default facebook pixel

Mường Thanh Thanh Hóa

Võ Nguyên Giáp, Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa
Double Room Twin Room Family Room
Tiêu chuẩn 3 sao
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Restaurant
5/5

Liên hệ

Nếu bạn là một du khách yêu thích thành phố Thanh Hóa thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa nữa. Là một khu nghỉ dưỡng tiện nghi nổi tiếng của thành phố được nhiều du khách lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng. Tico Travel sẽ dẫn bạn cùng tìm hiểu Mường Thanh Thanh Hóa có gì mà may mắn được ưu ái đến vậy nhé!

Liên hệ Hotline : 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá lên đến 20%

1. Đôi nét tổng quan nổi bật về khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa nổi bật với lối kiến ​​trúc hiện đại, sang trọng, hướng nhìn ra khu đô thị mới thoáng đãng. Tọa lạc tại Ngã Ba Voi, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa, cách trung tâm thành phố chỉ 1 km. Vị trí lý tưởng để dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan và hoạt động du lịch nổi tiếng chính trong thành phố.

mường thanh thanh hóa

Mường Thanh Thanh Hóa có độ cao 16 tầng gồm 219 phòng các hạng, đều đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Các hạng phòng được trang bị trong mình những nội thất thiết kế trang trọng và dịch vụ cao cấp là điểm nổi bật của Mường Thanh vùng đất xứ Thanh.

Khách sạn phủ đều hệ thống internet không dây hiện đại, máy lạnh, dịch vụ báo thức, bàn làm việc… sẽ mang lại những tiện ích tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng, công tác của bạn.

mường thanh thanh hóa

Không chỉ có những tiện nghi cơ bản cho một chuyến nghỉ dưỡng hay một chuyến công tác, khách sạn Muong Thanh Thanh Hoa Hotel còn đáp ứng vui chơi giải trí như phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, phòng thể dục giúp bạn có những trải nghiệm lưu trú thoải mái và tuyệt vời nhất. Hãy đến Mường Thanh Thanh Hóa để khám phá tiện nghi tối tân kết hợp hài hòa với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của khách sạn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

2. Các loại phòng tại Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

2.1 Phòng Deluxe Twin

Một căn phòng nhìn ra thành phố nhộn nhịp. Bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn bầu không khí hiện đại của thành phố xứ Thanh. Phòng rộng 30m2 gồm 2 giường đơn nhưng vẫn đảm bảo cho du khách sự rộng rãi, thoáng mát và hiện đại.

Các loại phòng tại Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

Tiện nghi, sang trọng, cao cấp nhưng phòng Deluxe Twin lại có giá rất phải chăng, rất phù hợp cho các đôi bạn thân đến nghỉ dưỡng hàn huyên những câu chuyện đã lâu ngày không được nói với nhau, rồi nhâm nhi một tách trà, ngắm thành phố lên đèn buổi tối lung linh, mê mẩn.

2.2 Phòng Deluxe King

Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến đi công tác tại Thanh Hóa thì căn phòng này tại khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa sẽ là một lựa chọn không hề tồi. Trong phòng được trang bị với đầy đủ tiện nghi, có bàn làm việc, giấy bút vô cùng hoàn hảo cho một chuyến đi công tác và nghỉ dưỡng. Ở đây một đêm thôi, bạn sẽ thấy được sự khác biệt ở chất lượng phục vụ mà không thể so sánh.

Phòng Deluxe King tại khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

Xem thêm: FLC Luxury Hotel Samson – Cung Điện Hoàng Gia Cạnh Bãi Biển

2.3 Phòng Executive Suite

Phòng được thiết kế với diện tích 55 m2 gồm một giường dành cho 2 người. Trong phòng trang bị đầy đủ các tiện nghi, nhà tắm thiết kế cửa kính sang trọng, đầy đủ các đồ dùng cá nhân: dầu gội đầu, xà bông tắm, túi vệ sinh, mũ tắm, lược khiến du khách thoải mái khi ở và không để khách phải phàn nàn về bất kể vấn đề gì trong Mường Thanh Thanh Hóa

Phòng Executive Suite tại khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

2.4 Phòng Grand Suite

Một căn phòng không nên bỏ lỡ khi đến khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa chính là căn phòng này – Grand Suite. Có diện tích lớn hơn các phòng trên lên với 75 m2 gồm một giường rất rộng cho 2 người.

Phòng Grand Suite tại khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

Từ ban công phòng, bạn có thể phóng tầm mắt ra thành phố nhộn nhịp, sầm uất nằm trọn bầu trời xanh bao la. Hít một hơi thật sâu có thể lấy đi những lo lắng của bạn. Ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp, dòng người vội vã đi làm đúng giờ, người đèo sau một người thương lượn lờ đường phố hay có người thẫn thờ bước đi không một suy tư… tất cả đều nằm trọn trong mắt bạn.

Theo dõi những hoạt động của con người dưới phố trong một không gian sang trọng tiện nghi sẽ khiến bạn cảm nhận được cuộc sống ý nghĩa, may mắn và tuyệt vời đến nhường nào.

Xem thêm: Khách sạn THC Holiday Sầm Sơn – Điểm dừng chân lý tưởng

2.5 Phòng Presidential Suite

Một căn phòng có diện tích “Khủng” lên tới 185 m2, căn phòng khoác lên mình một không gian vô cùng sang trọng, tiện nghi nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Căn phòng được ví như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ bởi sự tiện nghi từ đồ dùng đến dịch vụ trong phòng. Có phòng khách, phòng xông hơi, bồn tắm thư giãn, phong cách thiết kế sang trọng, phủ khắp căn phòng là ánh sáng vàng sáng rất ấm cúng.

mường thanh thanh hóa

Gia đình và bạn bè nghỉ dưỡng tại đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Đến căn phòng diện tích “cực khủng” của Mường Thanh Thanh Hóa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Du khách đến đây đều dành những đánh giá khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa một cách tích cực và những lời khen “có cánh” cho khách sạn.

3. Chính sách cho trẻ em và giường phụ

Đối với trẻ em dưới 6 tuổi sử dụng chung giường: miễn phí (Tối đa 02 trẻ)

Trẻ em trên 6 tuổi sử dụng chung giường: phụ thu 100.000đ ăn sáng/người

Trẻ em trên 6 tuổi sử dụng giường phụ: phụ thu 300.000đ/người

Xem thêm: Khách sạn The Marron Hotel Sầm Sơn – Giá phòng và ưu đãi

4. Các tiện nghi của khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

4.1 Nhà hàng Vĩnh Lộc

Nhà hàng nằm tại tầng 1 của Mường Thanh Thanh Hóa, được thiết kế với tông màu trắng vàng, ánh sáng rực rỡ càng làm nổi bật sự sang trọng của nhà hàng. Tại đây phục vụ tiệc buffet với thực đơn đa dạng từ món Á đến món Âu do các đầu bếp tài hoa chế biến từ công thức riêng.

Các tiện nghi của khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

Không gian nhà hàng rất rộng với sức chứa 120 khách, thời gian mở cửa từ 6h đến 22h30 nên khách yên tâm đến để thưởng thức ẩm thực và cung cách phục vụ của nhà hàng.

4.2 Nhà hàng Thọ Xuân

Thêm một lựa chọn cho du khách khi muốn khám phá ẩm thực tại khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa, nằm ở vị trí tầng 2, mang đến ẩm thực trong nước và quốc tế đến cho khách hàng. Tại đây bạn còn có thể thưởng thức các món đặc sản mang đậm hương vị truyền thống của đất Thanh Hóa. Sức chứa 500 khách sẽ là điểm lý tưởng cho các bữa tiệc chiêu đãi hay tổ chức tiệc cưới.

mường thanh thanh hóa

Xem thêm: Khách sạn Avenue Sầm Sơn – Trải nghiệm tuyệt vời tại xứ Thanh

4.4 Phòng ăn cao cấp

Một chiếc phòng để phục vụ cho những khách thích ăn ở một không gian riêng tư. Đây là một điểm tuyệt vời của Mường Thanh Thanh Hóa dành cho những du khách có sở thích khám phá giá trị của các món ăn truyền thống mang đậm đặc trưng vùng miền, đặc biệt là các món truyền thống của Việt Nam.

mường thanh thanh hóa

Vì là phòng ăn để dành cho những khách có nhu cầu dùng bữa ở một không gian riêng tư nên căn phòng có sức chứa vỏn vẹn từ 10 đến 40 người, tuy vậy nhưng được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong bữa ăn khi đến với địa điểm độc đáo này

4.5 Mây Bar

Với hệ thống khách sạn Mường Thanh thì không còn xa lạ gì với quầy bar trong này. Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ quầy bar trong khách sạn sẽ không được như các quán bar ngoài, nhưng bạn sẽ phải bất người với không gian thư giãn lãng mạn. Gặp gỡ bạn bè, nhâm nhi bên một ly cocktail, thức uống tuyệt vời cùng nghe những bản nhạc thư giãn.

mường thanh thanh hóa

4.6 Phòng họp

Rất nhiều các doanh nghiệp chọn Mường Thanh Thanh Hóa là nơi công tác, nghỉ dưỡng và là nơi để tổ chức những cuộc họp quan trọng. Chính vì vậy, phòng họp ở đây rất rộng, mọi trang thiết bị được thiết kế, sắp xếp tiện nghi và sang trọng, đội ngũ phục vụ rất “xịn”, cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình để giúp cho các cuộc họp được diễn ra một cách thuận lợi nhất.

Khu được chia làm 3 phòng:

  • Tây Ninh: nằm ở tọa lạc tầng 3, diện tích rộng 125 m2, có sức chưa tối đa là 120 khách
  • Lam Kinh: nằm ở tầng 3, diện tích nhỏ hơn 87 m2, có sức chứa tối đa 60 khách
  • Đông Sơn Grand Ballroom: ở tầng 3, diện tích lớn nhất trong 3 phòng họp lên tới 1022 m2, sức chứa tối đa là 1100 khách.

4.7 Tiệc cưới

Nằm ở tầng 1, 2 của khách sạn là nơi các tiệc cưới được diễn ra. Sức chứa đến 1000 người, Mường Thanh Thanh Hóa là địa điểm lựa chọn tổ chức tiệc cưới lý tưởng bởi không gian cưới sang trọng dường như là bậc nhất thành phố xứ Thanh.

mường thanh thanh hóa

Xem thêm: Top khách sạn Sầm Sơn giá rẻ gần biển nổi tiếng nhất

5. Dịch vụ nổi bật tại khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

5.1 Rosarum Spa & Massage

Hệ thống Spa & Massage gồm 16 phòng, bước vào đây bạn sẽ để lại những căng thẳng, bộn bề của cuộc sống ngoài cửa. Du khách chỉ cần thả lỏng cơ thể một cách thoải mái nhất để tận hưởng cơ thể đang được xoa dịu và tinh thần được nuôi dưỡng, hồi sinh trở lại bằng những liệu pháp hiệu quả của Spa. Nếu bạn đang tìm một nơi để xả stress, hồi sinh năng lượng thì đây sẽ là một điểm đến, một trải nghiệm đáp ứng đủ yêu cầu cầu của bạn.

mường thanh thanh hóa

5.2 Bể bơi

Ở bất kì Mường Thanh nào bạn cũng có thể bắt gặp hệ thống bể bơi ngoài trời. Bể bơi tại Mường Thanh Thanh Hóa rộng khoảng 500 m2 mang đến những khoảng thời gian thư thái trong làn nước mát lạnh tiêu chuẩn và an toàn.

5.3 Fitness Centre 

Để duy trình thói quen rèn luyện cơ thể kể cả khi đi nghỉ dưỡng, công tác, khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa đã cung cấp phòng gym với đầy đủ thiết bị để phục vụ cho những buổi thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. 

mường thanh thanh hóa

Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ khác như: đổi ngoại tệ, giặt ủi, 24h dịch vụ phòng, dịch vụ cho thuê xe, vé máy bay, photocopy và dịch vụ thư ký, văn phòng cho thuê, dịch vụ sinh nhật, lễ cưới.

6. Bảng giá và thông tin đặt phòng tại Mường Thanh Thanh Hóa

Một lưu ý vào các thời gian du lịch giá phòng thường sẽ thay đổi theo điều kiện thực tế du khách nên đặt phòng trước để tránh tình trạng cháy phòng. Ngoài ra, để cập nhật giá phòng khu nghỉ dưỡng cùng nhiều gói voucher, chương trình ưu đãi dịch vụ cũng như hỗ trợ trả lời các vấn đề câu hỏi cần thiết, bạn hãy truy cập kênh trang chủ kết nối của Tico Travel như sau nhé:

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

7. Các tham quan gần khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

Đến Thanh Hóa bạn đã lên cho mình lịch trình những danh sách địa điểm để khám phá 

7.1 Bãi biển Sầm Sơn

Bãi biển Sầm Sơn là một bãi biển ở miền Bắc được nhiều du khách lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Làn nước biển trong xanh, mát lạnh, bãi cát trắng mịn lấp lánh trong nắng, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, hàng cây xanh trong gió, hòa mình vào thiên nhiên bất tận.

Bãi biển Sầm Sơn gần khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

Sầm Sơn không chỉ là một điểm nghỉ dưỡng cùng thiên nhiên thơ mộng mà còn là nơi nổi tiếng với ẩm thực, các món hải sản tươi ngon. Nếu bạn chưa biết nên đi Sầm Sơn vào mua nào thì xin mách bạn tháng hai đến tháng tư là thời điểm tuyệt vời để đến đây nghỉ dưỡng.

7.2 Cầu Hàm Rồng

Cầu Hàm Rồng cách trung tâm thành phố khoảng 3km và cách Mường Thanh Thanh Hóa 7,8km. Đứng trên cầu, phóng mắt ra xa để ngắm dòng sông Mã trải dài bất tận cùng dùng nước êm đềm, mọc lên núi Ngọc sừng sững vẽ lên một khung cảnh tuyệt đẹp của xứ Thanh.

Cầu Hàm Rồng gần khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

Đây không chỉ là biểu tượng văn hóa, lịch sử và còn biểu tượng cho sự kiên cường, bất khuất của người dân Thanh Hóa. Cụm di tích núi rồng – sông Mã – Cầu Hàm Rồng đã là địa điểm thu hút du khách từ rất lâu, là niềm tự hào rất lớn của những người con xứ Thanh đặc biệt là những người con xa xứ, họ tự hào khi ai đó hỏi về quê hương mình.

7.3 Đền Độc Cước

Đến với thanh hóa, địa điểm du lịch tâm linh hấp dẫn nhất phải kể đến đền Độc Cước, một ngôi đền nổi tiếng linh thiêng. Đền nằm ở tọa lạc trên hòn Cổ Giải thuộc dãy núi Trường Lệ,  đầu bãi tắm A, phường Trường Sơn, thành phố Sầm Sơn, Thanh Hoá.

mường thanh thanh hóa

Đến với đền Độc Cước du khách được tận mắt chiêm ngưỡng khu di tích lịch sử quốc gia với khối kiến trúc cổ theo kiểu chuôi vồ. Ghé qua đền bạn hãy cầu bình an, sức khỏe và xin lộc sẽ luôn được may mắn. Địa điểm tâm linh nổi tiếng này cách khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa 17,6km, du khách có thể di chuyển bằng xe ô tô cá nhân hay xem khách rất dễ dàng. Tico Travel chúc quý khách một chuyến đi vui vẻ!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Mường Thanh Thanh Hóa

Internet của Mường Thanh Thanh Hóa

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của Mường Thanh Thanh Hóa

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của Mường Thanh Thanh Hóa

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của Mường Thanh Thanh Hóa

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Mường Thanh Thanh Hóa

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của Mường Thanh Thanh Hóa

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Mường Thanh Thanh Hóa

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Mường Thanh Thanh Hóa

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Mường Thanh Thanh Hóa.
  • Thời gian Check in/out của Mường Thanh Thanh Hóa: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Mường Thanh Thanh Hóa.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Mường Thanh Thanh Hóa.
  • Giá thuê Mường Thanh Thanh Hóa thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Mường Thanh Thanh Hóa.