default facebook pixel
Top 23 nhà nghỉ Vũng Tàu gần biển giá rẻ đầy tiện nghi - Ảnh đại diện

Top 23 nhà nghỉ Vũng Tàu gần biển giá rẻ đầy tiện nghi

06/05/2022

Thành phố Vũng Tàu – Địa điểm du lịch rất được các du khách ưa thích bởi cảnh quan xinh đẹp cùng khí hậu thuận lợi. Một chuyến du lịch ngắn ngày hay được lên kế hoạch gấp gáp thì việc chọn lựa cho mình một địa điểm lưu trú phù hợp tại Vũng Tàu sẽ khiến không ít du khách đau đầu. Hãy để Tico Travel giới thiệu top các nhà nghỉ Vũng Tàugần biển giá rẻ nhưng không kém phần tiện nghi qua bài viết dưới đây nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 20 khách sạn Vũng Tàu đẹp, giá rẻ view biển

Top 30 homestay Vũng Tàu giá rẻ gần biển có hồ bơi được yêu thích nhất

Top 20 Biệt thự Villa Vũng Tàu Giá Rẻ Gần Biển Có Hồ Bơi

Top 20 Resort Vũng Tàu giá rẻ sát biển có hồ bơi bãi biển riêng view đẹp

1. Top các nhà nghỉ Vũng Tàu gần biển giá rẻ

1.1. Nhà nghỉ Vũng Tàu bình dân – Nhà nghỉ Quốc Cường 2

Nhà nghỉ Vũng Tàu Quốc Cường 2 được chia thành 4 hạng phòng riêng biệt, cung cấp đầy đủ dịch vụ, tiện ích dành cho 4 đến 11 người một phòng. Tại nhà nghỉ cũng được trang bị đầy đủ thang máy và hồ bơi ngoài trời, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của du khách. Vị trí gần biển cùng giá cả khá bình dân, nhà nghỉ Quốc Cường 2 là một trong những các nhà nghỉ Vũng Tàu thuộc tầm trung rất được lòng du khách.

Nhà nghỉ Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Số 15-17 đường Phó Đức Chính, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0943 333 333

Xem Thêm  Suối Tiên Vũng Tàu - Chốn dừng chân cực hot thành phố biển 

1.2. Nhà nghỉ Bifam

Với gam màu đỏ nổi bật trên con đường Lê Lợi, nhà nghỉ Bifam dễ dàng thu hút sự chú ý của tất cả các du khách. Không gian thoáng đãng, phòng ngủ khá rộng rãi phù hợp cho những chuyến du lịch tham quan, nghỉ dưỡng ngắn ngày. Đây cũng là một trong những nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ mà du khách nên thử trải nghiệm bởi sự sạch sẽ, tiện nghi và sự nhiệt tình, phục vụ chu đáo của các nhân viên ở nhà nghỉ Bifam.

Nhà nghỉ Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Số 93A đường Lê Lợi, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 025 7777 7777

Xem Thêm  Top 13 hãng taxi Vũng Tàu giá rẻ cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn

1.3. Nhà nghỉ Cinco

Tọa lạc tại vị trí khá gần với các điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu như Bãi Sau, cùng vị trí hướng ra phía bãi biển thơ mộng, du khách không tốn quá nhiều thời gian đến bãi biển và tham gia các hoạt động trên biển.

Nhà nghỉ Vũng Tàu

Có nhiều hạng phòng tại nhà nghỉ Cinco để du khách có thể lựa chọn linh hoạt như: phòng 2 giường đơn hay giường đôi trong không gian kín đáo, riêng tư hoặc giường trong phòng ngủ tập thể 10 người dành cho các nhóm bạn hay chuyến đi đông người. 

  • Địa chỉ: Số 78 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu
  • Liên hệ: 098 247 9999

1.4. Nhà nghỉ Mi Lan

Nhà nghỉ Mi Lan với không gian sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi ngay sát trung tâm Thành phố Vũng Tàu giúp cho du khách sễ dàng di chuyển.

Bên cạnh đó, du khách nếu muốn tự mình chế biến các món ăn ngay tại nhà nghỉ thì có thể sử dụng gian bếp dùng chung tại nhà nghỉ Mi Lan với đầy đủ các dụng cụ, thiết bị cần thiết. Tập luyện thể thao tại sân golf hay ngâm mình thư giãn tại bồn nước nóng cũng của nhà nghỉ là trải nghiệm thú vị cho các du khách lưu trú tại nhà nghỉ Mi Lan.

Nhà nghỉ Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Số H16 đường Phan Huy Chú, Khu Á Châu, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0943 333 333

1.5. Nhà nghỉ Vũng Tàu Lâm Đường

Được trang bị 170 phòng nghỉ với 2 hạng phòng chính là phòng đôi và phòng gia đình, nhà nghỉ Lâm Đường Vũng Tàu là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ. Mặc dù có giá khá rẻ nhưng chất lượng của nhà nghỉ Vũng Tàu Lâm Đường không hề “rẻ”.

Nhà nghỉ Vũng Tàu

Được trang bị đầy đủ các nội thất, trang thiết bị cơ bản, không gian bãi đậu xe rộng rãi, thoáng mát chùng các dịch vụ chất lượng không thua kém gì các khách sạn 3 sao. Bên cạnh đó, nhà nghỉ Lâm Đường Vũng Tàu cũng nằm ngay trung tâm thành phố, giúp du khách có thể dễ dàng di chuyển tới và tham quan các địa điểm tham quan, du lịch trong thành phố Vũng Tàu.

  • Địa chỉ: Số 1 đường Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0925 7777 7777

Xem Thêm  Bánh bông lan trứng muối Vũng Tàu - Địa chỉ mua uy tín

1.6. Nhà nghỉ Hạnh Mai

Nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ – Nhà nghỉ Hạnh Mai với hướng nhìn hướng về phía Mặt Trời, tràn ngập ánh sáng giúp cho các phòng nghỉ luôn mang màu sắc tươi sáng, ấm áp, giúp du khách có thể đón những tia nắng đầu tiên ngay tại phòng nghỉ. Các phòng nghỉ rộng rãi, giá cả bình dân phù hợp cho những chuyến đi đông người mà không tốn quá nhiều chi phí lưu trú. 

Nhà nghỉ Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Số A24 khu Á Châu, Bàu Sen 1, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 098 247 9999

Xem Thêm  Top 13 hãng taxi Vũng Tàu giá rẻ cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn

1.7. Nhà nghỉ Ngọc Thuận

Màu sắc bắt mắt, không gian rộng rãi cùng cách bài trí nội thất đơn giản, đầy đủ tiện nghi với 3 hạng phòng chính là phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể cho du khách thoải mái chọn lựa. Giá các phòng nghỉ tại nhà nghỉ Ngọc Thuận khá rẻ, chỉ rơi vào khoảng dưới 500 ngàn đồng/ phòng đối với ngày thường, là sự lựa chọn không tồi cho chuyến du lịch tiết kiệm chi phí.

Nhà nghỉ Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Số A29 đường Hoàng Hoa Thám, Khu Á Châu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0943 333 333

Xem Thêm  Top 15 quán cơm niêu Vũng Tàu ngon nức tiếng nhất

1.8. Nhà nghỉ Vũng Tàu gần biển giá rẻ – Nhà nghỉ Anh Thư

Thêm một sự lựa chọn cho các du khách ưa thích những nhà nghỉ Vũng Tàu có hướng nhìn ra biển. Nhà nghỉ Anh Thư tọa lạc tại vị trí chỉ cách biển khoảng 2 đến 3 phút lái xe, trang bị hướng nhìn ra biển lớn vô cùng thơ mộng, lãng mạn. Không những thế, xung quanh nhà nghỉ cũng có rất nhiều nhà hàng, các trung tâm thương mại hay những điểm vui chơi như công viên, sân vận động, cáp treo,…. phục vụ nhu cầu của du khách.

Nhà nghỉ Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Số 181A đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0925 7777 7777

Xem Thêm  Ăn sáng Vũng Tàu có gì? Top 10 quán ăn sáng ngon nhất Vũng Tàu

1.9. Nhà nghỉ Hoàng Gia CJ

Các phòng nghỉ được dọn dẹp sạch sẽ, trang bị đầy đủ tiện nghi cùng vị trí gần biển Long Hài, nhà nghỉ Hoàng Gia CJ được cho là nhà nghỉ bình dân có mức giá rẻ nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng.

Nhà nghỉ Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Số 54 ô 5 Hải Tân, Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Liên hệ: 098 247 9999

Xem Thêm  Lẩu cá đuối Vũng Tàu - Top 5 địa chỉ ăn ngon nổi tiếng

1.10. Nhà nghỉ Nguyên Hà

Là một nhà nghỉ nằm gần trung tâm thành phố Vũng Tàu, nhà nghỉ Nguyên Hà với hầu hết các phòng nghỉ là hạng phòng dành cho các gia đình, rộng rãi, thoáng mát và cũng rất riêng tư. Xung quanh nhà nghỉ Nguyên Hà cũng có rất nhiều nhà hàng, quán cafe hay quán bar để du khách có thể thư giãn, thưởng thức ẩm thực và trải nghiệm.

Nhà nghỉ Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Số 81/16 đường Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Liên hệ: 0943 333 333 

1.11. Nhà nghỉ Vũng Tàu Bãi Sau giá rẻ – Nhà nghỉ Biển Xanh 

Nhà nghỉ tọa lạc tại Bãi Sau Vũng Tàu với không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi. Đặc biệt, giá phòng tại nhà nghỉ Biển Xanh sẽ không có sự chênh lệch quá nhiều giữa thời gian cao điểm và thời gian ngày thường, là điểm cộng trong mắt các du khách. Tuy nhiên, không gian đậu xe oto của nhà nghỉ Biển Xanh khá bé, chỉ chứa được tầm 2-3 xe trong cùng một lúc, gây bất tiện cho du khách.

nha nghi vung tau 12

  • Địa chỉ: Số 604 đường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0925 7777 7777

1.12. Nhà nghỉ Hoàng Minh

Nhà nghỉ bình dân tại thành phố Vũng Tàu – nhà nghỉ Hoàng Minh với không gian sạch sẽ, mát mẻ và rộng rãi là điểm nghỉ ngơi phù hợp cho du khách sau chặng đường tham quan thành phố Vũng Tàu. Nhược điểm duy nhất của nhà nghỉ Hoàng Minh là các phòng nghỉ chỉ được trang bị quạt điện, không có máy lạnh, có thể sẽ khiến một số du khách cảm thấy không quen. 

nha nghi vung tau 13

  • Địa chỉ: Số 27A đường Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 098 247 9999

Xem Thêm  Bỏ túi trọn bộ kinh nghiệm du lịch Bãi Sau Vũng Tàu

1.13. Nhà nghỉ Star

Một nhà nghỉ với không gian và phong cách thiết kế không kém cạnh các khách sạn cao cấp. Nhà nghỉ Star với màu trắng làm chủ đạo, đầy sự trang nhã và sang trọng. Đi kèm đó là những nội thất đầy đủ tiện nghi và chất lượng.

Đặc biệt, nhà nghỉ Star trang bị phòng nghỉ với các giường đôi lớn, phù hợp cho các gia đình trong kì nghỉ dưỡng. Nhà nghỉ Star cũng là một trong những nhà nghỉ giá rẻ Vũng Tàu có vị trí cách sân bay Vũng Tàu khá gần, chỉ khoảng 4km.

nha nghi vung tau 14

  • Địa chỉ: Số 129/1 đường Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0943 333 333

1.14. Nhà nghỉ giá rẻ ở Vũng Tàu – Nhà nghỉ Thiên Ân

Sử dụng tông màu trắng và xanh bơ, nhà nghỉ Vũng Tàu Thiên Ân mang tới không gian nghỉ ngơi thoáng đãng, yên bình. Đặc biệt ban công rộng rãi riêng biệt tại các phòng nghỉ thuộc nhà nghỉ Thiên Ân sẽ là địa điểm không tồi cho du khách có thể ngồi chill trong không gian mát lành cùng những tách trà nóng hay cà phê vào sáng sớm.

nha nghi vung tau 15

  • Địa chỉ: Khu Á Châu,  Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Liên hệ: 0925 7777 7777

1.15. Nhà nghỉ Hoàng Châu

Không gian nghỉ dưỡng như ngay tại nhà với phong cách trang trí đơn giản, bình dị khá giống với phòng ngủ tại các gia đình. Bên trong phòng cũng được trang bị thêm tủ, tủ lạnh mini và bàn trà, đầy đủ cho các du khách. Mặc dù có mức giá không quá cao nhưng nhà nghỉ Vũng Tàu Hoàng Châu luôn cung cấp cho du khách các phòng nghỉ thơm mát, sạch sẽ.

nha nghi vung tau 16

  • Địa chỉ: Số 45/18B đường Thùy Vân,  Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 098 247 9999

Xem Thêm  Ăn trưa Vũng Tàu: Top 15+ các quán ăn nổi tiếng nhất

1.16. Nhà nghỉ Núi Nhỏ Vũng Tàu

Bao bọc bên ngoài bởi gam màu vàng nổi bật giữa thành phố cùng các ban công lớn hướng ra thành phố. Bên trong nhà nghỉ Vũng Tàu Núi Nhỏ, các nội thất với gam màu đỏ đô và trắng sẽ mang tới cho du khách cảm giác sang trọng, trang nhã không kém các khách sạn cao cấp. Các phòng nghỉ rộng rãi, sạch sẽ phù hợp làm nơi lưu trú cho các gia đình trong chuyến du lịch Vũng Tàu mà không tốn kém quá nhiều chi phí. 

nha nghi vung tau 17

  • Địa chỉ: Số 5 đường Hải Đăng, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0943 333 333

1.17. Nhà nghỉ Bãi Sau Vũng Tàu – Nhà nghỉ Hoàng Cầm

Thiết kế độc đáo cùng gam màu trắng nổi bật, nhà nghỉ Hoàng Cầm được rất nhiều du khách đánh giá cao bởi sự rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Các gam màu tươi sáng, nổi bật cùng chăn ga gối đệm được giặt giũ thơm tho, phòng nghỉ sạch sẽ trong không gian lưu trú vừa đủ là những điểm cộng nổi bật của nhà nghỉ Hoàng Cầm.

nha nghi vung tau 18

Đặc biệt, nhà nghỉ Hoàng Cầm cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe máy, tạo điều kiện cho các du khách muốn trải nghiệm cảm giác tự mình khám phá Vũng Tàu.

  • Địa chỉ: Số 62A đường Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0925 7777 7777

1.18. Nhà nghỉ Minh Nhân

Hướng nhìn ra biển với cửa sổ rộng, giường đôi lớn cùng tivi, tủ lạnh mini, bàn trà,… tại nhà nghỉ Minh Nhân mang tới cho du khách cảm giác lưu trú không khác gì đang ở tại những khách sạn tầm trung. Nhà hàng tại nhà nghỉ Minh Nhân cũng là địa điểm thích hợp cho những bữa ăn nhanh gọn, ngon miệng cho các du khách.

nha nghi vung tau 19

  • Địa chỉ: Số 24A đường Nguyễn Hiền, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 098 247 9999

1.19. Nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ – Nhà nghỉ ống cống gió biển

Cái tên nghe rất lạ cùng dạng phòng hình ống vô cùng thích mắt thu hút các du khách tới lưu trú. Những chiếc ống hình trụ rộng, được đặt nằm ngang, bên trong trang bị đầy đủ các tiện ích như một phòng nghỉ bình thường đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên cùng không gian chụp hình sống ảo chất lượng. Cửa bằng kính hướng ra biển sẽ cho mang tới cho du khách ống kính vô cùng thú vị.

nha nghi vung tau 20

Ngoài ưu điểm thì nhà nghỉ ống cống gió biển có nhược biển lớn nhất chính là không có nhà tắm và nhà vệ sinh riêng tại phòng. Tuy nhiên, đừng lo vì du khách có thể dễ dàng tìm thấy các nhà tắm và nhà vệ sinh công cộng ngay trong khuôn viên nhà nghỉ ống cống gió biển.

  • Địa chỉ: Số 6 đường Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0943 333 333

1.20. Nhà nghỉ Việt Tiến – Nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ

Nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ – Nhà nghỉ Việt Tiến với không gian nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên xanh mát bởi cây cối xung quanh và hướng nhìn ra núi đồi hùng vĩ. Không gian phòng nghỉ tại nhà nghỉ Việt Tiến khá rộng rãi, cùng các nội thất cơ bản như giường và bàn trà. Nhà nghỉ với thiết kế bình dân nên cũng sẽ gây cho du khách một chút khó khăn trong việc tìm đường tới nhà nghỉ Việt Tiến. 

nha nghi vung tau 21

  • Địa chỉ: Số A31 khu Á Châu, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0925 7777 7777

1.21. Nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ – Nhà nghỉ Bảo Linh

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà nghỉ Vũng Tàu gần với ngọn Hải Đăng, tượng chúa Kito thì nhà nghỉ Bảo Linh là sự lựa chọn không tồi. Thiết kế sang trọng với mặt ngoài khách sạn toàn bộ bằng kính, đem tới cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Ban công rộng hướng ra biển và thành phố Vũng Tàu cũng góp phần tạo điều kiện cho du khách có thể ngắm nhìn cảnh đêm ngay từ phòng nghỉ của mình.

nha nghi vung tau 22

  • Địa chỉ: E2 – Số 1/20 đường Chí Linh 26, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu
  • Liên hệ: 098 247 9999

Xem Thêm  Top quán bánh căn Vũng Tàu thơm ngon mang hương vị phố biển 
 

2. Một số lưu ý khi đặt phòng tại các nhà nghỉ Vũng Tàu

Thành phố du lịch như Vũng Tàu sẽ không làm khó bạn trong khâu chọn nơi lưu trú thích hợp. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn có những trải nghiệm lưu trú tại Vũng Tàu đạt chất lượng nhất, hãy tham khảo một số lưu ý sau nhé

  • Vào các mùa du lịch, du khách nên tìm hiểu trước về các nhà nghỉ Vũng Tàu, về giá cả cũng như chất lượng, độ an ninh của phòng nghỉ, sau đó có kế hoạch đặt phòng sớm để tránh tình trạng không đặt được phòng. Khoảng thời gian thích hợp nhất cho việc tìm hiểu và đặt phòng là ít nhất 02 tuần trước chuyến du lịch.
  • Đảm bảo mang đủ giấy tờ tùy thân để làm các thủ tục nhận phòng, trả phòng.
  • Vì lượt khách ra vào các nhà nghỉ bình dân Vũng Tàu khá đông, do đó, khi nhận phòng, cần kiểm tra kỹ càng phòng nghỉ, xem xét các yếu tố đảm bảo sự an toàn của du khách như check camera ẩn, độ tin cậy của khóa cửa, thử nguồn nước,…. và báo ngay cho chủ nhà nghỉ Vũng Tàu nếu gặp bất kỳ sự cố nào.
  • Nếu không kịp tìm hiểu trước về các nhà nghỉ trước khi tới Vũng Tàu, hãy chọn các nhà nghỉ ở các khu đông dân cư, an ninh và thỏa thuận trước với chủ nhà nghỉ về giá cả, thời gian trả phòng,…

Du lịch Vũng Tàu nhưng không muốn tốn quá nhiều chi phí cho việc lưu trú thì lựa chọn các nhà nghỉ Vũng Tàu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu bạn đang có ý định đặt phòng thì đừng quên để lại tin nhắn cho Tico Travel nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Cẩm nang du lịch Phú Quốc từ A đến Z hot nhất năm

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt hot nhất cho bạn

Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ – Thông tin bỏ túi hữu ích