default facebook pixel
Tổng hợp nhà hàng Phú Quốc tốt nhất chuyên hải sản view biển đẹp - Ảnh đại diện

Top 15 nhà hàng Phú Quốc hải sản nổi tiếng view biển đẹp

11/06/2021

Sẽ thật thiếu sót nếu đến với Phú Quốc mà không thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon bổ dưỡng. Nhưng để tìm được địa chỉ ăn hải sản ngon lành mà giá cả phải chăng chắc chắn không phải dễ dàng gì. Để giúp bạn khám phá trọn vẹn ẩm thực của Đảo Ngọc, hãy cùng Tico Travel tham khảo những nhà hàng Phú Quốc tốt nhất chuyên hải sản view biển đẹp dưới đây nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 20 khách sạn Phú Quốc giá rẻ sát biển từ 3 – 4 – 5 sao

Top 20 resort Phú Quốc giá rẻ có bãi tắm riêng view đẹp xuất sắc

Top 20 homestay Phú Quốc giá rẻ gần biển nhiều góc sống ảo đẹp mê ly

Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Xin Chào chính là cái tên đầu tiên phải kể đến trong danh sách những nhà hàng ở Phú Quốc phục vụ hải sản ngon và đẳng cấp bậc nhất tại Phú Quốc. Sở hữu vị trí thuận lợi, khá gần với các địa điểm tham quan du lịch như chợ đêm Phú Quốc (cách 200m), Mũi Dinh Cậu (750m) và các khu resort khác, nhà hàng Xin Chào Phú Quốc là điểm dừng chân hấp dẫn đối với nhiều du khách trong và ngoài nước.

Xin Chào có sở hữu view biển ấn tượng

Điểm nổi bật nhất của nhà hàng Phú Quốc Xin Chào đó chính là không gian rộng rãi, thoáng mát, mở ra khung cảnh biển cả bao la, một nơi lý tưởng để thực khách có thể vừa thưởng thức hải sản, vừa ngắm hoàng hôn trên biển đẹp ngất ngây. Đây cũng là nơi phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi hay những buổi tụ tập hội họp của gia đình và nhóm bạn.

Nhà hàng Phú Quốc Xin Chào

Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc được thiết kế theo phong cách phương Đông sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng và thoải mái, dễ dàng chiếm được cảm tình của thực khách ngay phút giây đầu tiên đặt chân vào quán.

Nhà hàng Xin Chào ở Phú Quốc

Không những vậy, món ăn ngon miệng và thực đơn phong phú cũng chính là đặc điểm níu giữ bước chân du khách. Nhà hàng Phú Quốc “xin” này chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon tuyệt vời đặc sản Phú Quốc. Ngoài ra, với những ai không thích hoặc dị ứng hải sản, bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực truyền thống của cả 3 miền ngay tại đây. Giá cả của các món ăn ở đây cũng không quá đắt, từ 70.000 đến 400.000 đồng/món.

Trong suốt hơn 5 năm hoạt động, Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc được mệnh danh là nhà nhà hàng ở Phú Quốc nổi tiếng nhất nhì đã làm hài lòng du khách gần xa và ngay cả những người dân địa phương nhờ món ăn ngon, đỉnh của đỉnh, không gian đẹp và đặc biệt là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Vì vây, hãy ghé qua nơi này trong chuyến du lịch sắp tới của bạn tại đảo ngọc nhé!

XEM THÊM: Top 15 nhà hàng hải sản Phú Yên ngon bổ rẻ nên thử

Nhà hàng Biển Xanh – Nhà hàng Phú Quốc

Địa chỉ: tổ 9 ấp Rạch Hàm, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Nếu đang tìm một nhà hàng Phú Quốc vừa để thưởng thức hải sản tươi sống vừa để check in sống ảo thì nhà hàng Biển Xanh cũng là một trong những nhà hàng Phú Quốc với hải sản ngon có view đẹp và cực độc đáo dành cho bạn. Nằm ngay sát cầu cảng Hàm Ninh, nhà hàng có hướng nhìn thẳng ra biển vô cùng đẹp mắt và gió thổi mát lạnh.

Nhà hàng Biển Xanh Phú Quốc

Tại đây có khá nhiều góc chụp ảnh đẹp. Nhà hàng còn cẩn thận dựng một chiếc xích đu hướng biển cho du khách ngồi ngắm cảnh hoặc chụp ảnh.

Nhà hàng Biển Xanh được rất nhiều du khách đánh giá cao nhờ hải sản luôn tươi sống được chọn lựa cẩn thận, kỹ càng, vì vậy các món ăn luôn ngon lành và hấp dẫn. Cũng chính vì thế là giá cả ở đây hơi cao hơn so với mặt bàng chung, nên bạn hãy nhớ hỏi kỹ giá trước khi chọn món nhé. Ngoài ra, món lẩu hải sản tại nhà hàng Phú Quốc nổi tiếng ở đây khá nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thích.

Nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc

Địa chỉ: Đường 30/4, Khu Phố 1, Dương Đông, Phú Quốc

Nằm ngay bên dòng sông Dương Đông hiền hòa xuất hiện một nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc mang lại một không gian thoáng đãng và thơ mộng. Đến với nơi đây, du khách vừa có thể đắm mình vào không gian gần gũi với thiên nhiên, vừa có thể thưởng thức các món ăn hảo hạng.

Hải sản

Nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc chuyên phục vụ hải sản tươi sống và chế biến theo yêu cầu của thực khách. Ngoài ra, nhà hàng Phú Quốc này cũng có một số các món ăn từ Âu sang Á, thỏa mãn nhu cầu của nhiều người. Một số món ngon nổi tiếng phải nếm thử là gỏi cá trích Sông Xanh, cơm chiên ghẹ và lẩu nấm sông xanh ngon mê ly. Hãy ghé nhà hàng Phú Quốc để có thể thưởng thức những món ngon trong không gian ấm cúng, quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Biên Hải Quán – Nhà hàng Phú Quốc

Địa chỉ: Tổ 1 Ấp Gành Dầu – Xã Gành Dầu, Phú Quốc , Kiên Giang.

Biên Hải Quán nằm khá xa, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 40km. Tuy nhiên, quán lại là địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách khi đến tham quan khu vực Bắc đảo, mũi Gành Dầu và khu Vinpearl Resort.

Tuy là chỉ là một quán ăn bình dân đơn sơ, đơn giản, mộc mạc nhưng Biên Hải Quán lại làm say lòng khách du lịch với khung cảnh thơ mộng, trữ tình hướng ra mũi gành dầu. Quán nằm ngay sát biển, vì vậy nơi đây luôn lộng gió mát mẻ và dễ chịu. Quán hải sản này có những món ăn vô cùng tươi ngon. Được đánh giá là một trong số nhà hàng Phú Quốc ngon nhất nhì tại vùng đảo ngọc này.

Biên Hải Quán Nhà Hàng Phú Quốc

Quán ăn bình dân, giá rẻ phải chăng nhưng chất lượng các món ăn không hề thua kém gì các nhà hàng ở Phú Quốc sang trọng trong thị trấn. Thực khách tha hồ được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon như mực tươi, tôm tươi, sò tươi,… Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua món nhum nướng mỡ hành, đặc sản vô cùng hấp dẫn của Phú Quốc. Bạn hoàn toàn có thể khám phá thỏa thích ẩm thực của Đảo Ngọc tại Biên Hải Quán chỉ với giá 40.000 – 200.000 đồng.

XEM THÊM: Top những quán lẩu gà lá é Phú Yên ngon ngất ngây không thể bỏ lỡ

Nhà hàng Hạnh Nhung Luxury

Địa chỉ: 82-84 Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Bật mí đến bạn một cái tên không thể không nhắc đến trong số những nhà hàng Phú Quốc phục vụ hải sản ngon đó chính là Hạnh Nhung Luxury. Nằm ngay tại trung tâm thị trấn Dương Đông, nhà hàng Hạnh Nhung Phú Quốc là điểm đến có tiếng và vô cùng quen thuộc với nhiều du khách và người dân địa phương.

Nhà hàng Phú Quốc Hạnh Nhung

Mặc dù mang tên “Luxury” nhưng nhà hàng Hạnh Nhung Phú Quốc này lại phục vụ rất nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn với giá cả khá hợp lý, đáng đồng tiền bát gạo. Bạn có thể tự lựa chọn các loại hải sản tươi sống trong bể của nhà hàng và yêu cầu nhà bếp chế biến theo khẩu vị của mình. Các món ăn được đánh giá rất ngon miệng và trình bày đẹp mắt. Ngoài hải sản, du khách cũng có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ các vùng miền khác tại nhà hàng Phú Quốc này nhé.

Hạnh Nhung Luxury

Hạnh Nhung Luxury còn ghi điểm với không gian mới lạ, sang trọng và rộng lớn, kết hợp giữa phong cách châu Âu và Việt Nam. Tại đây có nhiều không gian ăn uống như ở sảnh lớn, ngoài trời, trong phòng lạnh, đảm bảo nhu cầu của mọi đối tượng thực khách như gia đình, đối tác công việc hay nhóm bạn. Đây là nhà hàng ở Phú Quốc mang hơi hướng Châu Âu đáng thử nhất.

Hải sản

Nếu bạn muốn thưởng thức đồ ăn ngon tại nhà hàng Phú Quốc sang trọng nhưng với giá bình dân thì Hạnh Nhung Luxury chính là điểm dừng chân lý tưởng.

Nhà hàng Cát Biển

Địa chỉ: Bạch Đằng, Khu 1, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Phú Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn hải sản vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng thì giới thiệu đến bạn nhà hàng Cát Biển chính là nơi lý tưởng dành cho bạn.

Không chỉ nổi tiếng với khách du lịch, Cát Biển còn chiếm được cảm tình của đông đảo người dân địa phương, vì vậy nhà hàng luôn trong tình trạng đông khách. Dù vậy, nhà hàng Phú Quốc vẫn luôn phục vụ nhiệt tình và chu đáo, các món ăn được đưa lên khá nhanh chóng.

Nhà hàng cát biển

Điều khiến cho nhà hàng Phú Quốc Cát Biển đặc biệt đó chính là hải sản và ốc tại đây đều được bán đồng giá với mức 60.000 đồng/đĩa. Bạn có thể thưởng thức nhiều đặc sản thơm ngon như gỏi cá trích, các món tôm, cua, ghẹ vói giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo được hương vị ngon lành.

Hải sản

XEM THÊM: Top 6 làng chài Phú Quốc đẹp nhất nên ghé thăm

Nhà hàng Mỹ Lan – Nhà hàng Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Sao, Ấp 4, Thị Trấn An Thới, Phú Quốc, Phú Quốc

Đến với Bãi Sao, du khách không những được tận hưởng vẻ đẹp tuyệt mĩ của bãi biển trong xanh mà còn được thưởng thức hải sản tươi ngon tại nhà hàng Mỹ Lan, một trong những nhà hàng Phú Quốc top đầu tại đảo ngọc. Đây là địa điểm phù hợp với mọi đối tượng du khách, từ cặp đôi, gia đình, nhóm bạn đến đối tác, hội họp bởi không gian khá rộng rãi và thông thoáng.

Do nằm ngay sát bãi Sao nên du khách vừa tắm biển xong có thể vào thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng. Một số những món bạn nhất định phải thưởng thức khi đến nhà hàng Mỹ Lan là còi biên mai nướng muối ớt, mực nướng chao, cá bớp nướng… Sở hữu vị trí đẹp hướng bãi biển trong xanh, ẩm thực phong phú, chất lượng nên giá cả ở đây cao hơn hẳn so với các khu vực khác. Tuy vậy, nhà hàng Phú Quốc Mỹ Lan vẫn thu hút được một số lượng lớn thực khách ghé qua và luôn nhận được những phản hồi và bình luận tích cực từ khách hàng.

Nhà hàng Mỹ Lan

Nhà hàng Crab House – Nhà hàng Phú Quốc

Địa chỉ: 26 Đường Nguyễn Trãi, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Đây là nhà hàng Phú Quốc không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng bởi phong cách độc lạ mà không gian bên trong của nhà hàng còn được thiết kế một cách độc đáo với hai tầng rộng rãi. Ngay từ khi bước chân vào quán, du khách sẽ cảm nhận rõ phong cách sang trọng và ấm cúng hơi hướng châu Mỹ.

nhà hàng Phú Quốc

Ngoài những món đã quá nổi tiếng của nhà hàng như King Crab, Crawfish, Lobster, Cua Cà Mau…Nhà hàng Phú Quốc còn đem đến những chiếc bánh vô cùng ngon lành và đẹp mắt, nổi bật nhất là món pateso nhân ghẹ ngon nức tiếng. Điều đặc biệt tại nhà hàng đó chính là ở đây thường bán các món theo combo, điều này giúp khách hàng dễ dàng thưởng thức được nhiều món với giá cả phải chăng. Đây chắc chắn là địa điểm thích hợp để bạn và gia đình ngồi bên nhau và thưởng thức những món ăn ngon.nhà hàng Phú Quốc

XEM THÊM: Bãi Sao Phú Quốc – Bãi tắm thiên đường tại đảo Ngọc

Nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc Marina

Địa chỉ: Số 136, đường 30/4 khu phố 1, thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, là một nhà hàng Phú Quốc quen thuộc của nhiều thực khách du lịch khi ghé thăm Phú Quốc. Không gian của quán được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát, được chia thành nhiều khu vực khác nhau cả ngoài trời và trong nhà. Du khách có thể vừa thưởng thức những món ăn vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên một cách thư thái.nhà hàng Phú Quốc

Với thực đơn đa dạng gồm các món ăn mang phong cách Á – Âu, nổi bật hơn cả là hải sản ở đây luôn luôn tươi sống đi cùng cách chế biến đặc biệt, đây chính là một điểm cộng lớn nhất của nhà hàng. Nổi bật nhất là món cơm chiên ghẹ và lẩu nhúng hải sản. Không chỉ nổi tiếng với những món ăn đa dạng, ngon miệng, đảm bảo vệ sinh thì giá cả ở nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc cũng rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.nhà hàng Phú Quốc

Mặc dù thu hút rất nhiều lượng khách mỗi ngày nhưng chất lượng cũng như phong thái phục vụ của nhà hàng vẫn không hề thay đổi. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, khéo léo cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn thì khi đến nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc quý khách sẽ không phải chờ đợi lâu để có thể thưởng thức những món ngon tại đây.

Thế Giới Hải Sản Hàm Ninh Grand World

Địa chỉ: Căn IN 06 – 31 Vinpearl Grand World, Gành Dầu, Phú Quốc

Đây chắc chắn là nhà hàng Phú Quốc được lựa chọn hàng đầu khi quý khách đang tìm kiếm nhà hàng hải sản Phú Quốc tươi ngon cùng với không gian thưởng thức rộng rãi ngay tại trung tâm Grand World Phú Quốc với tầm nhìn hướng ra mặt hồ. Là một cái tên cực kỳ nổi tiếng thu hút được đông đảo cả du khách trong nước lần quốc tế mỗi dịp ghé thăm Phú Quốc. nhà hàng Phú Quốc

Những món ăn ở đây nổi tiếng với sự đa dạng về hình thức lẫn nội dung, được chế biến dưới những đôi bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp tài năng, luôn đem đến cho thực khách những món ăn chất lượng, luôn đảm bảo độ tươi ngon. Chắc chắn du khách sẽ không thể nào quên được hương vị đặc biệt của món ngon nơi nhà hàng Phú Quốc này nếu đã có dịp ghé thử.

Mặc dù có không gian rộng rãi bên ngoài trời nhưng nhà hàng vẫn có những không gian riêng tư sang trọng, nói không với không khí nhộn nhịp, náo nhiệt. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất định mỗi dịp ghé Thế giới Hải sản Hàm Ninh Grand World.nhà hàng Phú Quốc

Xem thêm: Kinh nghiệm đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc dành cho bạn

Nhà hàng Ra Khơi Phú Quốc

Địa chỉ: Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Du khách đến với nhà hàng Phú Quốc nhất định không thể bỏ qua nhà hàng Ra Khơi Phú Quốc. Là một trong những nhà hàng hải sản tươi sống nổi tiếng nhất tại Đảo ngọc Phú Quốc. Không gian rộng rãi, sạch sẽ, có tầm nhìn hướng ra biển kết hợp cùng phong cách thiết kế mang hương vị biển cả, chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách một cảm giác khác lạ.

Nhờ vào sự chuyên nghiệp cũng như tài năng tuyệt vời của đội ngũ đầu bếp nhà hàng Phú Quốc, những món ăn không những giữ được sự tươi ngon vốn có của hải sản Phú Quốc mà còn được chế biến lạ miệng, ngon mắt, đặc biệt là quý khách có thể tự tay chọn lựa những nguyên liệu ngay tại chỗ, luôn luôn tươi ngon như ghẹ, tôm sú, cá mú, mực lá,…

Điều đặc biệt tại nhà hàng Ra Khơi Phú Quốc đó chính là thực khách có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa được trải nghiệm trở thành một người ngư dân cùng dịch vụ kéo lưới cá cùng ngư dân bản địa làng chài hoàn toàn miễn phí khi du khách có nhu cầu. Đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho những bữa cơm gia đình thân mật cùng nhau thưởng thức những đĩa hải sản tươi ngon.

Nhà hàng Mỹ Lan Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Sao, Ấp 4, Thị Trấn An Thới, Phú Quốc, Phú Quốc

Tọa lạc ngay tại Bãi Sao, nằm trong khuôn viên của resort cùng tên nên đây chính là địa điểm quen thuộc của du khách mỗi khi ghé tới bãi biển xinh đẹp này. Không gian của nhà hàng được thiết kế ngoài trời và trong những chiếc nhà mái chòi nên đem lại không khí thoáng đãng, mát mẻ. nhà hàng Phú Quốc

Đến với nhà hàng Phú Quốc Mỹ Lan, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống, điểm đặc trưng của miền biển Phú Quốc như mực nướng chao, còi biên mai nướng muối ớt, cá bớp nướng than hoặc giấy bạc,…chất lượng của các món đều rất tuyệt vời cùng với giá cả rất là hợp lí, phù hợp với nhiều loại hình khách hàng khác nhau.

Mặc dù nhà hàng luôn đón tiếp lượng lớn khách hàng nhưng chất lượng phục vụ cũng như món ăn ở nhà hàng vẫn giữ được phong độ cũng như chất lượng tuyệt vời để đem đến cho thực khách sự hài lòng nhất.

Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc

Địa chỉ: 107 Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang

Với vị trí nằm ngay trên trục đường lớn ở Phú Quốc – Dương Đông, vị trí thuận lợi làm cho nhà hàng thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của du khách cũng như sự yêu mến của dịch vụ mà nhà hàng Phú Quốc cung cấp đến thực khách. Không gian của Thiên Thanh được thiết kế rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lên tới 500 – 600 khách được tách thành hai khu vực riêng biệt, tạo một cảm giác dễ chịu, thoải mái đến với mỗi du khách khi tới đây.nhà hàng Phú Quốc

Chính bởi vì sự uy tín xây dựng qua bao nhiêu năm cùng với các công ty, các lữ đoàn trong và ngoài nước, nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc chính là địa điểm quen thuộc, đi cùng với các hội nghị, lớn nhỏ của các doanh nghiệp. Đặc biệt, những món hải sản ở đây luôn được cung cấp trong trạng thái tươi ngon, đảm bảo chất lượng đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách cùng với sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại nhà hàng.

Phố 10 Sơn – Nhà hàng Phú Quốc

Địa chỉ: Số 10 Hùng Vương, Dương Đông, Phú Quốc 

Nổi bật với sự đa dạng cùng với độ tươi ngon luôn được đảm bảo, quý khách sẽ không thể bỏ qua phố 10 Sơn – một địa điểm nổi tiếng được mọi du khách yêu thích trong nhưng. Bên cạnh những món hải sản luôn tươi ngon, nhà hàng còn đặc biệt nổi bật với những món lẩu như lẩu mắm hải sản, lẩu chả cá thác lác nấu khổ qua,… nồi lẩu thơm lừng với làn khói nghi ngút chắc chắn sẽ là điểm thu hút mọi ánh nhìn của du khách, cùng với rất nhiều món ngon đặc trưng khác mà bạn nên thưởng thức khi ghé phố 10 Sơn.nhà hàng Phú Quốc

Mặc dù quán luôn đón lượng khách lớn mỗi ngày nhưng sự hài lòng của khách hàng luôn là sự ưu tiên hàng đầu của nhà hàng nên với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp nên du khách sẽ luôn được phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình. Phố 10 Sơn không còn là cái tên xa lạ đối với những tài xế, hướng dẫn viên du lịch mỗi khi đến Phú Quốc du lịch.

Nhà hành Thanh Trà Phú Quốc

Địa chỉ: Tổ 10, khu phố 7, đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Nhà hàng Thanh Trà Phú Quốc, nghe cái tên thôi đã thấy mát mẻ dễ chịu, ấy vậy thật bất ngờ khi không gian của quán lại được thiết kế theo đúng với sự thanh mát mà tên quán đem lại. Các thực khác đến đây vô cùng bất ngờ với những vườn cỏ ở đây, như đang được thưởng thức bữa ăn tại một khoảng trời thiên nhiên lộng gió đầy mộng mơ vậy. Thực khách đến quán sẽ thấy được sự khách biệt trong số nhà hàng Phú Quốc.

Bởi không gian quán rộng thoáng nên được lựa chọn là địa điểm tổ chức tiệc Gala cho các đoàn khách hay các bữa tiệc của công ty. Thực đơn của nhà hàng Thanh Trà Phú Quốc lại vô cùng đang dạng, phong phú, giá cả còn phải chăng, rất hợp cho các đoàn. Nhân viên quán phục vụ nhanh chóng không để khách đợi lâu. Rất cẩn thận, chu đáo, quan tâm đến khách khi cần. Hương vị từng món ăn của quán đều được đầu bếp tài ba chế biến và nêm nếm rất vừa miệng và mang đặc trưng riêng của quán.

Vẫn còn một số nhà hàng Phú Quốc phục vụ  hải sản khác bạn có thể quan tâm đến như: Marriott, Nhà Hàng Trùng Dương, On The Rock, Chuồn Chuồn Bistro & Skybar, Búp Restaurant, Hải sản Ngân Hà, Ra Khơi, Tre Xanh. Hải sản Phú Quốc đã không còn là món ăn xa lạ với các du khách khi đến đây, nhưng quan trọng hơn nữa là Phú Quốc vẫn còn những món ăn ngon mê ly nữa mà bạn cần biết đến như: bún quậy kiến xây, bún kèn Út Lượm, cơm niêu, cơm bắc, bánh canh chả cá thu, Cơm tấm Huỳnh Nhu Nguyễn Trãi.

Với cẩm nang du lịch, chúng tôi đã chia sẻ bí kíp và kinh nghiệm vô cùng chi tiết đến bạn. Hy vọng rằng bạn cùng với những người thân yêu có thể lựa chọn được những nhà hàng Phú Quốc phù hợp để thưởng thức những món ngon tại đảo Ngọc xinh đẹp này. Chúc bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời khi đến Phú Quốc cùng bạn bè và người thân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết từ A-Z mới nhất

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn từ A-Z – điểm đến ”hot” nhất miền Bắc

Bỏ túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hội An chi tiết nhất