1 phút là tới bãi biển Mỹ Khê để hòa mình vào những con sóng nhấp nhô, những bãi cát trắng chạy dọc ven bờ.

Bên cạnh đó, những địa điểm biểu tượng của Đà Nẵng như Cầu sông Hàn, Ngũ Hành Sơn chỉ cách nơi đây khoảng 7-15 phút di chuyển bằng phương tiện giao thông. Hay các trung tâm mua sắm, các địa điểm ăn uống, siêu thị đều chỉ cần 10 phút là đến nơi. Bởi vậy, Cicilia Hotel & Spa Đà Nẵng là điểm đến thuận lợi, lý tưởng cho một chuyến công tác hay nghỉ dưỡng bên người thân, gia đình.

2.2. Hướng dẫn di chuyển

Là một trung tâm du lịch của Việt Nam, du khách có thể dễ dàng lựa chọn phương tiện di chuyển tới thành phố đáng sống nhất.

Di chuyển bằng đường hàng không: Đây là phương tiện tốn ít thời gian nhất dành cho những du khách ở xa. Hiện nay, cả 3 hãng hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways đều đưa vào khai thác các đường bay tới Đà Nẵng.

Tiếp theo, quãng đường 5,6 km di chuyển từ Sân bay Đà Nẵng đến khach san Cicilia Da Nang mất khoảng 15 phút qua đường Duy Tân và cầu Trịnh Thị Lý. Để thuận tiện cho quá trình di chuyển, dịch vụ đưa đón có mất phí của khách sạn cũng là một điều đáng lưu tâm. Đoạn đường thẳng, chắc chắn sẽ là những cái nhìn đầu tiên chân thực và quyến rũ với bất cứ ai.

Di chuyển bằng đường sắt: Giá vé dao động trong khoảng 300.000 – 1.200.000 VNĐ tuỳ thuộc vào thời điểm di chuyển, chất lượng dịch vụ đi kèm. Từ gas Đà Nẵng, quý khách có thể di chuyển qua cầu sông Hàn, cầu Rồng hoặc cầu Trịnh Thị Lý để tới Cicilia Hotel & Spa Da Nang. Mỗi nơi mang một vẻ đẹp nhưng vẫn hòa chung sự gần gũi, rực rỡ của thành phố Đà Nẵng.

Xem thêm: Altara Suites Đà Nẵng – Khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng

3. Không gian và thiết kế

3.1. Không gian

Đây chính là điểm đắt giá tạo nên một chuyến đi trọn vẹn tới Đà Nẵng. Là một trong những địa điểm có quy mô lớn nằm dọc đường bờ biển, Cicilia Đà Nẵng có tầm nhìn hướng trọn vẹn ra bãi biển Mỹ Khê và trung tâm thành phố.

Cicilia Đà Nẵng

Với vị trí thuận lợi, khách sạn luôn có không gian mát mẻ, thoáng mát bởi được hưởng trọn làn gió biển. Buổi sáng đắm chìm trong những ánh nắng sớm mai, buổi chiều lắng mình vào những con sóng vỗ và dần khép lại dưới giây phút hoàng hôn là trọn vẹn một ngày tại nơi đây.

Xem thêm: Mường Thanh Sông Hàn – Nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp cho bạn

3.2. Thiết kế

Một không gian đẹp sẽ được tôn lên bởi một thiết kế xứng tầm. Cicilia Da Nang là sự kết hợp hài hoà của kiến trúc nước Ý với Châu Á. Tất cả đều rất thanh lịch, hiện đại đan xen những chi tiết truyền thống mang đến sự thoải mái và gần gũi dành cho khách hàng.

Cicilia Đà Nẵng

Mỗi phòng tại đây đều mang một nét riêng biệt nhưng nhìn chung đều hướng tới trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh đó, du khách sẽ có không gian ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao thông qua bể bơi được xây dựng tại tầng cao nhất của toà nhà.

Xem thêm: Top 20 khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển được yêu thích nhất

4. Hệ thống phòng nghỉ tại Cicilia Đà Nẵng

Cicilia Đà Nẵng bao gồm 200 phòng nghỉ trong tòa nhà cao 19 tầng. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế nhằm đáp ứng từ không gian cơ bản đến không gian sang trọng, xa xỉ hơn được sắp xếp như sau: Deluxe, Deluxe Partial Ocean View, Junior Ocean Suite, Studio Spa Ocean, Duplex và Penthouse.

cicilia đà nẵng

Nhìn chung, mỗi căn phòng đều mang phong cách trang nhã, lịch sự. Nội thất trong phòng được thực hiện với tông màu sáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Trong đó, gỗ là chủ đạo của toàn bộ không gian, mang đến nét gần gũi mà vẫn tôn lên sắc nâu óng ánh, xanh dương sống động hay tím mộng mơ. Tổng thể mang đến sự sang trọng cho căn phòng.

cicilia đà nẵng

Để có cái nhìn rõ nét hơn, quý khách hãy tham khảo chi tiết từng phòng theo tìm hiểu của Tico travel nhé.

Xem thêm: Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng – Dừng lại bên sông Hàn

4.1. Phòng Deluxe

Diện tích 20 – 25m2 bao gồm 1 giường ngủ cho 2 người lớn hoặc 2 giường đơn. Không gian mang tông ấm hiện đại trẻ trung được nhấn nhá bởi hoạt tiết đầu giường tạo nên tổng thể đơn giản mà không hề nhàm chán. Không gian rộng có đầy đủ tiện nghi bao gồm tủ, bàn trang điểm, bàn làm việc, bộ bàn trà.

Cicilia Đà Nẵng

Tuy nhiên, đây là phòng không có bồn tắm, thay vào đó là phòng tắm đứng có hệ thống vòi hoa sen hiện đại. Đồng thời, phòng không kê thêm giường phụ, do đó nếu quý khách muốn có không gian rộng rãi, đáp ứng nhu cầu bản thân và quy tắc của khách sạn Cicilia Đà Nẵng có thể nâng cấp hạng phòng lên nhé.

Xem thêm: Minh Toàn Ocean Hotel – Khách sạn biển sang trọng, hiện đại

4.2. Phòng Deluxe Partial Ocean View

Diện tích 40m2 bao gồm những nội thất cơ bản và lựa chọn giường đôi hoặc giường đơn cho quý khách. Tại Deluxe Partial Ocean View của Cicilia Đà Nẵng, căn phòng đã được nâng tầm về sức chứa (được kê thêm giường phụ), không gian phòng và phong cách thiết kế. 

Cicilia Đà Nẵng

Một không gian tươi sáng tràn đầy sức sống với sự kết hợp của gam màu vàng nâu làm chủ đạo, đồng thời sử dụng kính tại chỗ cho phép ánh sáng chiếu trực tiếp từ cửa vào toàn bộ phòng tắm. Ngoài ra, phòng này mang lại sự riêng tư hơn khi làm việc và có bồn tắm riêng so với phòng deluxe.

Xem thêm: Khách sạn DLG Đà Nẵng – Hiện đại, trang nhã 

4.3. Phòng Junior Ocean Suite

Diện tích 40m2 đã có sự phân chia rõ ràng hơn về từng khu vực chức năng. Phòng Junior Ocean Suite của Cicilia Đà Nẵng bao gồm 1 giường đôi và được bổ sung giường phụ.

Cicilia Đà Nẵng

Căn phòng mang đến sự nhẹ nhàng, lãng mạn phù hợp cho tuần trăng mật hoặc những chuyến đi để hâm nóng tình cảm. Màu xanh lá mạ được kết hợp hài hoà với những họa tiết khác, những bức hoạ tạo nên không gian tuyệt đẹp trước khung cảnh biển mênh mông.

Xem thêm: Monarque Hotel Danang – Không gian nghỉ dưỡng tựa trời Âu

4.4. Phòng Studio Spa Ocean

Diện tích 45m2, phòng Studio Spa Ocean của khách sạn Cicilia Đà Nẵng sẽ mang lại những trải nghiệm khác biệt cho quý khách. Phòng bao gồm 1 phòng khách được thiết kế ghế dạng bệt kết hợp với chi tiết rèm bao quanh mang lại sự gần gũi, thoải mái cho người sử dụng.

Cicilia Đà Nẵng

Ngoài ra, toàn bộ căn phòng được nhấn nhá bởi sự tươi mới của những bồn cây phong thuỷ và cảnh biển tuyệt đẹp từ phần kính trần tường  được thiết kế xuyên suốt từ phòng khách đến phòng ngủ.

cicilia đà nẵng

4.5. Phòng Duplex

Diện tích 70m2 mang đến không gian như một căn hộ bao gồm phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, phòng bếp. Từng khu vực đều được phân cách bằng những thiết kế tinh tế, mang lại sự sang trọng cho căn phòng.

cicilia đà nẵng

Hoạ tiết nổi trên tường, thiết kế cầu thang, rèm phòng ngủ đều nổi bật. Đặc biệt đèn chùm dài bằng pha lê trong suốt chiếu sáng vào ban đêm, còn ban ngày thì những tấm kính chắn sẽ phát huy hết tác dụng của mình.

Cicilia Đà Nẵng

Xem thêm: Có một Grand Mercure Danang đi mãi không muốn về

4.6. Phòng Penthouse

cicilia đà nẵng

Không gian đẳng cấp, nổi bật từ những chi tiết nhỏ nhất là những gì được nói về phòng Penthouse của Cicilia Đà Nẵng. Diện tích 110m2 với những khu vực riêng biệt đều có tầm nhìn ra biển đem đến trải nghiệm thượng lưu cho khách hàng.

Cicilia Đà Nẵng

Phòng Penthouse có 2 phòng ngủ riêng, đều có hướng nhìn ra biển. Phòng bếp, phòng tắm được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo tinh xảo từ chi tiết nhỏ. Không gian cổ điển được duy trì xuyên suốt trong phòng, những hoa văn được trạm trổ được tôn lên trong một khoảng không tràn ngập ánh sáng.

Giới thiệu khách sạn Cicilia Đà Nẵng

Xem thêm: Rosamia Da Nang Hotel – Khách sạn biển đẳng cấp tại Đà Nẵng

5. Các tiện ích nổi bật tại Cicilia Đà Nẵng

5.1. Bể bơi

Nếu quý khách muốn có cái nhìn trọn vẹn về thành phố và bãi biển Mỹ Khê thì đây là tiện ích mà quý khách nhất định phải thử. Nằm tại tầng 3 và tầng 19 của khách sạn Cicilia Đà Nẵng, toàn bộ bể bơi đều có không gian lý tưởng giúp quý khách cải thiện sức khỏe và trải nghiệm cuộc sống khác. Dưới làn nước mát trong veo cùng những ly cocktail thơm mát sẽ là những phút giây khó quên trong hành trình tới miền Trung đó.

Giới thiệu khách sạn Cicilia Đà Nẵng

Xem thêm: Holiday Beach Danang Hotel & Resort – Khách sạn đẳng cấp thành phố biển

5.2. Cicilia Spa

Là không gian mang đến sự thư thái từ đầu tới chân cho khách hàng thông qua những liệu pháp y học. Đến với Cicilia Spa tại tầng 2 của Cicilia Đà Nẵng quý khách sẽ được trải nghiệm liệu trình trong 75 phút với tên gọi “xông đá muối Himalaya”. Ngoài giúp giảm căng thẳng, giảm đau, tiêu mỡ thừa, giảm bớt tình trạng khó khăn trong hô hấp thì liệu trình mang đến một cơ thể thanh lọc, một làn da sáng mịn, một giấc ngủ sâu cho khách hàng.

Review khách sạn Cicilia Đà Nẵng

Xem thêm: Novotel Đà Nẵng – Hòa mình với thiên nhiên yên bình

6. Review Cicilia Đà Nẵng của khách hàng

Anh Adua chia sẻ: “Wow, đó chính là một khoảng thời gian tuyệt vời! Căn phòng rất đẹp, chắc chắn sẽ ở lại khi tới Đà Nẵng. Chúng tôi đã sử dụng một số dịch vụ phòng, tất cả đều hoàn hảo, đồ ăn rất ngon và bữa sáng cũng vậy.”

Chị Merry tâm sự: “Mình đặt phòng online nên nhìn ảnh phòng rất đẹp. Mình gọi cho lễ tân kiểm tra phòng thì được các bạn tư vấn tận tình, được giữ và sử dụng đúng phòng như trên mạng. Mình được tặng trà chiều, ăn sáng thì ngon và rất nhiều luôn nhé. Yêu Cicilia và Đà Nẵng nhiều lắm.”

Anh Minh chia sẻ: “Vị trí đẹp, có thể vào trung tâm nhanh chóng và các tiện ích giải trí đều gần. Phòng thì rất đẹp và lãng mạn. Có không gian làm việc riêng trong phòng cho những người đi công tác. Khá ấn tượng với sự chuẩn bị của nhà hàng cho buffet sáng, nhiều món ngon để lựa chọn.”

7. Thông tin đặt phòng Cicilia Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 06.08.10 đường Đỗ Bá, Bãi Biển T20, Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

8. Các địa điểm du lịch gần Cicilia Đà Nẵng

8.1. Bãi biển Mỹ Khê

Đây là nơi đã được tạo chí Forbes gọi tên là một bãi biển quyến rũ bậc nhất hành tinh với những con sóng nhấp nhô trong làn nước trong xanh và những bãi cát trắng mịn. Đây là không gian số 1 để tắm nắng, để ngụp lặn và trải nghiệm những dịch vụ như canoeing, dù kéo, lướt ván. Với đa dạng sinh học biển cao, những rặng san hô và những loài vật biển sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ, khó quên.

Review khách sạn Cicilia Đà Nẵng

Địa chỉ: Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Xem thêm: Haian Riverfront Hotel Da Nang – Điểm dừng chân lý tưởng

8.2. Cầu Rồng

Nơi đây luôn được xem là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Cầu Rồng mang hình ảnh một con rồng lớn đang uốn lượn trên cầu. Dưới hệ thống đèn LED hiện đại được thiết kế kéo dài theo chiều dài của cầu, hình ảnh rồng phun nước phun lửa càng thêm trọn vẹn.

Review khách sạn Cicilia Đà Nẵng

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh, phường phước Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Xem thêm: Grand Tourane Hotel Đà Nẵng – Chốn dừng chân lý tưởng

9. Các địa điểm quán ăn gần Cicilia Đà Nẵng

9.1. Nhà hàng Noodle

Dưới bàn tay tài hoa của những người bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm tại nhà hàng Noodle của khách sạn Cicilia Đà Nẵng, quý khách sẽ được đắm chìm trong mỹ vị của hàng trăm món ăn từ Á sang Âu. Hương vị truyền thống kết hợp với hiện đại tạo nên sự khác biệt của nơi đây. Món ăn được phục vụ nhanh, đảm bảo chất lượng của các món trong thực đơn buffet hay thực đơn A la carte phong phú vào buổi trưa và buổi tối.

Địa chỉ khách sạn Cicilia Đà Nẵng

9.2. Pandora Sky Lounge

Tọa lạc tại tầng 19 của Cicilia Đà Nẵng, Pandora Sky Lounge là một không gian sang trọng, bừng sáng bởi ánh đèn led xanh dương đặc trưng của biển cả. Quầy rượu độc đáo, đa dạng với sự xuất hiện của những thương hiệu xa xỉ. Dưới những cái lắc của Bartender quý khách sẽ được nhâm nhi những ly cocktail thơm mát cùng những món ăn nhẹ dưới tiếng nhạc du dương xuất hiện theo từng sự chuyển giao hình ảnh.

Địa chỉ khách sạn Cicilia Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng là đến với biển Mỹ Khê nổi tiếng, đèo Hải Vân, núi Bà Nà và đến với Cicilia Đà Nẵng. Với sự kết hợp trải nghiệm từ danh lam thắng cảnh, những khu du lịch nổi tiếng và những tiện ích, không gian lịch sự, sang trọng, đẳng cấp với đa dạng phân hạng phòng chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó quên khi nhắc về vùng đất tuyệt đẹp này. Tico Travel luôn sẵn sàng đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Cicilia Đà Nẵng

Internet của Cicilia Đà Nẵng

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của Cicilia Đà Nẵng

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của Cicilia Đà Nẵng

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của Cicilia Đà Nẵng

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Cicilia Đà Nẵng

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của Cicilia Đà Nẵng

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Cicilia Đà Nẵng

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Cicilia Đà Nẵng

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Cicilia Đà Nẵng.
  • Thời gian Check in/out của Cicilia Đà Nẵng: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Cicilia Đà Nẵng.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Cicilia Đà Nẵng.
  • Giá thuê Cicilia Đà Nẵng thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Cicilia Đà Nẵng.