default facebook pixel
Top 20 quán ăn ngon Phú Quốc nổi tiếng đáng thử nhất - Ảnh đại diện

Top 20 quán ăn ngon Phú Quốc nổi tiếng đáng thử nhất

22/04/2022

Đảo Phú Quốc trong những năm gần đây đã không còn là một địa điểm xa lạ đối với khách du lịch trong nước lẫn khách quốc tế. Không chỉ sở hữu thiên nhiên tuyệt đẹp mà Phú Quốc còn sở hữu các món ăn ngon vô cùng đặc trưng và mới lạ cùng với top quán ăn ngon Phú Quốc, chắc chắn chỉ với một lần trải nghiệm sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên đấy nhé. Hiểu được điều này, Tico Travel sẽ cùng bạn tìm hiểu nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

1. Top quán ăn sáng ngon tại Phú Quốc

1. Bánh canh ghẹ Quốc Anh – Quán ăn ngon Phú Quốc nổi tiếng

Địa chỉ cụ thể: Đường 30 Tháng 4, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá tham khảo: 40.000 – 330.000 VNĐ/tô

Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:30

Quán Ăn Ngon Phú Quốc

Bánh canh ghẹ Quốc Anh là một trong những quán ăn ngon Phú Quốc chuyên về bánh canh ghẹ tồn tại lâu đời tại hòn đảo Phú Quốc này, nên số lượng khách tại quán là ngày càng tăng thêm và chưa hề thuyên giảm. Chỉ với điểm nổi bật ấy thôi cũng có thể hiểu về hương vị và chất lượng của món ăn tại quán. Những sợi bánh canh được làm từ bột gạo dai mền vừa đủ, những con ghẹ tươi sống với độ lớn nhỏ khác nhau được chọn lựa từ làng chài Hàm Ninh cho du khách thỏa thích chọn lựa. 

1.2. Quán hủ tiếu mực Tư Hường 

Địa chỉ: Số 42, Đường 30 Tháng 4, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá tham khảo: 50.000 – 70.000 VNĐ/tô

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Quán Ăn Ngon Phú Quốc

Thuộc vùng đất với hải sản tươi ngon, trù phú nên về chất lượng của mực tại quán sẽ khiến du khách cảm thấy hài lòng. Không những mực tươi ngon, có độ giòn vừa phải mà hương vị nước dùng tại quán rất đậm đà và ngọt thanh bởi được ninh trong nhiều giờ từ xương, thịt và mực.

Điểm thu hút của Quán hủ tiếu mực Tư Hường chính là một tô hủ tiếu với sợi dài, tơi, không quện lại với nhau và rất nhiều topping: mực, thịt băm, 

1.3. Bún quậy Kiến Xây – Quán ăn ngon Phú Quốc nức tiếng nhất

Địa chỉ: Số 28 Bạch Đằng, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá tham khảo: 35.000 – 40.000 VNĐ/tô

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Quán Ăn Ngon Phú Quốc

Nằm ngay tại trung tâm và có nhiều chi nhánh trải dài khắp Phú Quốc, Kiến Xây là thương hiệu đầu tiên khai sinh ra món bún quậy với sợi bún nhỏ, trắng mềm dai được làm hoàn toàn thủ công ngay tại quán mỗi ngày cùng với nước dùng ngọt thanh, trong suốt do các loại hải sản làm nên.

Không những thế, khi đến đây du khách còn có thể tự pha cho mình một chén nước chấm “ngon hết sẩy” từ chanh, muối ớt, đường theo khẩu vị của bản thân. Hãy theo chân Tico Travel cùng thưởng thức nhé. 

Xem thêm: Bánh khéo Phú Quốc – Đặc sản nổi tiếng nơi Đảo Ngọc

1.4. Bún kèn Út Lượm 

Địa chỉ: Số 07, Đường 30 Tháng 4, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá tham khảo: 20.000 – 25.000 VNĐ/tô

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Quán Ăn Ngon Phú Quốc

Là món ăn “độc nhất vô nhị” chỉ có tại Phú Quốc, “kèn” trong tiếng Khơ me có nghĩa là nước cốt dừa và đó cũng chính là nguyên liệu chính làm nên hương vị độc đáo cho món ăn truyền thống này.

Bún kèn Út Lượm là một trong những quán ăn ngon Phú Quốc nổi tiếng. Bên cạnh nước cốt dừa béo béo, thơm ngon, các loại rau tươi sạch như: đu đủ xanh, dưa leo, rau thơm và bún tươi thì còn có cá nhồng hoặc cá ngân – 02 lại có chỉ có tại vùng biển đảo Phú Quốc với độ tươi ngon và khi chế biến không gây ra mùi tanh khó chịu. Chính sự kết hợp mới lạ này mà chỉ cần thử một lần sẽ khiến du khách khó có thể quên được.

1.5. Phở 44 

Địa chỉ: nằm trên đường 30 Tháng 4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá tham khảo: 40.000 – 50.000 VNĐ/tô

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

Quán Ăn Ngon Phú Quốc

Là món ăn đặc sản nổi tiếng của Việt Nam ta, phở đã trở thành món ăn không còn quá xa lạ với du khách trong nước lẫn quốc tế. Nhưng với phở 44 tại Phú Quốc sẽ mang một hương vị đặc trưng riêng, nước dùng được hầm hoàn toàn từ xương ống nên rất đậm đà tròn vị. Đồng thời, tại quán ăn ngon Phú Quốc này thực đơn cũng vô cùng đa dạng với các loại: tái, nạm, bò viên, gân, gầu, xương, ống tủy,…

Xem thêm: Cáp treo Phú Quốc: Trải nghiệm trọn vẹn hành trình trên đảo Ngọc

2. Top quán ăn trưa ngon tại Phú Quốc

2.1. Quán Cậu Ba Phú Quốc – Quán ăn ngon Phú Quốc cho bữa trưa

Địa chỉ: Tổ 12, Ấp Rạch Hàm, Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang

Giá tham khảo: 40.000 – 500.000 VNĐ/món

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Quán Ăn Ngon Phú Quốc

Quán Cậu Ba Phú Quốc là một trong những quán ăn ngon Phú Quốc chuyên về hải sản nổi tiếng với không gian thoáng đãng và có đường dài nối thẳng ra biển với những tum nhà tranh mới lạ.

Quán ăn sẽ bắt đầu mở cửa từ buổi trưa tạo sự thuận lợi khi du khách đã vui chơi cả một buổi sáng và ghé ngang đây thưởng thức các món ăn ngon với thực đơn phong phú, đa dạng. Đặc biệt là các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống bắt tại làng chài Hàm Ninh. Tuy là các món ăn quen thuộc nhưng sẽ mang đến cho du khách một hương vị mới lạ, đặc trưng chỉ có tại Quán Cậu Ba Phú Quốc. 

2.2. Nhà hàng Thiên Thanh

Địa chỉ: Số 107 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Dương Tơ, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000 VNĐ/món

Giờ mở cửa: 10:30 – 23:30

Quán Ăn Ngon Phú Quốc

Với vị trí nằm ngay tại trục đường giao thông chính của Phú Quốc và không gian nhà hàng vô cùng rộng lớn, phù hợp cho cả khách lẻ, gia đình, nhóm bạn hay khách đoàn, tour với số lượng lớn.

Thực đơn của nhà hàng Thiên Thanh lại rất đa dạng từ các món chay rau củ đến các món mặn, và tất nhiên, điều không thể thiếu chính là hải sản cực kỳ tươi ngon. Đến với nhà hàng, có 03 món mà du khách nhất định phải thử đó chính là: sườn, thịt kho tiêu, gỏi cá trích dừa sợi và lẩu nấm hải sản với hương vị trọn vẹn, đủ đầy, chắc chắn sẽ khiến du khách thích thú.

2.3. Quán Việt – Top quán ăn ngon Phú Quốc

Địa chỉ: Số 261 Đường Nguyễn Trung Trực, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000 VNĐ/món

Giờ mở cửa: 10:30 – 23:30

Quán Ăn Ngon Phú Quốc

Quán Việt là quán ăn ngon Phú Quốc chuyên về các món cá đặc trưng của vùng biển Phú Quốc như: gỏi cá, lẩu cá cùng các món nướng đa dạng. Đặc biệt, điều làm nên sự nổi tiếng và thu hút khách du lịch đến với quán chính là món gỏi cá trích trứ danh – đặc sản Phú Quốc. Cá trích được làm sạch và trộn với gia vị bí mật để át đi mùi hôi tanh và rải lên những sợi dừa khô mỏng, kích thích hương vị cho món ăn.

Xem thêm: Bến tàu Phú Quốc: Kinh nghiệm bắt đầu hành trình trọn vẹn bên đảo Ngọc

2.4. Quán Biển Xanh

Địa chỉ: Cầu Hàm Ninh, Thị trấn Hàm Ninh, Phú Quốc

Giá tham khảo: 100.000đ – 550.000 VNĐ/món

Giờ mở cửa: 10:30 – 23:30

Quán Ăn Ngon Phú Quốc

Nằm trên đường lớn hướng về làng chài Hàm Ninh, so với các quán kể trên thì Quán Biển Xanh sẽ có mức giá cao hơn. Tuy nhiên, du khách khoan vội nhận định nhé, bởi giá cao là do số lượng đồ ăn trong món sẽ nhiều hơn, còn về chất lượng của các quán đều tốt như nhau. Ngoài các món ăn đặc trưng của vùng biển với hải sản tươi ngon thì Quán Biển Xanh còn có các món ăn đặc trưng 03 miền chuẩn vị, tạo nên sự đa dạng cho du khách chọn lựa. 

2.5. Nhà hàng hải sản Xin Chào

Địa chỉ: Số 66, Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Giá tham khảo: 60.000 – 500.000 VNĐ/món

Giờ mở cửa: 10:30 – 23:30

Quán Ăn Ngon Phú Quốc

Món đặc trưng tại quán ăn ngon Phú Quốc này mà du khách nhất định phải gọi là tôm hùm, đặc biệt là tôm hùm cháy bơ tỏi với độ ngọt vừa phải, vị béo của bơ, mùi thơm của tỏi, tôm hùm tươi ngon chắc thịt.

Nghe qua thôi cũng thấy thèm đúng không nào. Ngoài ra, tại nhà hàng còn rất nhiều món liên quan đến hải sản với hương vị mới lạ và cực ngon: súp bào ngư, hải sâm xào nấm đông cô, cua ghẹ sốt Singapore, hàu nướng, ốc,…

Xem thêm: Tổng hợp những ngôi chùa Phú Quốc nổi tiếng tâm linh

3. Top quán ăn ngon Phú Quốc cho bữa tối

3.1. Quán Nhậu Tài Ký Cây Dương

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Thị Trấn Dương Đông,  Phú Quốc.

Giá tham khảo: 100.000 – 400.000 VNĐ/món

Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

Top Quan An Phu Quoc 11

Nằm ngay trên đường lớn và gần chợ đêm Phú Quốc, Quán nhậu Tài Ký Cây Dương là một quán ăn ngon Phú Quốc khá nổi tiếng và đặc biệt là chuyên về thịt dê tươi. Không chỉ sự thuận tiện ấy mà các món ăn tại quán còn có hương vị rất vừa ăn, kích thích vị giác. Vì thế mà buổi tối quán rất đông khách nên du khách khi đến đây có thể phải chờ khoảng 05 phút để nhân viên sắp bàn nhé.

3.2. Nhà hàng Biển Vàng

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Giá tham khảo: 100.000 – 500.000 VNĐ/món

Giờ mở cửa: 10:30 – 23:30

Top Quan An Phu Quoc 12

Với không gian vô cùng rộng rãi, nhà hàng Biển Vàng sẽ là nơi dừng chân thích hợp cho bữa cơm tối sau một ngày vui chơi thỏa thích.

Tại quán sẽ có đa dạng các món ăn từ những bữa cơm từ khai vị đến tráng miệng, hay cả những món hải sản được chế biến theo nhiều công thức khác nhau, tạo nên một hương vị khác biệt. Đặc biệt, du khách khi đến đây nhớ lưu ý, vì một món sẽ có số lượng đồ ăn khá nhiều nên hãy cân nhắc số lượng thành viên trước khi gọi món nhé, hoặc nhờ sự tư vấn từ nhân viên. 

Xem thêm: Rạch Vẹm Phú Quốc: Review chi tiết từ A – Z

3.3. Nhà Hàng Hải Sản Phượng Hoàng

Địa chỉ: 70B Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Giá tham khảo: 10.000 – 100.000 VNĐ/món

Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

Top Quan An Phu Quoc 13

Là một trong những quán nhậu bình dân và giá cả vô cùng hợp lý tại Phú Quốc nhưng về chất lượng món vẫn luôn được đảm bảo về sự tươi ngon và đậm đà hương. Bởi lẽ quán chủ yếu phục vụ vào buổi tối nên du khách khi đến đây không chỉ được thưởng thức các món ngon mà còn được ngắm nhìn Phú Quốc về đêm vô cùng náo nhiệt. Tại quán sẽ có khu hải sản tươi sống được nuôi trong bể kính, du khách có thể lại tận nơi và lựa chọn theo sở thích của mình đấy nhé. 

3.4. Nhà Hàng Cơm Bắc 123 

Địa chỉ: Số 60 đường 30/4, Khu phố 1, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Giá tham khảo: 100.000 – 1.500.000 VNĐ/ món

Giờ mở cửa: 17:30 – 22:30

Top Quan An Phu Quoc 14

Thuộc một trong những nhà hàng sang trọng tại Phú Quốc, Nhà Hàng Cơm Bắc 123 sẽ chuyên về các món ẩm thực miền Bắc và kết hợp với những món hải sản tươi ngon từ luộc, hấp, nướng, chiên.

Du khách hãy yên tâm, vì nhà hàng đã điều chỉnh hương vị cho tất cả các món để phù hợp cho du khách tất cả vùng miền nhưng vẫn giữ nét vốn có của khẩu vị Bắc. Chính vì thế mà du khách đừng chần chờ chi mà hãy đến để thưởng thức ngay nhé. 

3.5. Nhà hàng Trùng Dương Marina

Địa chỉ: Đường 30/4, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Giá tham khảo: 100.000 – 500.000 VNĐ/món

Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30 

Top Quan An Phu Quoc 15

Cũng nằm ngay tại trung tâm thị trấn, Nhà hàng Trùng Dương Marina cũng là nhà hàng nổi bật với món gỏi cá trích hay các món vừa quen thuộc với tên gọi nhưng lại mới lạ về hương vị như: cơm chiên ghẹ, hải sản nướng, sốt, các loại lẩu thái, lẩu ngọt. Với mức giá không quá cao, Nhà hàng Trùng Dương Marina cũng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho gia đình, nhóm bạn hay khách theo đoàn, tour và yên tâm vì không gian sẽ rất rộng rãi và thoáng mát. 

Xem thêm: Gỏi cá trích Phú Quốc – Món ngon đậm chất biển

4. Top quán ăn ngon Phú Quốc cho bữa xế chiều

4.1. Quang HD Phú Quốc 

Địa chỉ: Số 114 Nguyễn Trung Trực, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Giá tham khảo: 10.000 – 100.000 VNĐ/món

Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Top Quan An Phu Quoc 16

Là quán ăn vặt khá nổi tiếng tại Phú Quốc, thực đơn tại Quang HD Phú Quốc vô cùng đa dạng từ các nước Âu đến Á nhưng giá lại cực kỳ bình dân: beefsteak, bò né, mì cay, bánh gạo sốt, mỳ ý, gà rán hay các loại đồ chiên và có cả các loại nước uống đến trà sữa nhà làm. Không những vừa ăn vặt nhưng vẫn đảm bảo khiến du khách no căng bụng mà không gian tại Quang HD Phú Quốc được thiết kế tinh tế, tạo nên không gian chill và sống ảo cực kỳ chất lượng. 

4.2. Nướng Cay – Xiên Que

Địa chỉ: Số 30/1 Đường 30 Tháng 4, Khu Phố 1, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Giá tham khảo: 10.000 – 100.000 VNĐ/món

Giờ mở cửa: 17:00 – 23:30

Top Quan An Phu Quoc 17

Nếu bạn là sinh viên, học sinh hay cả những du khách muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhưng giá cả lại bình dân thì hãy chọn ngay quán Nướng Cay – Xiên Que này nhé.

Tại đây các món ăn, hải sản sẽ được xiên vào que và trung bình cho mỗi loại xiên tầm giá 20.000 VNĐ và du khách sẽ tự do lựa chọn các loại xiên, sau đó mang đến quầy tính tiền rồi mang về chỗ ngồi và lên lửa để nướng nhé. Hương vị tẩm ướp của mỗi món sẽ khác nhau nhưng chung quy đều rất vừa vị. Ngồi cùng nhóm bạn, nướng các xiên que thơm lừng và cùng nhau chuyện trò cũng là một kỷ niệm khó quên tại Phú Quốc đúng không nào.

4.3. Chè Nhà Cổ 

Địa chỉ: Số 14 Bạch Đằng, Khu phố 2, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Giá tham khảo: 10.000 – 30.000 VNĐ/ món

Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

Top Quan An Phu Quoc 18

Nằm ngay trên khu phố tấp nập với cái tên gọi khá độc đáo, Chè Nhà Cổ có đa dạng các loại chè từ nước đường đến các loại chè được dùng với nước cốt dừa thơm ngon, béo ngậy hay các loại trái cây dĩa ăn cùng với siro, sữa đặc vô cùng mát mẻ. Các bàn sẽ được đặt trải dài trên vỉa hè, vừa ngắm nhìn Phú Quốc về đêm sôi động, tươi vui vừa thưởng thức những ly chè thơm ngon, béo ngậy thì cũng rất lý tưởng và tuyệt vời đúng không nào. 

Xem thêm: Top 10 quán bún quậy Phú Quốc ngon đông khách nhất

4.4. Trà sữa Bé Lùn 

Địa chỉ: Bạch Đằng, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Giá tham khảo: 5.000 – 25.000 VNĐ/món

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 

Top Quan An Phu Quoc 19

Trà sữa Bé Lùn là một trong những tiệm trà sữa nhà làm nổi tiếng tại Phú Quốc bởi hương vị trà sữa thơm béo vừa phải, vị trà đậm đà và cả những topping như: trân châu, thạch, phô mai, bánh flan đều rất chất lượng đấy nhé. Sau một ngày vui chơi dưới cái nắng biển oi bức, được thưởng thức ngay 01 ly trà sữa mát lạnh thì thật sảng khoái và cảm giác như mình được nạp thêm năng lượng đúng không nào. 

4.5. Bánh khéo Thu Hiền 

Địa chỉ: 47 Đường 30 tháng 04, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Giá tham khảo: 50.000 –  100.000 VNĐ/ hộp

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Top Quan An Phu Quoc 20

Bánh khéo là một loại bánh đặc sản tại Phú Quốc được làm từ những nghệ nhân địa phương tại nơi đây và truyền qua bao thế hệ. Chính vì thế mà bánh khéo được mang một hương vị đặc trưng riêng không lẫn với các loại bánh khác mà còn mang những hình thù, màu sắc rất độc đáo và mới lạ. Vì vậy mới có tên là bánh khéo và Bánh khéo Thu Hiền là một địa điểm nổi tiếng chuyên về bánh khéo với hương vị đặc trưng và truyền thống.

Bánh khéo là sự kết hợp độc đáo giữa cái xốp, giòn của vỏ bánh, cái dẻo mịn của nhân bánh cùng hương vị béo ngọt vừa đủ, không quá ngấy. Không chỉ vừa được thưởng thức đặc sản và như một loại bánh ăn vặt mới lạ mà bánh khéo còn được dùng để mang về làm quà cho người thân và bạn bè đấy nhé. Hãy đến và thưởng thức cùng Tico Travel nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt hot nhất cho bạn  miền Bắc

KIinh nghiệm du lịch Cần Thơ – Thông tin bỏ túi hữu ích