default facebook pixel
Top 23 quán ăn sáng Sài Gòn ngon và chất lượng nhất - Ảnh đại diện

Top 23 quán ăn sáng Sài Gòn ngon và chất lượng nhất

05/05/2022

Đến với Sài Gòn chắc chắn ai cũng sẽ đau đầu không biết nên ăn gì? Ở đâu? Chơi những gì? Trong bài viết dưới đây, Tico Travel sẽ review cho du khách những quán ăn sáng Sài Gòn vô cùng chất lượng mà khách du lịch nhất định phải thưởng thức một lần khi đến thành phố này.

Giá trị id hoặc tax chưa chính xác. Vui lòng thử lại!

1. Tổng hợp những quán ăn sáng Sài Gòn ngon nức tiếng

1.1. Bún Bò Huế quán An Hòa

Nếu bạn là một tín đồ đam mê những tô bún bò và khi đến với thành phố Hồ Chí Minh, các bạn lại đang tìm kiếm một món ăn sáng ngon ở Sài Gòn, thì bún bò Huế An Hòa chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

ăn sáng Sài Gòn

Tất cả những du khách đã từng thưởng thức món bún bò tại đây chắc chắn sẽ phải nhớ mãi, bởi tô bún của quán vô cùng đậm đà hương vị, hòa quyện mùi hương chanh sả, cay the của tiêu và những miếng thịt thơm mềm. 

Khách sạn Sài Gòn

Khách sạn Sài Gòn

✅ Ưu đãi hấp dẫn, liên hệ 094 333 3333

✅ Thiết kế sang trọng, hiện đại

Thực đơn tại quán vô cùng đa dạng, được đặt tên theo các địa danh nổi tiếng tại Huế, điều này khiến thực khách cảm tưởng như đang thưởng thức một món ăn Huế ngay chính lòng Sài Gòn. Tại đây, ngoài các món bún bò, du khách có thể ăn thêm bánh bèo, phồng tôm, chè Huế và nhiều món ăn khác.

Không gian tại quán cũng vô cùng ấm áp và thân mật, xung quanh được trang trí những chiếc nón lá và quạt giấy mang theo văn hóa Việt Nam, với view nhìn ra Landmark 81 vô cùng ấn tượng. Quán có địa chỉ tại Landmark 6, Vinhomes Central Park, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem Thêm  Top 20 địa chỉ Thuê xe máy Sài Gòn uy tín, giá rẻ

1.2. Bún bò quán Gánh

Bún bò Gánh là một trong những quán ăn sáng ở Sài Gòn vô cùng ngon lành và chất lượng. Quán có tất cả 3 cơ sở chính là tại: Lý Chính Thắng, Lê Quý Đôn và cuối cùng là Hàn Thuyên. Cả 3 cơ sở này đều có không gian vô cùng mát mẻ, thông thoáng và chất lượng phục vụ tốt. 

ăn sáng Sài Gòn

Tại đây, các món bún bò đều được chế biến và nấu nướng chuẩn theo công thức Huế nên có hương vị rất ngon. Bên cạnh đó, quán đồ ăn sáng Sài Gòn này còn phục vụ cả bánh ép Huế, bánh nậm và vô vàn các món Huế khác. Quán có địa chỉ nằm trên đường số 110 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Resort Sài Gòn

Resort Sài Gòn

✅ Ưu đãi hấp dẫn

✅ Hồ bơi rộng đẹp, không gian vui chơi thoáng mát

✅ Thoải mái, tổ chức tiệc party pool

ăn sáng Sài Gòn

1.3. Bún quậy Phú Quốc tại Sài Gòn

Bún quậy chính là một món ăn đặc sản tại Phú Quốc, đây là món ăn được chế biến tại chỗ, ngay trước mặt du khách nên khách du lịch hoàn toàn có thể nhìn cách chế biến vô cùng an toàn, sạch sẽ, không sử dụng hóa chất. 

ăn sáng Sài Gòn

Trong món bún quậy tại quán ăn sáng Sài Gòn này, đặc trưng nhất chính là hải sản và thịt đều được ăn kèm với nước chấm ớt xanh và ăn cùng bún. Nước lèo tại quán được nấu từ hải sản tươi sống nên có vị ngon ngọt vô cùng tự nhiên. Quán nằm tại vị trí số 210 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem Thêm  Top địa điểm du lịch gần Sài Gòn thích hợp cho dịp Tết dương lịch

1.4. Bánh Bèo quán 90

Món bánh bèo tại quán 90 được khá nhiều người khen ngợi vì rất ngon. Bánh được rải một ít nhân thịt, nếu ai có khẩu vị mặn thì có thể chấm thêm nước mắm, còn không thì vị bánh và thịt cũng đã rất vừa vị rồi. 

ăn sáng Sài Gòn

Thực đơn tại quán cũng rất phong phú không chỉ có bánh bèo mà quán còn có cả bánh bột lọc, bánh trần nhỏ và nhiều loại bánh khác để ăn sáng. Thái độ nhân viên ở đây cũng là một điểm cộng cho quán vì sự thân thiện, mến khách. Quán có vị trí nằm tại đường số 90 Trần Mai Ninh, phường 12, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. 

-10%
Lotte Hotel Saigon

Lotte Hotel Saigon

4A Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Tiêu chuẩn 5 sao

1.5. Cháo lòng quán Bà Út

Cháo lòng chính là một trong những đồ ăn sáng Sài Gòn quận 1 vô cùng lâu đời. Nhìn bề ngoài, quán không quán nổi bật như những quán khác, nhưng khi bước vào bên trong, du khách sẽ thấy quán rất đông khách. 

ăn sáng Sài Gòn

Ở đây, ngoài chất lượng tô cháo vô cùng ngon thì thái độ phục vụ của nhân viên cũng rất thân thiện và mến khách. Khi ăn cháo lòng tại quán, du khách cũng sẽ được phục vụ ngay một ly trà đá miễn phí. Địa chỉ quán nằm trên đường số 193 Cô Giang, phường Cô Giang, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem Thêm  Top địa điểm vui chơi Sài Gòn nổi tiếng, nhất định phải ghé

2. Review những quán ăn sáng Sài Gòn ngon gần trung tâm

2.1. Hủ Tiếu tiệm Thanh Xuân

Hủ Tiếu tại đây là một trong những món ăn sáng ngon ở Sài Gòn. Quán Thanh Xuân đã tồn tại ở Sài Thành này tận 75 năm. Hủ tiếu của quán rất ngon, nước dùng vô cùng ngọt xương và đậm đà. Thực đơn cũng vô cùng phong phú như: hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu khô, hủ tiếu xương,… rất nhiều cho du khách lựa chọn. 

ăn sáng Sài Gòn

Quán luôn luôn lấy được điểm cộng từ du khách bởi nước lèo dùng cho hủ tiếu vô cùng ngon. Cũng chính vì vậy, mỗi sáng tại đây luôn chật nít khách. Tiệm Thanh Xuân nằm ngay tại đường số 62 Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. 

-10%
Majestic Saigon Hotel

Majestic Saigon Hotel

1 Dong Khoi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam Tiêu chuẩn 3 sao

2.2. Bún mọc quán Thanh Mai

Quán bún mọc Thanh Mai chính là nơi ăn sáng ngon rẻ ở Sài Gòn mà du khách nhất định phải thử khi đến thành phố này. Một tô bún mọc đầy đủ đúng chuẩn sẽ bao gồm: chả, giò, bánh đa cua,… tất cả đều tạo nên một tô bún mọc vô cùng chất lượng. 

ăn sáng Sài Gòn

Nước dùng của quán Thanh Mai vô cùng ngọt nước vì được hầm từ xương, điều này đã tạo nên món bún mọc khác biệt so với các quán ăn khác. Quán nằm tại vị trí đường số 14 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem Thêm  Top những ngôi chùa Sài Gòn nổi tiếng cực linh thiêng

2.3. Mỳ Ý quán Double B

Quán mì Ý Double B nằm ngay tại hẻm nhỏ trong quận 1 của thành phố, đây là một trong những món ăn sáng ngon rẻ ở Sài Gòn. Tại quán có vị trí ngay con hẻm nên không gian của quán khá nhỏ vì vậy du khách cần chờ để ăn được món ăn tại đây, nhưng đổi lại sự chờ đợi là đĩa mỳ vô cùng ngon lành và chất lượng. 

ăn sáng Sài Gòn

Du khách sẽ vô cùng hài lòng với những sợi mì dai ngon, hòa quyện cùng nước sốt vừa vị đúng chất Ý nhưng vẫn có sự biến đổi phù hợp cho khẩu vị Việt. Quán nằm nay tại con hẻm TK40/24 Trần Hưng Đạo, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. 

-10%
InterContinental Sài Gòn

InterContinental Sài Gòn

Nguyen Du, Hai Bà Trưng, St, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Tiêu chuẩn 5 sao

2.4. Beefsteak Hai Con Bò

Beefsteak Hai Con Bò là quán ăn sang chảnh Sài Gòn. Quán Hai Con Bò được rất nhiều người biết đến và để lại nhiều lời đánh giá có cánh, cũng bởi độ tươi ngon vừa phải của những miếng bò, kết hợp với cách chế biến vô cùng đẹp mắt và ngon miệng.

ăn sáng Sài Gòn

Những miếng bò tại quán được nhập 100% tại Hoa Kỳ, vì vậy, du khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các món ăn tại đây. Quán nằm tại đường số 85 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. 

ăn sáng Sài Gòn

Xem Thêm  Khám phá đảo Thạnh An - Địa điểm check-in gần Sài Gòn cực hot

2.5. Bâng Khuâng Cafe

Nếu đã quá chán với việc ăn sáng tại các quán ăn sáng Sài Gòn, du khách hãy đổi gió với việc ăn sáng tại quán cà phê. Tại Bâng Khuâng sẽ đáp ứng cho thực khách cả về các món ăn lẫn đồ uống, đây là một trong những quán ăn sáng ngon ở Sài Gòn mà du khách nhất định phải thử một lần cho biết.

ăn sáng Sài Gòn

Tại đây có thực đơn vô cùng phong phú từ các món Việt đến các món phương Tây. Phong cách sân vườn tạo cho quán có không gian vô cùng thoáng mát, thân thiện với thiên nhiên. Quán có địa chỉ tại tầng 2, đường số 9 Thái Văn Lung, Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

-10%
Fusion Suites Saigon

Fusion Suites Saigon

3-5 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Tiêu chuẩn 4 sao

2.6. Súp cua tại Soup Bông

Quán Soup Bông chính là một trong số các quán ăn sáng ngon rẻ ở Sài Gòn. Tại đây mỗi sáng luôn rất đông các du khách ghé đến để ăn sáng, nếu bạn quá bận rộn, bạn cũng có thể gọi dịch vụ ship hàng để ăn được những phần súp cua nóng hổi và chất lượng cho một bữa sáng. 

ăn sáng Sài Gòn

Một phần súp cua tại quán vô cùng hấp dẫn với thịt, cua, bắp, trứng, chả,… được hòa quyện vô cùng vừa miệng. Vị trí của quán nằm tại đường số 59C Mạc Đỉnh Chi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Villa Sài Gòn

Villa Sài Gòn

✅ Ưu đãi hấp dẫn

✅ View toàn thành phố, Ban công, Sân vườn

✅ Tổ chức BBQ, pool party

ăn sáng Sài Gòn

Xem Thêm  Các tiệm bánh mì Sài Gòn ngon “nuốt lưỡi" không thể bỏ qua

3. Top những quán ăn sáng Sài Gòn chất lưwợng

3.1. Bánh mì quán Hồng Hoa

Quán bánh mì Hồng Hoa là một tiệm bán đồ ăn sáng vô cùng nhộn nhịp và tấp nập tại Sài Gòn. Cứ đúng 5.30 trên con đường số 54 Nguyễn Văn Tráng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Người đi đường sẽ thấy ngay quầy bánh mỳ tại quán vô cùng hấp dẫn với dưa leo, trứng, thịt nguội. Vừa thưởng thức một ổ bánh mì Hồng Hoa, vừa uống 1 ly cà phê khởi động buổi sáng thì không còn gì bằng.

Xem Thêm  Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn - điểm đến ''hot'' nhất miền Bắc

An sang Sai Gon 15

3.2. Bún thịt nướng quán cô Tuyền

Bún thịt nướng của cô Tuyền là một trong những món ăn sáng Sài Gòn vô cùng đắt hàng. Một tô bún ở đây có giá từ 55k/tô với đầy đủ thịt, rau, nước sốt và bún hòa quyện với nhau vô cùng ngon. 

An sang Sai Gon 17

Quán bún thịt nướng này nằm trên con đường số 175C Cô Giang, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem Thêm  Top 20 món ăn vặt Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

3.3. Bò kho quán Cô Mai

Quán bò kho của cô Mai đã tồn tại và phục vụ thực khách từ những năm 1984, đây là một trong những quán ăn sáng Sài Gòn rất được ưa thích. Quán có ba địa điểm cho du khách dễ dàng tìm kiếm.

An sang Sai Gon 18

Quán cô Mai được trang trí theo phong cách vô cùng hoài cổ những vẫn rất sạch đẹp và thoáng mát. 41/3 Nguyễn Văn Tráng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh chính là địa chỉ của quán.

An sang Sai Gon 19

-10%
Khách sạn Pullman Sài Gòn

Khách sạn Pullman Sài Gòn

148 Đ. Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Tiêu chuẩn 5 sao

3.4. Bánh canh cua quán Tôn Thất Đạm

Quán bánh canh cua này chỉ mở vài tiếng buổi sáng, vì vậy lượt khách đến vô cùng đông. Muốn ăn được món này, du khách cần đến sớm để thưởng thức.

An sang Sai Gon 20

Một tô bánh canh cua tại quán có giá hơi cao, tuy nhiên đổi lại chất lượng thì vô cùng tuyệt vời. Sợi bánh canh rất to, dai, hòa quyện cùng nước dùng ngọt và ngon. Tất cả chắc chắn sẽ khiến thực khách vô cùng hài lòng. Địa chỉ của quán tại số 8 Tôn Thất Đạm, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem Thêm  Chùa Bửu Long - Nét đẹp yên ả giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp

3.5. Hủ tiếu sa tế nai quán Tô Ký

Hủ tiếu sa tế nai chính là quán người Hoa vô cùng nức tiếng trong top những món ăn sáng ngon ở Sài Gòn. Đây là món ăn phổ biến tại khu Chợ Lớn, được truyền lại từ nhiều đời nên có vị rất đặc biệt. Một tô hủ tiếu để nấu được đúng vị truyền thống đã truyền qua 4 đời với giá chỉ 52.000 VND/tô. 

An sang Sai Gon 21

Quán nằm ngay đường số 36 Gò Công, quận 13, phường 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem Thêm  Top 10 món ngon Sài Gòn và địa chỉ ăn nổi tiếng

4. Top những quán ăn sáng Sài Gòn đông khách nhất

4.1. Dimsum quán Tiến Phát

Dimsum quán Tiến Phát là một trong số các món ăn sáng ngon ở Sài Gòn. Quán có không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái, thực đơn phong phú với nhiều món ngon. 

An sang Sai Gon 22

Quán Dimsum luôn khẳng định được chất lượng của mình qua số lượng khách đến quán vô cùng đông. 

An sang Sai Gon 23

Địa chỉ quán nằm trên đường số 18 Ký Hòa, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem Thêm  Top 23 quán ăn sáng Sài Gòn ngon và chất lượng nhất

4.2. Cà phê tiệm Cô Ba

Có những hôm du khách vừa muốn ăn sáng, lại vừa muốn được thưởng thức cà phê thì tiệm Cô Ba chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ở đây có phục vụ những tô bún bò vô cùng nóng hổi và những tách cà phê rất đậm vị.

An sang Sai Gon 24

Quán có phong cách sân thượng truyền thống, điều này tạo cho du khách cảm giác như đang ở trong một Sài Gòn xưa cũ. Quán nằm tại vị trí lầu 1, đường số 2-4-6 Đồng Khởi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem Thêm  Top 9 quán cơm tấm Sài Gòn ngon "nhức nách"

4.3. The Coffee House

The Coffee House là một trong số những quán ăn sáng Sài Gòn có phục vụ bánh mì và cà phê. Quán có chi nhánh nhiều ở Sài Gòn cho sự thuận tiện di chuyển của du khách. 

An sang Sai Gon 25

Không gian của quán được bố trí theo phong cách Châu Âu vô cùng sang trọng và yên tĩnh. Địa chỉ của quán là tại đường số 281 Lê Văn Sỹ, phường 1, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. 

Xem Thêm  Bỏ túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hội An chi tiết nhất từ A đến Z

4.4. Hủ tiếu dê quán Tiến Nhân

Hủ tiếu dê quán Tiến Nhân là quán ăn sáng Sài Gòn siêu ngon và đầy dinh dưỡng cho một bữa sáng. Đây không phải là một quán ăn quá lớn, nhưng chất lượng các món ai lại vô cùng tuyệt vời. Sợi mì tại đây rất dai, mềm và được ăn với nước dùng ngọt thanh rất ngon. 

An sang Sai Gon 26

Quán nằm tại đường số 189 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem Thêm  Top 15 món ngon Quận 1 khiến tín đồ ẩm thực phát cuồng

4.5. Cháo sườn quán Ông Tạ

Món cháo sườn của Ông Tạ là món ăn vô cùng dinh dưỡng và ngon miệng cho một bữa ăn sáng Sài Gòn. Quán cháo tại đây luôn vô cùng đông khách, nhưng bù lại chất lượng mỗi món ăn thì vô cùng tuyệt vời. 

An sang Sai Gon 27

Quán nằm tại đường số 302 Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem Thêm  Top 15 quán ăn quận 3 ngon, nổi tiếng và nhiều khách ghé qua nhất 

4.6. Xôi gà quán Bà Chiểu

Quán xôi gà bà Chiểu là một trong những địa điểm Tico Travel khẳng định đây chính là quán ăn sáng ngon rẻ ở Sài Gòn mà du khách nhất định phải thử qua khi đến đây. Xôi gà ở đây bán rất được khách nên du khách cần tới sớm mua để có thể thưởng thức được món ngon này. 

An sang Sai Gon 28

Quán Xôi này nằm tại chợ Bà Chiểu, 318/1 Bùi Hữu Nghĩa, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đây chính là danh sách các quán ăn sáng Sài Gòn chất lượng mà Tico Travel đề xuất cho du khách. Kính chúc khách du lịch có một chuyến đi vui vẻ và nhiều trải nghiệm lý thú.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Xem Thêm  Kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết từ A-Z mới nhất
Xem Thêm  Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết nhất - Cẩm nang du lịch bỏ túi